Top 5 loại dầu tắm nắng cho làn da bánh mật khỏe khoắn đang được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024

Top 5 loại dầu tắm nắng cho làn da bánh mật khỏe khoắn đang được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024

Mùa hè đang đến gần, và đây là thời điểm hoàn hảo để sở hữu một làn da rám nắng khỏe khoắn. Dầu tắm nắng là bí quyết giúp bạn có được làn da nâu bóng khỏe một cách an toàn và hiệu quả, thậm chí ngay cả khi không cần phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thường xuyên.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 loại dầu tắm nắng đang được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024. Đọc tới cuối để chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Tiêu chí chọn sản phẩm

Để chọn được sản phẩm phù hợp thì đầu tiên bạn cần hiểu các chỉ số quan trọng của các sản phẩm kem dưỡng rám nắng như SPF và PA. Sau đó hãy cân nhắc về kết cấu sản phẩm và thành phần.

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Các chỉ số quan trọng

Chỉ số SPF

Viết tắt của "Sun Protection Factor", là chỉ số đo khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB, nguyên nhân chính gây ra tình trạng cháy nắng. Chỉ số SPF càng cao, khả năng bảo vệ da càng tốt. Theo khuyến cáo, bạn nên sử dụng kem chống nắng có SPF từ 30 trở lên.

Chỉ số PA

PA viết tắt của "Protection Grade of UVA", là chỉ số đo khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA - nguyên nhân chính gây lão hóa da và ung thư da. Hệ thống phân loại PA sử dụng các ký tự "+", với PA++++ là mức bảo vệ cao nhất.

Kết cấu sản phẩm

Dạng dầu

Dạng dầu thường dễ thẩm thấu trên da, làm mềm da. Tuy nhiên, dạng dầu có thể khiến da bóng nhờn nếu da bạn thuộc da dầu

Dạng kem

Dạng kem cung cấp độ dưỡng ẩm cao hơn so với dạng dầu, tạo lớp nền mịn màng cho da.

Dạng Gel

Dạng gel mỏng nhẹ không bí da tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm thấp hơn so với dạng kem.

Dạng xịt

Tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng thoa đều khắp cơ thể. Tuy nhiên dạng xịt thường chứa nhiều cồn hơn so với các dạng khác, có thể gây khô da.

Thành phần chính

Dầu tự nhiên

Các loại dầu tự nhiên như dầu jojoba, dầu olive giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và tạo độ bóng khỏe.

Chất tăng cường bắt nắng

Các chất như beta-carotene, melanin giúp da hấp thụ tia UV tốt hơn, thúc đẩy quá trình rám nắng.

DHA

DHA (Dihydroxyacetone) là một hợp chất thường được sử dụng trong các sản phẩm tanning oil (dầu tắm nắng) thụ động. Nó hoạt động bằng cách phản ứng với các protein trong lớp sừng của da, tạo ra màu nâu giống như rám nắng. Khi các tế bào da chết được tẩy đi do quá trình trao đổi chất, da sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

DHA được xem là an toàn cho da và không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng đúng cách.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

- Đối tượng số 1: Những người trẻ tuổi yêu thích hoạt động ngoài trời và du lịch biển từ 20-35 tuổi. Vì mục đích chính là sử dụng để tắm nắng khi ở ngoài biển nên đối tượng này thường ưu tiên sản phẩm với chỉ số SPF cao để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV mạnh, đồng thời chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp da không bị khô sau khi tiếp xúc với nắng.

- Đối tượng số 2: Thanh thiếu niên muốn có làn da bánh mật khỏe khoắn trong độ tuổi 16-24. Các đối tượng này có thể thích tập thể hình và yêu thích làn da bánh mật khỏe mạnh để phù hợp với vóc dáng lực lưỡng sau khi tập luyện. Họ thích sử dụng các loại dầu tăng màu da khi tắm nắng với SPF thấp hoặc không có SPF để có thể nhanh chóng có được làn da nâu khỏe mạnh, khả năng tự rám nắng mà không cần tắm nắng cũng sẽ được ưu tiên, đồng thời sản phẩm phải chống nước để phù hợp với việc ra mồ hôi khi vận động

Top 5 sản phẩm

1. Dầu rám nắng Black Kong Golden Tanning Oil SPF0 180ml

Dầu rám nắng Black Kong Golden Tanning Oil SPF0 180ml

Black Kong là dầu dưỡng da giúp bạn sở hữu làn da nâu bóng khỏe một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm sâu cho da.

Black Kong được khuyên dùng cho những ai muốn giữ ẩm và theo đuổi làn da cháy nắng. Dầu có chứa các thành phần giúp thúc đẩy quá trình sản sinh melanin, giúp da nhanh chóng có được màu nâu mong muốn.

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da chống tia UV quanh năm, phù hợp với các hoạt động ngoài trời như tắm nắng, chơi thể thao dưới nắng, bơi lội... Đặc biệt, trong mùa này, bạn cũng có thể tận hưởng nắng nhẹ trên hiên nhà hoặc sân vườn.

Gel Dưỡng ẩm Black Kong được khuyên dùng để làm dịu da, giúp ngăn ngừa vết thâm nám do cháy nắng, dưỡng ẩm cho da, tránh tình trạng khô ráp với các thành phần dưỡng ẩm sâu như dầu khoáng, dầu hạt mắc ca, dầu hạt nho, dầu bơ, giúp giữ cho da mềm mại, mịn màng và không bị khô ráp vì nắng mạnh.

Black Kong có hai loại dành cho các sở thích khác nhau:

  • Dầu thuộc da vàng: Dành cho những người muốn có làn da rám nắng nhẹ nhàng.
  • Dầu thuộc da đen: Dành cho những người muốn có làn da rám nắng đậm màu.

2. Kem dưỡng da tự rám nắng Komugimugi

Kem dưỡng da tự rám nắng Komugimugi

Nếu phơi nắng nhiều có thể khiến da bị cháy nắng và tiếp xúc nhiều với tia UV, melanin sẽ lắng đọng và gây ra đồi mồi. Tuy nhiên, kem dưỡng da tự rám nắng có thể làm da bạn rám nắng mà không tiếp xúc với tia UV nhờ thành phần DHA.

Bạn chỉ cần thoa nó lên da của mình và sau khoảng 5 giờ, bạn sẽ có được làn da lúa mì ở bất kì bộ phận nào mà bạn mong muốn. Điểm nổi bật của sản phẩm này là bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ đậm của màu da đến mức mong muốn bằng cách thoa nhiều lớp kem hơn hoặc điều chỉnh tần suất sử dụng.

Màu da rám nắng này giữ được đến 10 ngày, không bị phai khi đi bơi hoặc tắm biển. Màu sắc sẽ đạt đỉnh điểm sau 3 ngày sử dụng. Sau đó, nó sẽ mờ dần một cách tự nhiên. Nếu bạn muốn duy trì làn da lúa mì của mình, bạn có thể dùng nó khoảng hai lần một tuần. Sản phẩm có dung tích lớn tới 300ml giúp bạn sử dụng tiết kiệm và dùng được trong thời gian dài.

    3. Xịt rám nắng của dược phẩm Taisho SPF4

    Xịt rám nắng của dược phẩm Taisho SPF4

    Nếu bạn muốn có làn da nâu rám nắng khỏe mạnh mà không cần phơi nắng lâu dưới tia UV độc hại thì đây chính là giải pháp dành cho bạn! Đây là sản phẩm xịt rám nắng gốc nước có các tác dụng nổi bật là khả năng bảo vệ da khỏi tia UV gây viêm da. Sản phẩm này chặn tia UVB - tia UV gây cháy nắng, giúp bạn có được làn da rám nắng khỏe mạnh đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA - tia UV gây lão hóa da.

    Với các thành phần tự nhiên như lô hội và cà rốt, xịt tắm nắng Taisho có thể cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn và không bị khô ráp. Kết cấu sản phẩm là dạng nước gốc nước mỏng nhẹ, dạng vòi xịt giúp sản phẩm càng thêm tiện dụng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, nước tắm nắng này cũng có thể được sử dụng để bảo vệ tóc và da đầu của bạn khỏi tia UV. Ngoài ra mùi dừa thoang thoảng trong sản phẩm tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

      4. Gel rám nắng California Tan Rage 130ml

      Gel rám nắng California Tan Rage 130ml

      Gel Rám Nắng California Tan Rage là sản phẩm thuộc da cao cấp, giúp bạn sở hữu làn da nâu bóng khỏe chỉ trong thời gian ngắn. Với công thức tiên tiến kết hợp các thành phần dưỡng da, sản phẩm không chỉ giúp bạn có được màu da rám nắng như ý mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ da hiệu quả.

      Thương hiệu được California Tan là thương hiệu chống nắng ra đời tại California, Mỹ. Chứa nhiều thành phần serum (thành phần dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, vitamin) nên cân bằng độ ẩm và hàm lượng dầu cho da khi phơi nắng.

      Sản phẩm chứa các thành phần giúp da rám nắng tối ưu. Sự pha trộn mới giữa dầu argan và dầu marula giúp giảm gánh nặng cho làn da của bạn bằng cách giữ ẩm cho da trong khi rám nắng, mang lại cho bạn làn da màu đồng đậm hơn và đẹp hơn. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều thành phần serum, dưỡng ẩm, vitamin và còn được bổ sung thêm một loại axit hyaluronic và collagen để bảo vệ làn da của bạn khỏi bị khô do cháy nắng đồng thời giúp da mềm mịn, đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

      Kết cấu gel từ gốc nước giúp sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít trên da. Ngoài ra, hãng cũng cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

        5. Lotion rám nắng NURBS JBBF

        Lotion rám nắng NURBS JBBF

        Làn da rám nắng hoàn hảo là lợi thế lớn cho các vận động viên bodybuilding trong các cuộc thi. Tuy nhiên, việc phơi nắng thường xuyên để có được làn da rám nắng mong muốn lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ lão hóa da. Giải pháp thay thế hoàn hảo chính là lotion rám nắng, giúp bạn sở hữu làn da nâu bóng khỏe chỉ trong thời gian ngắn mà không cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

        Contest Black Self-Tanning Lotion của JBBF là sản phẩm phun rám nắng chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho các vận động viên bodybuilding. Phun rám nắng này sử dụng dung dịch có thành phần chính là Dihydroxyacetone (DHA) an toàn, không gây hại cho da mà vẫn tạo màu hiệu quả. Điều đặc biệt là sản phẩm có hiệu quả nhanh chóng, chỉ mất khoảng 4-5 giờ, bạn sẽ có được làn da nâu bóng khỏe như ý muốn.

        Lưu ý rằng đây là một loại lotion dưỡng da chuyên dụng được thiết kế cho vận động viên. Sản phẩm không chỉ để tạo ra tông màu da nổi bật trong các cuộc thi mà còn giúp làm dịu và giữ ẩm cho làn da dễ bị tổn thương do luyện tập hàng ngày. Phun rám nắng sẽ giúp người sử dụng nó tránh khỏi những tác hại của tia UV, bảo vệ da khỏi lão hóa và ung thư da.

        -----------------------------------

        Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 04 năm 2024.

        Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

         

        Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

        Xem tất cả sản phẩm