Top 5 sản phẩm gạt tàn di động lịch lãm đang có lượt bán nhiều nhất tại Nhật Bản đầu tháng 5 năm 2024

Top 5 sản phẩm gạt tàn di động lịch lãm đang có lượt bán nhiều nhất tại Nhật Bản đầu tháng 5 năm 2024

Là một phụ kiện thiết yếu cho những ai hút thuốc, gạt tàn di động đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh và thể hiện phong cách cá nhân. Ở thị trường Nhật Bản, đâu là những sản phẩm gạt tàn di động lịch lãm đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 sản phẩm gạt tàn di động bán chạy nhất tại Nhật Bản đầu tháng 5 năm 2024. Hãy đọc tới cuối để chọn được sản phẩm ưa thích nhé!

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm

Gạt tàn di động là một dụng cụ nhỏ gọn, tiện lợi, được thiết kế để đựng và dập tắt tàn thuốc lá. Nó là phụ kiện không thể thiếu cho những người hút thuốc, giúp giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh và thể hiện phong cách cá nhân.

Một số ưu điểm của gạt tàn di động phải kể đến như:

  • Tiện lợi: Gạt tàn di động có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài, đi du lịch hoặc công tác.
  • Vệ sinh: Gạt tàn di động giúp giữ cho tàn thuốc lá không rơi vãi ra sàn nhà hoặc bàn ghế, giúp giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh.
  • An toàn: Gạt tàn di động giúp dập tắt tàn thuốc lá một cách an toàn, tránh nguy cơ cháy nổ.
  • Thẩm mỹ: Gạt tàn di động có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích.

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Chất liệu

Kim loại

Gạt tàn kim loại được làm từ các vật liệu như thép không gỉ, đồng thau hoặc nhôm, có độ bền cao, chịu được va đập và trầy xước tốt, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng hoặc nóng chảy khi tiếp xúc với tàn thuốc lá. Nhờ vậy, gạt tàn kim loại có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Chất liệu da

Da mang đến vẻ ngoài thời trang, cá tính cho gạt tàn, đồng thời mang đến cảm giác mềm mại, êm ái khi chạm vào. Gạt tàn da tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Tuy nhiên da là chất liệu dễ bám bẩn, đồng thời khó vệ sinh và dễ ẩm mốc hơn.

Thiết kế

Dạng hộp kín

Thiết kế kín đáo này giúp tro tàn được giữ cố định bên trong, hạn chế việc tro tàn rơi ra ngoài gây bẩn và mất vệ sinh, đồng thời hạn chế sự bay hơi của mùi hôi thuốc lá, giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và giữ cho môi trường xung quanh sạch sẽ. Tuy nhiên do thiết kế kín, việc vệ sinh gạt tàn hộp kín có thể khó khăn hơn so với các dạng gạt tàn khác

Dạng túi dẹt

Gạt tàn dạng túi dẹt có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi xách, balo hoặc ví, tiện lợi khi mang theo bên mình. Tuy nhiên nếu không đóng chặt, tro tàn có thể dễ dàng rơi ra ngoài khi di chuyển hoặc va chạm, gây bẩn và mất vệ sinh.

Có móc khoá carabiner

Móc khóa carabiner giúp bạn dễ dàng móc gạt tàn vào balo, túi xách hoặc quần áo, tiện lợi khi di chuyển.

Thiết kế dễ dàng vệ sinh

Một số gạt tàn có thiết kế dễ dàng tháo rời và vệ sinh bằng nước hoặc dung dịch tẩy rửa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Đa năng

Ngoài chức năng chính là đựng tro tàn, gạt tàn đa năng còn có thể sử dụng để đựng các vật dụng khác như bật lửa, móc chìa khóa, tiền lẻ,...

Có thể khắc tên lên sản phẩm

Việc khắc tên lên gạt tàn giúp bạn thể hiện sự độc đáo và cá nhân hóa, biến gạt tàn trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho bản thân hoặc người thân.

Đối tượng sử dụng

- Đối tượng số 1: Người hút thuốc lá cần di chuyển nhiều, đa số là nam giới khoảng trên 25 tuổi. Đây là đối tượng chính sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm giúp họ có thể hút thuốc lá một cách tiện lợi và lịch sự, đồng thời giữ cho môi trường xung quanh sạch sẽ đồng thời tạo cảm giác quý ông lịch lãm. Họ sẽ ưu tiên sản phẩm nhỏ gọn, có móc khoá carabiner để dễ mang theo di chuyển và ưu tiên sản phẩm dễ dàng vệ sinh

- Đối tượng số 2: Phụ nữ đang tìm kiếm món quà tặng cho người thân hoặc người yêu có thói quen hút thuốc. Đối tượng này sẽ ưa thích sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế và có thể được cá nhân hóa, như khắc tên lên sản phẩm, thích hợp làm quà tặng đồng thời họ cũng ưu tiên sản phẩm có thiết kế tinh xảo và chất liệu da cao cấp.

Top 5 sản phẩm

1. Gạt tàn di động bằng nhôm Party Village PAR-01 - Chống thấm nước, không rò rỉ, có móc khoá carabiner, đa năng

Gạt tàn di động bằng nhôm Party Village PAR-01

Gạt tàn di động Party Village là sản phẩm hoàn hảo cho những ai cần một dụng cụ đựng thuốc lá tiện lợi và chống thấm nước. Với thiết kế dạng hộp đựng kín, sản phẩm này không chỉ chống thấm mà còn kín khí, nhờ có gioăng cao su giúp tăng khả năng chống ẩm. Ngay cả khi bị rơi xuống nước, bạn không cần lo lắng về việc bị nước thấm vào trong vì sản phẩm có thể chống nước mưa, mồ hôi và độ ẩm hiệu quả. Nó cũng có khả năng ngăn chặn mùi hôi, an toàn khi sử dụng vào những ngày mưa hoặc khi đi leo núi, đi biển.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm và tiện lợi khi cất giữ trong những không gian nhỏ như túi xách. Với khả năng chứa 6-7 đầu lọc thuốc lá đủ cho cả ngày, gạt tàn di động này là vật dụng thiết yếu cho những người hút thuốc khi các khu vực hút thuốc lá ngày càng ít đi. Thiết kế có móc khóa carabiner lớn giúp dễ dàng mang theo.

Không chỉ là gạt tàn di động, sản phẩm này còn chống thấm nước và kín khí tốt, có thể dùng để cất giữ các vật dụng nhỏ như chìa khóa, pin, USB, và thậm chí là thuốc. Chất lượng sản phẩm được gia công tỉ mỉ, thiết kế sang trọng với logo thương hiệu và họa tiết đường kẻ, phù hợp với mọi phong cách thời trang, được yêu thích sử dụng cho cả công việc và đời thường.

2. Gạt tàn di động Minervaliscio Boosters

Gạt tàn di động Minervaliscio Boosters

Gạt tàn di động Minervaliscio dành cho nam giới được làm từ da bò Minervaliscio đến từ Badarassi, Ý, khiến cho nó có độ bóng sang trọng. Da bò Minervaliscio được thuộc da và nhuộm thủ công bằng "phương pháp Vachetta" cổ xưa, mang lại bề mặt bóng mịn, ít nếp nhăn và có cảm giác ấm áp đặc trưng của thuộc da thực vật.

Sản phẩm ở dạng túi nên không chỉ là có thể đựng tàn thuốc mà còn có thể dùng như một chiếc túi đựng thẻ hoặc đựng tiền xu. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với chi tiết khắc "Prym Itary" trên các bộ phận bản lề. Đặc biệt, bên trong sản phẩm còn có lớp lót được làm từ nhôm đặc biệt, giúp giữ cho nó luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

Khi mua sản phẩm này, bạn có thể chọn cá nhân hóa bằng cách khắc tên theo ý thích lên sản phẩm, rất phù hợp khi muốn tặng quà cho người mình yêu thương.

3. Gạt tàn di động Orobianco ORA-001

Gạt tàn di động Orobianco ORA-001

Gạt tàn di động Orobianco ORA-001 là một sản phẩm cao cấp được làm từ da thật. Sản phẩm này không chỉ mềm mại mà còn bền và có thiết kế mang lại cảm giác sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn của nó rất tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình và vừa vặn khi cầm nắm.

Nắp đậy của sản phẩm này được thiết kế kín đáo, giúp ngăn chặn mùi hôi và tàn thuốc bay ra ngoài, giữ cho môi trường xung quanh bạn luôn sạch sẽ. Sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi, chỉ cần mở và đóng nắp bên dưới để lấy tàn thuốc và tro ra ngoài.

Một điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó cho phép mở và đóng nắp bằng một tay. Bạn có thể trượt nắp sang trái và phải để mở, và nắp sẽ đóng lại an toàn khi bạn trả nó về vị trí giữa, đảm bảo rằng nó sẽ không tự mở ra nên không lo tàn thuốc bị rơi vãi.

Sản phẩm đi kèm với móc carabiner, giúp bạn dễ dàng gắn nó vào túi xách hoặc quần jean để đem theo. Logo Orobianco được khắc trên bọc da thật, tạo nên sự tinh tế và phong cách cho sản phẩm.

4. Gạt tàn di động Irma

Gạt tàn di động Irma

Gạt tàn di động Irma là sản phẩm gạt tàn mini có thiết kế nhỏ gọn và dễ thương chiều cao chỉ 56mm, giúp bạn giữ được sự sạch sẽ và gọn gàng khi hút thuốc. Đi kèm với móc carabiner, sản phẩm này rất thuận tiện để mang theo bên mình.

Việc sử dụng gạt tàn di động Irma rất đơn giản. Bạn chỉ cần nâng nắp lên, vặn xung quanh và đưa đầu lọc thuốc lá vào. Cơ chế này giúp bạn dễ dàng mở và đóng nắp, đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng trong mọi tình huống. Sản phẩm ở dạng hộp đựng kín giúp kín khí và chống rơi tàn thuốc ra ngoài. Thiết kế sang trọng của gạt tàn này cũng là một điểm nhấn, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Đây không chỉ là một phụ kiện hữu ích mà còn là một món quà tặng tuyệt vời cho bạn bè và người thân.

5. Gạt tàn di động Orobianco ORA-22

Gạt tàn di động Orobianco ORA-22

Được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Orobianco, ra đời tại Ý vào năm 1996. Orobianco, có nghĩa là "vàng" và "trắng" trong tiếng Ý, lấy cảm hứng từ giá trị của con dê Cashmere được gọi là "bạch kim" tại vùng Chipette. Gạt tàn di động của Orobianco mang đến một trải nghiệm hút thuốc phong cách với thiết kế nắp trên có thể mở và đóng bằng cách đẩy sang trái và phải, giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ với một tay. Nắp dưới cũng có thể mở ra để bạn dễ dàng vứt tro và tàn thuốc, tương thích với cả thuốc lá giấy và thuốc lá điện tử IQOS.

Thiết kế của Giacomo Mario Valentini, người sáng lập và nhà thiết kế của Orobianco, thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết. Sản phẩm này kết hợp công nghệ thủ công truyền thống của Ý với công nghệ hiện đại, mang lại một phụ kiện không chỉ đẹp mắt mà còn rất thực dụng.

Gạt tàn di động Orobianco ORA-22 có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm và có thể chứa được 4 hoặc 5 mẩu thuốc lá. Với móc carabiner đi kèm, bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này bên mình, gắn vào túi xách hoặc vòng thắt lưng quần, tạo ra một phong cách thời trang độc đáo.

Việc vệ sinh gạt tàn rất đơn giản với nắp dưới có thể mở và đóng bằng cách xoay, cho phép bạn loại bỏ tàn thuốc một cách dễ dàng. Chất liệu da thật cao cấp của sản phẩm không cần bảo dưỡng cầu kì và có thể trở nên bóng bẩy hơn theo thời gian sử dụng, mang lại một vẻ đẹp cổ điển.

--------------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 5 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm