Top 5 sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp ở Nhật Bản tháng 9/2023

Top 5 sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp bán chạy trên Amazon tháng 9/2023

Vitamin và khoáng chất, còn được gọi chung là vi chất dinh dưỡng, rất cần thiết cho sự phát triển lành mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.

Tùy thuộc vào chức năng của chúng, mỗi loại vitamin và khoáng chất khác nhau sẽ có vai trò trong việc ngăn ngừa và chống lại bệnh tật riêng.

Con người phải thu nhận vi chất dinh dưỡng từ thực phẩm vì cơ thể không thể sản xuất vitamin và khoáng chất.

Mặc dù mỗi người chỉ cần một lượng nhỏ vi chất dinh dưỡng, nhưng việc tiêu thụ đủ lượng khuyến nghị là rất quan trọng vì sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Do phần lớn vitamin và khoáng chất đã bị biến đổi khi nấu nướng và sự khó khăn trong định lượng chính xác hàm lượng vi chất mỗi ngày, hiện nay việc sử dụng TPCN bổ sung vitamin và khoáng chất đang được rất nhiều người lựa chọn.

Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp bán chạy trên Amazon Nhật Bản tháng 9/2023.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Thành phần

Kẽm

Được tìm thấy trong toàn bộ cơ thể, đặc biệt là mô cơ. Nó dẫn đến sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể và có lợi cho sức khỏe làn da. Kẽm cũng giúp lành thương nhanh bằng tăng trưởng tế bào, phân chia tế bào và chuyển hóa protein, lipid, carbohydrate và năng lượng.

Sắt

Sắt cần thiết cho cơ thể chúng ta để sản xuất các tế bào hồng cầu và ngăn ngừa các bệnh liên quan như thiếu máu. Sắt cũng có trong hemoglobin và chịu trách nhiệm cho màu đỏ của máu.

Canxi

Canxi quan trọng đối với sức khỏe của xương, cùng với việc giảm huyết áp, giảm mức cholesterol, giảm rối loạn tăng huyết áp trong thai kỳ và ngăn ngừa các bệnh về đại trực tràng.

Magiê

Magiê có mặt trong thành phần của khoảng hơn 300 enzym liên quan đến hoạt động của cơ bắp, kiểm soát đường huyết, huyết áp và dẫn truyền thần kinh cơ.

Vitamin A

Đây là vi chất quan trọng cho thị lực, đặc biệt là khi làm việc ở nơi ít sáng, điều kiện ban đêm. Vitamin A cũng rất cần thiết cho hoạt động của hệ miễn dịch.

Vitamin D

Loại vitamin này rất cần thiết vì nó đóng vai trò chủ chốt đối với sự phát triển hệ xương. Vitamin D điều hòa hàm lượng canxi trong máu và xương.

Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại gốc tự do, giảm lượng cholesterol và tăng khả năng hấp thụ sắt. Vì vậy đây là chất hỗ trợ chống lão hóa, hạn chế các bệnh tim mạch và gia tăng sức đề kháng.  

 

Thời gian sử dụng

1 - 2 tháng

Các loại vitamin như A,D,E,... nên được bổ sung với liều 1-2 tháng, sau đó ngưng sử dụng và có thể tiếp tục sử dụng nếu chế độ ăn không cung cấp đủ.

3 - 4 tháng

Các khoáng chất như kẽm, sắt, canxi,... được khuyên sử dụng bổ sung trong khoảng 3 tháng và phải tạm dừng 2-3 tháng để cơ thể hấp thụ hết dưỡng chất, đảm bảo an toàn.

 

Thương hiệu

Cần lưu ý và nên chọn lựa các sản phẩm của các nhà sản xuất có uy tín, sản xuất từ các nguồn nguyên liệu có chất lượng cao và có nguồn gốc thiên nhiên hơn là từ các chất tổng hợp. Dưỡng chất trong các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên sẽ dễ hấp thu và mang lại lợi ích sức khỏe tốt hơn.

 

Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Sau đây là 7 đối tượng khách hàng chính có nhu cầu và thường xuyên sử dụng những sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp.

Phụ nữ mang thai

Các bác sĩ khuyến cáo rằng phụ nữ đang mang thai hoặc dự định có thai nên bổ sung vitamin trước khi sinh, điều này có thể giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh. Trên thực tế, một số nghiên cứu về vitamin đối với thai phụ chỉ ra rằng việc sử dụng các loại vitamin có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc một số dị tật bẩm sinh cho trẻ em sinh ra. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu về mặt dinh dưỡng, thực phẩm chức năng bổ sung thêm là không thể thiếu.

Các vận động viên, người tập thể hình

Đối tượng này có nhu cầu dinh dưỡng sẽ cao hơn bình thường và có thể không nhận đủ vitamin và khoáng chất từ các thực phẩm hàng ngày. Họ là những người bận rộn thường không có thời gian chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dưỡng chất vì thế sự trợ giúp của các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng cho cả công việc và đời sống của nhóm đối tượng này.

Người có khả năng hấp thu kém, người lớn tuổi

Cơ thể của người cao tuổi sẽ có những suy giảm dẫn đến hấp thu không đủ vitamin và khoáng chất và không duy trì được một sức khỏe tốt. Việc bổ sung vitamin tổng hợp hàng ngày có thể cải thiện trí nhớ ở những người đàn ông lớn tuổi có nguy cơ suy giảm nhận thức; giúp làm chậm sự tiến triển của các bệnh về mắt, giảm nguy cơ mắc các triệu chứng đục thủy tinh thể - một tình trạng phổ biến góp phần làm mất thị lực ở người lớn tuổi; giảm nguy cơ đau tim và tử vong do bệnh tim. Ngoài ra nhu cầu về vitamin D, vitamin B12 và canxi ở người cao tuổi là cao hơn bình thường.

Người ăn chay trường, ăn kiêng với chế độ ăn thiếu khoa học

Nếu đang thực hiện chế độ ăn kiêng, có thể sẽ khiến thiếu các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể cần. Nguồn vitamin B12 chủ yếu được lấy từ động vật, nên người ăn chay và ăn kiêng với chế độ thiếu khoa học có khả năng cao thiếu hụt các vitamin và chất khoáng như: sắt, vitamin D, omega-3, vitamin B12,...

Bất kỳ ai quan tâm đến sự cân bằng dinh dưỡng

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc thiếu vitamin và khoáng chất lâu dần có khả năng dẫn đến suy dinh dưỡng. Chính bởi vậy, rất đông người hiện nay đã và đang quan tâm tới việc cân bằng chế độ dinh dưỡng không chỉ qua thực phẩm mà còn rất tích cực sử dụng sản phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe.

Giới thiệu Top 5 sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp bán chạy trên Amazon Nhật Bản tháng 9/2023

1. Dear Natura Style Viên uống Kẽm 90 viên - Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh hơn

Dear Natura Style Viên uống Kẽm 90 viên - Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh hơn

Là sản phẩm đứng đầu trong top bán chạy của cả danh mục sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất nói chung, và danh mục sản phẩm bổ sung chất kẽm nói riêng, Viên uống Kẽm Dear Natura Style đã khẳng định được chất lượng của mình.

Được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Tập đoàn Asahi uy tín, sản phẩm có thành phần từ chiết xuất hạt mắc ca Nhật Bản và kẽm gluconat vô cùng lành tính, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Viên uống Kẽm Dear Natura Style được phản hồi với 4.2 /5 sao với hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề sức khỏe của người dùng như cơ thể uể oải, thiếu năng lượng, rụng tóc hay gãy móng tay.

Cùng với đó, sản phẩm cũng nhận về phản hồi tích cực của khách hàng với liều sử dụng chỉ 1 viên/ngày, nhanh chóng và tiện lợi.

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho bất cứ ai đang tìm kiếm thực phẩm bổ sung Kẽm, cải thiện những dấu hiệu mệt mỏi do thiếu khoáng chất của cơ thể, đặc biệt là các vận động viên thể thao tiêu hao nhiều sức mạnh cơ bắp, hay những người có chế độ ăn chay dẫn đến thiếu khoáng chất từ thực phẩm hàng ngày.

2. REYS V Energy Viên uống Tổng hợp Vitamin và Khoáng chất 120 viên - Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng và năng lượng

REYS V Energy Viên uống Tổng hợp Vitamin và Khoáng chất 120 viên  - Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng và năng lượng

REYS V Energy là “Thực phẩm có công bố dinh dưỡng” đã đạt các giá trị tiêu chuẩn do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đặt ra, vì vậy về độ an toàn của sản phẩm này rất đáng tin cậy.

Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng này của REYS có chứa tới 13 loại vitamin: A, B1, B2, B3 (Niacinamide), B5 (Axit pantothenic), B6, B9 (Axit folic), B12, C, D, E, H (Biotin), K; và 6 loại thành phần năng lượng đặc biệt là kẽm, mắc ca, nhân sâm, L-arginine, mật nhân, chiết xuất hàu, đảm bảo cung cấp toàn diện những vi chất quan trọng cho cơ thể con người.

Sản phẩm này nhận được 4.6 /5 sao từ khách hàng về khả năng đem lại sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và tinh thần sảng khoái khi sử dụng, với mức giá không hề đắt đỏ.

Đây sẽ chắc chắn là sản phẩm bổ sung đa dạng dinh dưỡng phù hợp cho người thường xuyên luyện tập thể thao cũng như người đang gặp vấn đề với khả năng hấp thu dinh dưỡng và cần bồi bổ sức khỏe.

3. DHC Viên uống Tổng hợp Khoáng chất 270 viên - Bổ sung đa khoáng chất, tăng sức đề kháng

DHC Viên uống Tổng hợp Khoáng chất 270 viên - Bổ sung đa khoáng chất, tăng sức đề kháng

Viên uống Đa khoáng chất của DHC là thực phẩm bổ sung cân bằng chứa 10 loại khoáng chất có chức năng bổ sung cho nhau như là canxi, sắt và kẽm.

Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn rõ ràng cho cả 5 loại khoáng chất: canxi, magie, sắt, kẽm, đồng, được chính phủ quy định là “Thực phẩm có chức năng dinh dưỡng”.

Ngoài ra, nhà sản xuất đã bổ sung thêm 5 loại khoáng chất là: selen, crom, mangan, iốt và molypden. Chỉ với việc sử dụng 3 viên mỗi ngày, bạn có thể bổ sung tất cả các khoáng chất mà con người hiện đại thường thiếu một cách hiệu quả.

Hơn nữa, với giá thành dễ chịu, bạn có thể dễ dàng duy trì sử dụng sản phẩm này hàng ngày.

Viên uống Đa khoáng chất của DHC được khuyên dùng cho những người không ăn nhiều rau, sản phẩm từ sữa, hải sản hoặc những người ăn ở ngoài nhiều, những người có lối sống bận rộn, thất thường hay kể cả những người chỉ đơn giản là quan tâm đến sức khỏe trong tương lai của bản thân.

4. Dear Natura Viên uống Canxi,Magie,Kẽm và Vitamin D 180 viên - Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe với thành phần hoàn toàn tự nhiên

Dear Natura Viên uống Canxi,Magie,Kẽm và Vitamin D 180 viên - Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe với thành phần hoàn toàn tự nhiên

Sản phẩm là một thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng có chứa canxi, magiê, kẽm và vitamin D từ nhà sản xuất Asahi.

Viên uống cung cấp tới hơn 70% lượng Canxi, Magie, Kẽm và Vitamin D mà cơ thể bạn cần trong 1 ngày, với thành phần vô cùng chất lượng như canxi chiết xuất từ san hô biển, dextrin sản xuất tại Nhật Bản cùng magiê oxit và kẽm gluconat, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Viên uống Canxi, Magie, Kẽm và Vitamin D của Dear Natura hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương và răng; tăng cường hoạt động chính xác của cơ bắp và hệ thần kinh; cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch và quá trình chuyển hóa.

Bởi vậy, đây chính là lựa chọn thích hợp với những người lo lắng về sự cân bằng trong chế độ ăn uống, những người thiếu nguồn dinh dưỡng từ rong biển và các sản phẩm sữa, hoặc những người muốn duy trì năng lượng tràn đầy hàng ngày.

5. DHC Viên uống Kẽm 30 viên(Set 90 ngày) - Bổ sung lượng kẽm cần thiết cho một cơ thể tràn đầy năng lượng

DHC Viên uống Kẽm 30 viên(Set 90 ngày) - Bổ sung lượng kẽm cần thiết cho một cơ thể tràn đầy năng lượng

Viên uống Kẽm DHC là thực phẩm chức năng dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn, cam kết có thể làm bạn an tâm khi sử dụng. Ngoài bổ sung hàm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể, sản phẩm này còn có thêm phức hợp crom giúp bù đắp các giá trị sức khỏe và selen mang đến sự trẻ trung, dẻo dai cho thể chất.

Viên uống Kẽm DHC được sản xuất có chứa những thành phần như men crom sản xuất tại Mexico, men selen cùng với kẽm gluconat và các axit béo, đem đến cho bạn nguồn dinh dưỡng cần thiết để duy trì vị giác một cách tốt nhất, giúp duy trì làn da và màng nhầy khỏe mạnh, từ đó duy trì sức khỏe thông qua quá trình chuyển hóa protein và axit nucleic.

Sản phẩm được khuyên dùng và đặc biệt thích hợp cho những người có xu hướng ăn kiêng hoặc đang gặp những vấn đề trong sức khỏe nam giới.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm