Top 5 sản phẩm bánh cho người ăn kiêng được ưa chuộng tại Nhật Bản tháng 11/2023

Top 5 sản phẩm bánh cho người ăn kiêng được ưa chuộng tại Nhật Bản tháng 11/2023

Với nỗ lực không ngừng nâng cao sức khỏe và chăm sóc bản thân, việc lựa chọn những sản phẩm ăn uống phù hợp đã trở thành một xu hướng quan trọng. Sản phẩm bánh quy ăn kiêng không chỉ là một sự lựa chọn ngon miệng mà còn là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng hàng ngày của rất nhiều người. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị tuyệt vời và thành phần dinh dưỡng cân đối, sản phẩm bánh quy ăn kiêng không chỉ mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt mà còn đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Vậy sản phẩm nào sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn giữa rất nhiều những nhãn hàng và thương hiệu đang có có trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về sản phẩm này và tham khảo Top 5 sản phẩm bánh cho người ăn kiêng được ưa chuộng tại Nhật Bản tháng 11/2023.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm bánh quy ăn kiêng

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Thành phần cấu tạo

Đậu nành

Có thể có nhiều hình thức, bao gồm sử dụng bột đậu nành thay thế hoặc pha trộn với bột mì thông thường để tạo ra bánh có hàm lượng protein cao hơn và ít carbohydrate hơn. Nó cũng chứa ít chất béo bão hòa và có thể giúp giảm cholesterol.

Gạo lứt

Gạo lứt thường giữ lại lớp cám bên ngoài, giúp tăng cường lượng chất xơ trong bánh, giúp cải thiện tiêu hóa và duy trì sự bão hòa lâu dài, giúp cảm giác no lâu hơn. Gạo lứt có hàm lượng đường tự nhiên

thấp hơn so với gạo trắng, điều này có thể giúp kiểm soát lượng đường.

Bột lúa mạch

Lúa mạch chứa nhiều chất xơ, protein, và các khoáng chất như magiê, sắt và kẽm; giúp tăng cường lượng chất xơ và giảm chỉ số đường huyết. Sản phẩm bánh chứa lúa mạch thường có hàm lượng calo và carbohydrate thấp hơn so với các loại bánh sử dụng bột mì trắng.

Hàm lượng calo

Đường

Để giảm lượng đường và chất béo cho cơ thể, nhiều sản phẩm ăn kiêng hiện nay hoàn toàn không sử dụng đường. Tuy nhiên, một số sản phẩm khác lại chỉ giảm lượng đường về mức ít chứ không xóa bỏ nó trong thành phần

Bơ sữa

Bơ sữa được cho là nguồn chất béo dồi dào và để cắt giảm nhằm hỗ trợ ăn kiêng, nhiều sản phẩm hiện nay đã thay thế chúng bằng những loại bơ hay sữa hạt có nguồn gốc thực vật

Hương vị sản phẩm

Bánh vị ngọt

Tùy theo nhu cầu và sở thích của từng nhóm khách hàng, vẫn sẽ có rất nhiều sản phẩm bánh ăn kiêng giảm lượng đường, hoặc sử dụng chất tạo ngọt thay thế đường để giữ lại vị ngọt nào cho bánh

Bánh vị không ngọt

Đối với những khách hàng với nhu cầu khắt khe và mong muốn cắt hoàn toàn lượng đường ngọt nạp vào cơ thể, rất nhiều các thương hiệu đang cung cấp sản phẩm bánh ăn kiêng hương vị truyền thống, hoàn toàn không chất tạo ngọt

Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Dưới đây là 3 đối tượng khách hàng có nhu cầu và sẽ sử dụng sản phẩm bánh quy ăn kiêng

Người ăn kiêng, giảm cân nhưng vẫn mong muốn sử dụng bánh kẹo:

Có rất nhiều người đang cố gắng giảm cân nhưng vẫn muốn thưởng thức bánh kẹo, vì vậy có một số cách để điều chỉnh và thỏa mãn khẩu vị của họ mà vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Việc lựa chọn sử dụng bánh cho người ăn kiêng sẽ hỗ trợ họ tối đa trong việc đáp ứng nhu cầu ăn uống mà không ảnh hưởng tới các vấn đề về sức khỏe hay mục tiêu kiểm soát cân nặng.

Người muốn theo đuổi lối sống lành mạnh:

Người muốn duy trì sức khỏe cơ thể tốt và ngăn ngừa các vấn đề về trọng lượng cơ thể trong tương lai cũng có thể quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm bánh dành cho ăn kiêng. Ngoài ra, những người đang theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh, mong muốn kiểm soát cân nặng và duy trì một lối sống lành mạnh cũng có thể quan tâm đến việc bổ sung các sản phẩm ăn kiêng vào chế độ hàng ngày của họ để hỗ trợ sức khỏe nói chung.

Giới thiệu Top 5 sản phẩm bánh cho người ăn kiêng được ưa chuộng tại Nhật Bản tháng 11/2023

1. Bánh quy dinh dưỡng Calorie Mate Block 80g

Bánh quy dinh dưỡng Calorie Mate Block 80g

Calorie Mate là một loại thực phẩm dinh dưỡng cân bằng được phát triển bởi Otsuka Pharmaceutical - một công ty dược phẩm lớn của Nhật Bản. Sản phẩm này được phát triển với kết cấu giống với một chiếc bánh quy giòn với khả năng giữ no cho người dùng trong thời gian dài, từ đó đã trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng, đến nay luôn đứng đầu trong những lựa chọn về bánh giúp kiểm soát năng lượng. Đặc điểm của Calorie Mate là sự kết hợp cân bằng giữa 5 loại protein, lipid, đường, vitamin và khoáng chất được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau như vị nguyên bản, vị phô mai, vị trái cây, vị socola và vị cây phong; ngoài ra còn có cả dạng sản phẩm nước uống và thạch ăn liền.

Đây thực sự là một sản phẩm bánh dành cho việc hạn chế cơn thèm ăn của mình đối với những đối tượng người đang trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay luyện tập giữ dáng. Không chỉ vậy, với những người công việc bận rộn thì đây cũng như một thực phẩm bổ sung cho bữa ăn khi không có thời gian hoặc cần làm việc muộn tại văn phòng mà không cần lo lắng thêm về vấn đề dinh dưỡng và lượng calo nạp vào cơ thể. Với Calorie Mate, giờ đây giảm cân và cân bằng dinh dưỡng không còn là niềm băn khoăn nữa.

2. Thanh bổ sung dinh dưỡng SOYJOY 30g

Thanh bổ sung dinh dưỡng SOYJOY 30g

Thanh dinh dưỡng SOYJOY là một món ăn nhanh phù hợp để bổ sung trước và sau những buổi luyện tập thể thao. Các thành phần của loại bánh này hoàn toàn tự nhiên và cơ bản, gồm các loại trái cây, đậu nành, đường, bơ và trứng như một chiếc bánh nướng ngay tại nhà.

Kết cấu của sản phẩm giòn nhưng không hề vỡ vụn hay bị chảy ra, dễ dàng hơn cho việc mang chúng trong túi xách và sử dụng dù bạn đang trên đường hay trong buổi tập luyện. Ngoài ra, SOYJOY còn chia khẩu phần rất hợp lý để năng lư được kiểm soát trong khoảng 130-140 calo, giúp bạn không cần tính toán và phân chia phần bánh cho mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó thì loại bánh này cũng có thành phần hoàn toàn không chứa gluten cũng như mang chỉ số đường thấp, an toàn với cả những người đang gặp vấn đề về tiểu đường hay đường huyết cao.

Với thành phần hoàn toàn lành mạnh, hương vị đa dạng cũng như lượng calo được bảo đảm ở mức độ phù hợp, thanh dinh dưỡng SOYJOY sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho rất nhiều những ai luôn yêu thích việc thưởng thức bánh kẹo mà không lo về cân nặng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho tất cả những đối tượng nào đang mong muốn cải thiện sức khỏe nói chung, cũng như kiểm soát trọng lượng của cơ thể nói riêng.

3. Bánh quy bơ Không đường Lotte Zero 26g

Bánh quy bơ Không đường Lotte Zero 26g

LOTTE là thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng của Hàn Quốc và sự ra mắt của dòng sản phẩm không đường của nhãn hàng này là tin vui dành cho những người có nhu cầu giảm cân. Bánh quy Lotte Zero sử dụng maltitol thay vì loại đường thông thường. Hợp chất maltitol là chất tạo ngọt chứa lượng năng lượng thấp, ít calo, thường được dùng thay thế cho đường và không gây sâu răng, ít gây ảnh hưởng đến lượng glucose trong máu, vì thế an toàn cả với những đối tượng gặp vấn đề cần kiểm soát đường huyết.

Với 0% đường, không gây ra bất kỳ vấn đề nào về chất béo, Lotte Zero là loại bánh quy giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong quá trình giảm cân, giúp giảm cảm giác thèm ăn và mang đến năng lượng cho bạn hoạt động hiệu quả cả ngày. Đây là một lựa chọn rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp cùng khẩu phần nhỏ của chiếc bánh quy giòn thơm hương vị bơ sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà không cần lo lắng gì về câu chuyện cân nặng nữa. Không chỉ có như vậy, với đối tượng có quan tâm, Lotte Zero cũng là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ mang lại chỉ số đường huyết thấp hơn, hoàn toàn không gây hại cho người mắc bệnh tiểu đường.

4. Bánh quy sữa đậu nành GuPitatt

Bánh quy sữa đậu nành GuPitatt

GuPiatt là một loại bánh quy có kết cấu mỏng nhẹ, thành phần bánh làm từ sữa đậu nành và đậu bắp hoàn toàn không chứa đường. Sản phẩm được giới thiệu có chứa tới 5700 mg chất xơ, 3400mg protein hỗ trợ cơ thể xây dựng cơ bắp mà không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Trong đó có bao gồm konnyaku có đặc tính nở đầy khi hấp thụ nước, đồng thời sản phẩm chứa lợi khuẩn axit lactic tiệt trùng có nguồn gốc từ thực vật, vì vậy có thể giúp bạn cảm thấy chắc bụng mà không gây nặng nề cho hệ tiêu hóa chỉ với một lượng bánh nhỏ.

Bánh quy được đựng trong mỗi gói nhỏ gồm 3 chiếc, và xếp trong hộp, vì vậy tỉ lệ vỡ hay vụn bánh sẽ là rất thấp, giúp bạn có một sản phẩm lý tưởng để mang theo bên mình. Đây là một loại bánh quy phù hợp với những người có nhu cầu thường xuyên bổ sung năng lượng trong khi luyện tập thể dục, người mong muốn có thể thưởng thức những món bánh thơm ngon mà vẫn đảm bảo kết quả giảm cân, hay những người muốn kiểm soát cân nặng cơ thể vì lý do sức khỏe. Với chỉ chiếc bánh quy nhỏ bé GuPiatt, mọi nỗi lo lắng về cân nặng của bạn sẽ được dẹp bỏ, để niềm vui thưởng thức bánh ngọt được trọn vẹn.

5. Bánh quy dinh dưỡng Asahi Maple 72g

Bánh quy dinh dưỡng Asahi Maple 72g

Asahi Maple là sản phẩm bánh quy với loại kem có vị ngọt dịu và thơm nhẹ làm từ siro cây phong, được kẹp giữa lớp bánh quy bột giòn thơm làm từ gạo lứt và bột lúa mì cao cấp, đem đến trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn nhất cho bất cứ ai. Sản phẩm bánh là một ''thực phẩm dinh dưỡng protein'' có chứa đến 10 loại vitamin, chất xơ, canxi, sắt và đặc biệt thành phần còn có bổ sung thêm một loại protein mới, hỗ trợ tối đa quá trình trao đổi của cơ thể.

Đây sẽ là một loại bánh rất phù hợp để dành cho những người đang trong giai đoạn ăn kiêng, hay những người đang mắc bệnh tiểu đường bởi sản phẩm không có nhiều chất béo và lượng đường có trong thành phần ở mức thấp do đó bạn sẽ không cần lo lắng suy nghĩ về việc chọn lọc khi muốn bổ sung năng lượng bằng một chiếc bánh nhỏ. Sản phẩm được đóng gói trong những gói riêng biệt nên sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn mang đi trong mọi tình huống, cũng như thuận lợi cho việc nhâm nhi chiếc bánh quy giòn rụm ở mọi nơi.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm trên website Amazon và Rakuten tháng 11 năm 2023, những trang thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm