Top 5 loại đai nịt cố định thắt lưng sửa tư thế có nhiều lượt mua nhất tại thị trường Nhật Bản tháng 7 năm 2024

Top 5 loại đai nịt cố định thắt lưng sửa tư thế có nhiều lượt mua nhất tại thị trường Nhật Bản tháng 7 năm 2024

Tư thế chuẩn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Nhận thức được tầm quan trọng của điều này, ngày càng nhiều người tìm đến các giải pháp hỗ trợ cải thiện tư thế, trong đó đai nịt cố định thắt lưng là một lựa chọn rất phổ biến. Tuy nhiên thị trường có quá nhiều chủng loại đai nịt khác nhau, để chọn được một sản phẩm phù hợp sẽ cần rất nhiều thời gian sàng lọc thông tin.

Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 loại đai nịt cố định thắt lưng được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản trong tháng 7 năm 2024 và đưa ra các tiêu chí phổ biến giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy theo dõi tới cuối nhé!

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Thiết kế đặc biệt cho lưng

Đường cong 3D

Thiết kế này hỗ trợ nâng đỡ cột sống theo hình dáng cong tự nhiên của lưng, giúp giảm áp lực lên cột sống từ đó giảm đau lưng.

Tấm hình chữ X

Tăng cường độ ổn định, nâng đỡ và hỗ trợ cột sống, giúp cải thiện tư thế hiệu quả đồng thời giúp giữ dáng tạo độ săn chắc.

Đai kép

Đai kép cung cấp lực nén mạnh mẽ hơn, hỗ trợ định hình eo thon hiệu quả.

Có đệm lót

Tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng, phù hợp với những người hay bị đau thắc lưng, nó sẽ hỗ trợ nâng đỡ vùng lưng dưới tốt hơn và giảm rủi ro chấn thương.

Khả năng thoáng khí

Chất liệu

Chất liệu lưới, vải dệt kim hoặc neoprene có khả năng thoáng khí tốt hơn các vật liệu khác. Trong đó lưới và vải dệt kim thoáng khí tốt nhất còn Neoprene thoáng khí vừa phải nhưng có lực nén tốt hơn.

Thiết kế

Một số sản phảm có các lỗ thông hơi hoặc cấu trúc lưới cũng giúp thoáng khí , giảm nhiệt độ và độ ẩm khi sử dụng.

Khả năng điều chỉnh

Đai điều chỉnh

Cho phép điều chỉnh độ ôm sát phù hợp với cơ thể phù hợp với kích cỡ cơ thể.

Khóa dán

Khoá dán dễ sử dụng và điều chỉnh nhất tuy nhiên thì điều chỉnh sẽ có giới hạn.

Thiết kế modular

Có thể tháo rời và điều chỉnh từng phần của corset, giúp tùy chỉnh tối đa theo nhu cầu cá nhân, phù hợp với từng khu vực trên cơ thể.

Đối tượng sử dụng

- Đối tượng số 1: Nhân viên văn phòng độ tuổi 30-50 có vấn đề đau lưng vì ngồi nhiều. Đối tượng này thường làm việc văn phòng nhiều giờ và ít vận động. Họ ưu tiên các sản phẩm nịt lưng có khả năng cố định cao để hỗ trợ lưng dưới và giảm đau. Thiết kế công thái học, ôm sát và không gây cản trở khi ngồi làm việc là những tiêu chí quan trọng. Chất liệu thoáng khí, tránh cảm giác ngột ngạt khi đeo lâu, cùng với tính năng dễ dàng đeo và tháo, tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày cũng được họ đánh giá cao.

- Đối tượng số 2: Phụ nữ sau sinh hoặc nội trợ độ tuổi 25-45. Đối tượng này sẽ thường phải làm các công việc nội trợ cần cúi người hoặc thực hiện các bài tập phục hồi sau sinh. Họ ưu tiên các sản phẩm nịt lưng hỗ trợ xương chậu và giúp điều chỉnh tư thế đúng khi cúi người, đồng thời có tính năng giảm mỡ vùng eo, giúp giữ vóc dáng nhưng vẫn phải có miếng lót hoặc chất liệu mềm mại để không gây đau eo. Chất liệu mềm mại, thoáng khí, cùng với tính năng dễ dàng đeo và tháo, là những tiêu chí quan trọng đối với họ.

- Đối tượng số 3: Người ưa thích tập thể dục và hoạt động hàng ngày. Đối tượng này sẽ cần các sản phẩm nịt lưng có khả năng hỗ trợ và ổn định đốt sống thắt lưng để tránh ngã và chấn thương, đồng thời cải thiện tư thế trong khi tập các bài tập. Họ sẽ ưu tiên sản phẩm có thiết kế công thái học, thiết kế ôm chặt và thoáng khí

Top 5 sản phẩm

1. Đai nịt bụng Ex Supporter cố định, đường cong 3D

Đai nịt bụng Ex Supporter cố định, đường cong 3D

Điểm nổi bật nhất của đai nịt bụng Ex Supporter nổi bật nhất là 5 xương kim loại tạo nên đường cong 3D, hoàn toàn khớp với đường cong tự nhiên của vùng eo nên hỗ trợ sự thoải mái tối đa. Khi sử dụng sản phẩm để giảm gánh nặng cho lưng, điều quan trọng là phải giữ cho hình dáng tự nhiên của đốt sống lưng. Để thực hiện chức năng này, chiều rộng ở phía sau được thiết kế rộng khoảng 23cm, bao phủ toàn bộ từ phần trên của đốt sống lưng đến xương chậu. Thiết kế này dựa trên nguyên lý công thái học giúp giảm gánh nặng và mang lại cảm giác an toàn bao bọc lấy eo.

Các thanh 3D vừa vặn từ lưng đến đường xương chậu, đồng thời có 8 dây đai chắc chắn không chỉ ngăn chặn sự dịch chuyển của đốt sống lưng và các va chạm từ bên ngoài, mà còn hỗ trợ chính xác cho các chuyển động của lưng. Sản phẩm không chỉ làm giảm đau lưng mà còn có thể sử dụng như dây đai chỉnh hình xương chậu và dây đai giảm eo.

Đặc biệt, ngay cả trong mùa hè nóng bức, cấu trúc lưới siêu thoáng khí cũng giúp giảm gánh nặng tối đa và duy trì sự thoải mái khi đeo. Thêm vào đó, với ba loại miếng đệm đi kèm, bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích và sử dụng quanh năm. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

2. Đai nịt eo y tế Sigmax Max Nhật Bản

Đai nịt eo y tế Sigmax Max Nhật Bản

Đai nịt ngực Sigmax được bác sĩ nắn khớp xương khuyên dùng phù hợp cho cả nam và nữ. Được thiết kế để duy trì tư thế đúng cho xương chậu và hỗ trợ lưng dưới, sản phẩm này tạo sự thoải mái tối đa cho các hoạt động hàng ngày.

Đai hỗ trợ cố định hình chữ S màu đen với hai giá đỡ, được làm từ chất liệu lưới cứng chắc chắn, cung cấp sự hỗ trợ vững vàng cho phần lưng dưới. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc gấp đôi, làm tăng lực nén và sử dụng chất liệu lưới xuyên suốt để giảm cảm giác ngột ngạt. Phần lưới ở vùng xương chậu được gấp gọn về phía sau, tạo cảm giác thoải mái đồng thời giúp tăng cường lực nén. Chất liệu lưới cứng co dãn ở phần khớp phía trước đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, chất liệu lưới cứng được sử dụng cho cả phần trước và sau giúp bạn không bị ướt mồ hôi khi sử dụng lâu. Vải cứng giúp tăng khả năng nâng đỡ và giảm nếp nhăn, giúp các đường nét cơ thể vẫn rõ ràng khi mặc quần áo.

3. Đai hỗ trợ thắt lưng 3D Belt Support PRO

Đai hỗ trợ thắt lưng 3D Belt Support PRO

3D Belt Support PRO được phát triển dựa trên nghiên cứu tiên tiến để mang lại chuyển động tự nhiên nhất cho đốt sống ở thắt lưng. Sản phẩm được thiết kế với chiều rộng 20cm để hỗ trợ vững chắc từ xương chậu đến lưng dưới.

Một điểm đặc biệt là sản phẩm có bốn tấm đỡ 3D được đặt ở vùng lưng dưới, hỗ trợ vững vàng cho mọi chuyển động trong cuộc sống hàng ngày. Điều này giúp bạn duy trì tư thế tốt và giảm đau lưng hiệu quả. Sản phẩm còn được làm từ chất liệu lưới nhẹ và thoáng khí, ngăn ngừa mồ hôi và giảm sự ngột ngạt cùng với mùi hôi. Điều này làm cho nó hoàn hảo để sử dụng cả trong mùa hè và mùa đông, và cũng rất phù hợp khi chơi thể thao. Ngoài ra, sản phẩm cho phép dễ dàng điều chỉnh bằng khóa dán.

4. Corset thắt lưng Ex.Supporter mẫu linh hoạt

Corset thắt lưng Ex.Supporter mẫu linh hoạt

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là lực cố định kết hợp với độ linh hoạt, tạo nên sự cân bằng hài hoà. Một xương kim loại chắc chắn được đặt ở giữa lưng và hai xương nhựa ở hai bên giúp bảo vệ đốt sống thắt lưng không bị lệch. Chúng nâng đỡ quanh eo, cùng với sáu xương lò xo được thêm vào, cho phép sản phẩm co dãn linh hoạt theo chuyển động hằng ngày của bạn. Trong dòng sản phẩm "Ex.Supporter", mẫu linh hoạt này được nhiều khách hàng ưa chuộng vì giúp việc đứng và làm việc nhà trở nên dễ dàng hơn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là lực nén từ tấm hình chữ X và đai phụ đàn hồi, để hỗ trợ đốt sống thắt lưng để giữ đúng vị trí. Tấm hình chữ X lấy cảm hứng từ mai rùa biển có thể tạo áp lực quanh eo, và sau khi cố định chặt bằng dây đai chính, nó có thể tạo thêm áp lực bằng dây đai phụ đàn hồi bên ngoài.

Tính năng thứ ba giúp bạn có thân hình đẹp với tư thế đúng. Sản phẩm rất dễ đeo với khoá dàn, ngay khi đeo vào, cơ Psoas ở thắt lưng của bạn sẽ được kéo căng rõ ràng, giúp bạn duy trì tư thế đúng. Tấm hình chữ X và tổng cộng 09 xương hỗ trợ chắc chắn cho xương chậu, đồng thời bằng cách siết chặt đai phụ, lực giữ được duy trì lâu hơn, không chỉ giúp lưng dưới của bạn thoải mái hơn mà còn có thể dùng làm đai điều chỉnh xương hoặc đai giảm béo vùng eo.

Mặt sau của sản phẩm được làm bằng chất liệu có khả năng thấm mồ hôi và độ ẩm cao, đai phụ được làm hoàn toàn bằng chất liệu lưới, giúp thoáng khí.

5. Đai hỗ trợ thắt lưng Sportia

Đai hỗ trợ thắt lưng Sportia

Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến là sản phẩm có bốn xương đàn hồi đặc biệt có độ đàn hồi vừa phải, hỗ trợ phần lưng dưới từ đốt sống thắt lưng đến xương chậu. Xương đàn hồi 3D được tích hợp dọc theo đốt sống thắt lưng, uốn cong theo hình 3D để vừa khít với đường eo và giữ chắc khi chuyển động, giúp cố định cột sống thắt lưng vào xương chậu một cách an toàn.

Bên cạnh đó, bốn đai hình W có độ đàn hồi cao ở hai bên giúp tạo áp lực đều cho lưng dưới cùng với đai phụ hình chữ V có chiều rộng 21cm giúp che từ đốt sống thắt lưng đến xương chậu, đảm bảo nâng đỡ chắc chắn phần lưng dưới. Khoá dán mỏng nhưng chắc chắn, có thể chịu được khi vận động giúp điều chỉnh kích thước dễ dàng.

Hơn nữa, cấu trúc lưới 360 giúp chống ngột ngạt được đan đặc biệt giúp tản nhiệt thừa hiệu quả mà vẫn duy trì độ bền. Thân chính của đai cũng có cấu trúc dạng lưới, giúp đai mỏng, nhẹ và thoáng khí nhất có thể.

Ngoài ra, đai còn có tác dụng điều chỉnh cơ lưng và tạo dáng, hỗ trợ đốt sống thắt lưng và giữ cho tư thế đúng. Đai kép của sản phẩm hỗ trợ cơ bụng và giúp bạn không rơi vào tư thế ưỡn bụng gây cong vẹo và đau thắt lưng, từ đó cải thiện khả năng tập trung nhờ tư thế đúng, giúp bạn hấp thụ oxy hiệu quả hơn nâng cao sự tập trung và tăng hiệu quả tập thể dục nhờ việc sử dụng cơ đúng cách.

-----------------------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 7 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm