Top 5 sản phẩm kem tẩy lông bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 1 năm 2024

Top 5 sản phẩm kem tẩy lông bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 1 năm 2024

Tự tin và thoải mái về làn da là một yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc bản thân, và việc lựa chọn sản phẩm tẩy lông đúng đắn có góp một phần vai trò quan trọng trong quy trình làm đẹp hàng ngày của rất nhiều người.

Tuy nhiên, với thị trường đa dạng ngày nay, việc tìm kiếm những sản phẩm tẩy lông hiệu quả và được thị trường yêu thích có thể là một câu hỏi đối với không ít người. Từ những công nghệ hiện đại tiên tiến đến các thành phần tự nhiên lành tính, thế giới của các sản phẩm tẩy lông đang ngày càng phát triển.

Hãy cùng chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá những sản phẩm tẩy lông được đánh giá cao và được ưa chuộng trong bài viết này, để bạn có thêm thông tin hữu ích cho quyết định chăm sóc làn da của mình ngày càng mịn màng với “Top 5 sản phẩm kem tẩy lông bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 1/2024”.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm kem tẩy lông

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Loại da phù hợp

Có các loại kem tẩy lông được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, da khô, da dầu hoặc da hỗn hợp. Khách hàng nên tùy vào loại da của bản thân để lựa chọn được dòng kem tẩy lông phù hợp nhất.

Hiệu quả

Cho vùng da thường

Kem tẩy lông cho vùng thường có thể sử dụng các chất với hiệu quả mạnh mẽ như axit thioglycolic hay kali hydroxide. Ngoài ra thời gian tác động cũng sẽ lâu hơn và mùi hương có thể mạnh hơn.

Cho vùng nhạy cảm

Kem tẩy lông cho vùng da nhạy cảm thường được thiết kế với các thành phần dịu nhẹ hơn như chiết xuất thảo dược, dầu dừa hoặc dầu hạt jojoba để giữ cho da mềm mại và không bị kích ứng.

Thời gian hiệu quả

Thời gian mọc lông lại sau khi sử dụng kem tẩy lông có thể dao động từ vài ngày đến vài tuần, và có thể khác nhau đối với mỗi người tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thành phần của kem tẩy lông, độ dài lông, cơ địa da người dùng, tần suất sử dụng,...

Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm bổ sung protein rất đa dạng và có 3 nhóm đối tượng bao gồm:

Người có lông dày và cứng: Những người có lông dày và cứng thường cần một sản phẩm có công thức mạnh mẽ để loại bỏ lông một cách hiệu quả mà vẫn giữ cho làn da mềm mại.

Người có làn da nhạy cảm: Đối với làn da nhạy cảm, việc chọn kem tẩy lông không chứa hóa chất kích ứng là ưu tiên hàng đầu để tránh tình trạng đỏ, ngứa sau khi sử dụng.

Người có cuộc sống bận rộn: Kem tẩy lông với thời gian tác động nhanh và hiệu quả là lựa chọn lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn và ít thời gian.

Giới thiệu Top 5 sản phẩm kem tẩy lông bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 1/2024

1. Kem tẩy lông Pineapple Soy Milk Hair Removal Cream 230g

Kem tẩy lông Pineapple Soy Milk Hair Removal Cream 230g

Dòng sản phẩm kem tẩy lông Pineapple Soy Milk Hair Removal Cream đã bán chạy ở Nhật Bản trong hơn 15 năm với con số 5,17 triệu tuýp. Sản phẩm có thành phần chứa hơn 10 loại thảo mộc chống viêm phù hợp với làn da nhạy cảm, cùng với các thành phần ức chế sự phát triển của lông và các loại thảo mộc giúp dưỡng ẩm và tinh chỉnh kết cấu của da. Đặc biệt, chiết xuất đậu nành và chiết xuất hoa diên vĩ có tác dụng giống như nội tiết tố nữ giúp ức chế sự phát triển của nang lông, vì vậy chỉ bằng việc đều đặn sử dụng Pineapple Soy Milk Hair Removal Cream sẽ làm cho những sợi lông không mong muốn mọc lên mỏng hơn và ít có khả năng mọc lại hơn.

Cách sử dụng của sản phẩm hoàn toàn rất đơn giản, chỉ cần thoa kem, để yên trong 5-15 phút rồi lau sạch và mọi vùng lông đáng ghét sẽ được loại bỏ. Với bảng thành phần từ thiên nhiên, Pineapple Soy Milk Hair Removal Cream tuyệt đối an toàn với vùng da trên cơ thể, thậm chí là những vùng da nhạy cảm như dưới cánh tay hay vùng bikini. Bởi vậy, có thể nói đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy lông tiện dụng, hiệu quả mà vẫn tuyệt đối an toàn với làn da.

2. Kem tẩy lông NULL Men's Hair Removal Cream 250g

Kem tẩy lông NULL Men's Hair Removal Cream 250g

Xếp hạng số 1 trên Amazon và cũng là một sản phẩm thành công vang dội ở nhiều siêu thị, tiệm thuốc, kem tẩy lông NULL Men's Hair Removal Cream là một sản phẩm mà nếu bạn đang loay hoay cùng những vấn đề với vùng lông đáng ghét, thì nhất định không nên bỏ qua. Sản phẩm có công thức với nhiều thành phần sáng như chiết xuất lô hội và chiết xuất chlorella giúp làm sạch lông, chiết xuất cỏ ngọt cung cấp độ ẩm cho da, đảm bảo đem lại hiệu quả vượt trội nhưng không gây tổn thương đến làn da. Đây cũng là sản phẩm kem tẩy lông rất được yêu thích bởi phái nữ bởi độ dịu nhẹ và thành phần không có chất tạo màu tổng hợp, không chứa silicone, không chứa cồn, không chứa chất hấp thụ tia cực tím.

NULL Men's Hair Removal Cream an toàn để sử dụng trên mọi vùng da của cơ thể, loại bỏ sạch những vùng lông không mong muốn như lông ngực, bụng, chân và kể cả vùng nhạy cảm dưới cánh tay hay vùng chữ V. Để sử dụng sản phẩm, chỉ cần đơn giản dùng thìa bôi kem lên vùng da bạn quan tâm và để yên trong 5 đến 10 phút, sau đó lau nhẹ bằng miếng bọt biển và rửa sạch với nước, cả thìa bôi và miếng bọt biển đều đã được đi kèm cùng sản phẩm. Hiệu quả mạnh mẽ, thành phần an toàn cùng mùi hương dịu nhẹ, kem tẩy lông NULL Men's Hair Removal Cream chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.

3. Kem tẩy lông KIKIMATE Hair Removal Cream 150g

Kem tẩy lông KIKIMATE Hair Removal Cream 150g

Sản phẩm kem tẩy lông KIKIMATE Hair Removal Cream là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi cho việc loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể. Với công thức đặc biệt chứa chiết xuất từ lá anh đào, đậu nành cùng lô hội, kem tẩy lông này giúp loại bỏ lông một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không gây đau đớn hay kích ứng da. Một trong những điểm mạnh của kem tẩy lông KIKIMATE là khả năng hoạt động nhanh chóng, chỉ cần áp dụng một lớp kem mỏng lên vùng da cần tẩy lông và sau một khoảng thời gian ngắn chỉ từ 5 phút, lông sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Công thức nhẹ nhàng giúp bảo vệ da khỏi sự kích ứng và khô ráp sau quá trình tẩy lông.

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả, sản phẩm cũng mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho làn da sau khi sử dụng. Hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng của kem tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng mà không gây kích ứng do đảm bảo không sử dụng chất tạo mùi. Với Kem tẩy lông KIKIMATE Hair Removal Cream, bạn có thể dễ dàng loại bỏ lông không mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho làn da trở nên mịn màng và sạch sẽ một cách lý tưởng mà không gặp phải những vấn đề về khó chịu sau khi sử dụng.

4. Kem tẩy lông HMENZ Men’s Hair Removal Cream 200g

Kem tẩy lông HMENZ Men’s Hair Removal Cream 200g

Sản phẩm HMENZ Men’s Hair Removal Cream có thể là một lựa chọn hữu ích cho những quý ông muốn loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thành phần kem của sản phẩm được thiết kế đặc biệt với chiết xuất từ lô hội, lá anh đào và tảo lục để phù hợp với cấu trúc lông và da của nam giới, giúp loại bỏ lông một cách hiệu quả mà không gây kích ứng da. Sản phẩm này có chất kem dày và đặc hơn so với đa số các loại sản phẩm tẩy lông bạn thường thấy, vì vậy hoạt động rất nhanh chóng, chỉ cần 5 phút với một lượng kem mỏng lên vùng da cần tẩy lông và lông sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Ngoài ra, các thành phần chăm sóc da có thể được bổ sung vào công thức để bảo vệ da khỏi sự kích ứng, vì vậy bạn vẫn có thể yên tâm về một làn da mềm mại sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, do khả năng tẩy lông mạnh mẽ và hiệu quả nhanh chóng, HMENZ Men’s Hair Removal Cream sẽ có khả năng gây kích ứng với những vùng da quá mỏng như vùng da mặt hay vùng nhạy cảm trên cơ thể, vì vậy người sử dụng nên lưu ý khi lựa chọn sản phẩm tẩy lông này. Nhìn chung, đây là loại kem tẩy lông đem đến sự tiện lợi, không đau đớn mà lại có hiệu quả loại bỏ những vùng lông cứng đầu một cách vô cùng ấn tượng, chắc chắn mang đến trải nghiệm hài lòng cho bạn.

5. Kem tẩy lông EVERSKIN Men’s Hair Removal Cream 300g

Kem tẩy lông EVERSKIN Men’s Hair Removal Cream 300g

Kem tẩy lông EVERSKIN Men’s Hair Removal Cream là loại kem tẩy lông đa chức năng không chỉ có tác dụng tẩy lông mà còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm. Trong bảng thành phần của sản phẩm này có tới 11 loại chiết xuất thực vật như đậu nành, lô hội, kiwi,...giúp làn da luôn giữ được độ ẩm lý tưởng; thành phần than hoạt tính giúp làm sạch và chăm sóc lỗ chân lông, cùng với hoạt chất canxi thioglycolate quan trọng giúp loại bỏ lông ngay từ gốc nang lông. Bằng hiệu quả tẩy lông tuyệt vời và độ an toàn với làn da, đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn, kể cả cách khách hàng nữ.

EVERSKIN Men’s Hair Removal Cream có cách dùng vô cùng đơn giản và tiện lợi, chỉ với từ 5 phút và những vùng lông không mong muốn sẽ được loại bỏ sạch sẽ, trả lại làn da sáng mịn. Đặc biệt, với trọng lượng 300g, đây sẽ là một sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình chăm sóc làn da cơ thể nói chung.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm trên website Rakuten tháng 1 năm 2024, trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm