Top 5 sản phẩm Kính áp tròng mềm nổi tiếng trên Rakuten Nhật Bản tháng 9/2023

Top 5 sản phẩm Kính áp tròng mềm nổi tiếng trên Rakuten Nhật Bản tháng 9/2023

Trong nhiều năm nay, với những người mắc tật khúc xạ, việc sử dụng kính áp tròng đã trở nên khá phổ biến. Bằng việc sử dụng kính áp tròng, cuộc sống và sinh hoạt của con người đã trở nên nhẹ nhàng đi rất nhiều, không còn nỗi lo lắng về những vấn đề như đối với chiếc gọng kính thường thấy nữa.

Tuy nhiên, để việc sử dụng công cụ y khoa này được an toàn và đem lại kết quả như mong đợi, người sử dụng cần có cho mình những thông tin cơ bản quan trọng về sản phẩm áp tròng. Trong bài viết này, xin được giới thiệu đến bạn "Top 5 sản phẩm Kính áp tròng mềm nổi tiếng trên Rakuten Nhật Bản tháng 9/2023".


Các thông tin cơ bản về sản phẩm Kính áp tròng mềm

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Độ ẩm

Từ 40% đến trên 50%

Đây thường là những loại áp tròng ngắn hạn như loại 1 ngày, 2 tuần, 1 tháng,...Độ ẩm này sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn, tránh khô mắt. Nhưng kính áp tròng có độ ngậm nước cao trên 45% sẽ có xu hướng hút ngược nước từ mắt để duy trì, độ bền sẽ yếu và thời gian sử dụng sản phẩm sẽ ngắn hạn.

Từ 20% đến 40%

Ngược lại, loại kính áp tròng có độ ẩm thấp hơn sẽ thường là dòng sản phẩm dài hạn như 3 tháng, 6 tháng, 1 năm. Không ngậm quá nhiều phân tử nước nên kính có thể cứng và dày hơn, tăng độ bền khi sử dụng và không hút ngược lại nước từ mắt. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa là cảm giác đeo sẽ kém thoải mái và thời gian đeo giới hạn mỗi lần sẽ ngắn.


Thời gian sử dụng

1 ngày

Được gia công mỏng hơn, dễ rách và bám bẩm chỉ nên đeo một lần rồi bỏ. dễ dàng sử dụng, dùng từ 6-8 tiếng và không phải ngâm mắt kính trong các loại dung dịch chuyên dụng. Giá thành cho 1 lần cao nhưng đảm bảo vệ sinh và bớt được thời gian bảo quản kính. Vì thế, loại kính này thích hợp với nhiều đối tượng, nhất là những ai ít dùng hoặc tần suất sử dụng kính áp tròng rất ít để tránh lãng phí.

Dài hạn (2 tuần, 3 tháng, 1 năm,...)

Kính có hạn sử dụng càng lâu sẽ càng chịu được nhiều lần rửa hơn và khó bị rách, xước, trong khi vẫn đảm bảo độ dày thích hợp để đeo không bị cộm, đồng thời cũng ít bám bẩn hơn. Giá thành tiết kiệm hơn cho việc sử dụng hàng ngày. Vì thế lựa chọn này hợp lý cho những đối tượng sử dụng thường xuyên và có thể đeo nhiều tiếng đồng hồ nếu kết hợp với việc sử dụng nước nhỏ mắt. Tuy nhiên, loại kính này đòi hỏi người sử dụng phải bảo quản cẩn thận, vệ sinh và có tốn thêm chi phí cho dung dịch ngâm chuyên dụng.


Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Dưới đây là 2 đối tượng khách hàng có nhu cầu và thường xuyên sử dụng kính áp tròng mềm

Người thường xuyên tham gia các hoạt động, hay vận động:

Kính áp tròng được thiết kế phù hợp với độ cong của mắt. Đồng thời chúng còn có thể chuyển động theo mắt khi đeo. Từ đó tầm nhìn sẽ rộng hơn, nhìn cảnh vật sẽ rõ ràng và sắc nét hơn. Sẽ không thoải mái khi sử dụng kính có gọng trong những hoạt động, nó có thể rơi hoặc gây vướng víu, xô lệch khi hoạt động. Có thể nói kính áp tròng có tầm nhìn toàn diện hơn kính đeo thông thường. Vì vậy rất phù hợp với người thường xuyên tiếp xúc với các chuyển động hoặc hay vận động thể dục, thể thao.

Người mong muốn tăng tính thẩm mỹ:

Với kính áp tròng, người sử dụng sẽ thoải mái tự tin diện những trang phục, kiểu tóc yêu thích mà không cần lo lắng trở ngại nào từ chiếc kính truyền thống. Không chỉ vậy, nếu muốn thử làm đẹp với màu mắt khác thời trang hơn, hay mong muốn đôi mắt to tròn, thu hút hơn, người dùng cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm với kính áp tròng màu và có độ giãn lớn hơn. Lựa chọn áp tròng là rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu hiện nay.


Giới thiệu Top 5 sản phẩm Kính áp tròng mềm nổi tiếng trên Rakuten Nhật Bản tháng 9/2023

1. 1 Day Acuvue Moist Kính áp tròng 1 ngày, hộp 90 chiếc

1 Day Acuvue Moist Kính áp tròng 1 ngày, hộp 90 chiếc

Kính áp tròng 1 ngày Acuvue Moist được sản xuất theo công nghệ LACREON của Johnson&Johnson, giúp giữ lại độ ẩm trên bề mặt của kính để chúng không bị khô suốt cả ngày. Lấy cảm hứng từ những phản ứng tự nhiên của nước mắt, kính áp tròng 1 ngày Acuvue Moist luôn ngậm nước và tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Ngoài ra, loại công nghệ này bổ sung khả năng chống tia UV và đều sử dụng được ở 4 mùa trong năm. Vì là loại kính 1 ngày, Acuvue Moist mang lại sự thoải mái khi không phải làm sạch và bảo quản vào mỗi đêm. Bằng cách thay thế chúng hàng ngày, bạn có thể an tâm rằng kính của mình sạch và thoải mái khi đeo.

Kính áp tròng 1 ngày Acuvue Moist là thiết kế hoàn hảo cho những ai bị khô mắt, kích ứng hoặc dị ứng khi đeo kính áp tròng. Loại kính áp tròng này dễ đeo vào và rất phù hợp cho những người hay di chuyển, vận động.


2. Seed 1 Day Pure Kính áp tròng 1 ngày, hộp 96 chiếc

Seed 1 Day Pure Kính áp tròng 1 ngày, hộp 96 chiếc

Kính áp tròng 1 ngày Seed 1 Day Pure đem đến sự yên tâm vì là thương hiệu của Nhật Bản, với hệ thống kiểm tra toàn bộ sản phẩm qua 6 bước "SIP". Kính áp tròng này có tính năng giữ ẩm, giúp kính khó bị khô. Bên cạnh chất liệu ion lưỡng tính "SIB" độc quyền của Seed, có khả năng cao trong việc giữ lại các thành phần nước, sản phẩm này còn chứa 2 thành phần giữ ẩm từ thiên nhiên là chất hoạt tính bề mặt phi ion và axit Alginic trong dung dịch bảo quản. Không chỉ vậy, loại kính này còn có thể chống tia UV, được cho là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt như đục thuỷ tinh thể.Seed 1 Day Pure là kính áp tròng hạn sử dụng 1 ngày, vì thế tuyệt đối an toàn, đảm bảo vệ sinh và sẽ cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Sản phẩm phù hợp với những đối tượng thường xuyên phải ra ngoài, hay chơi thể thao và người hay tiếp xúc môi trường bụi bặm.


3. Bausch & Lomb Medalist 1 Day Plus Kính áp tròng 1 ngày, hộp 90 chiếc

Bausch & Lomb Medalist 1 Day Plus Kính áp tròng 1 ngày, hộp 90 chiếc

Kính áp tròng Bausch & Lomb Medalist 1 Day Plus được thiết kế với tròng kính siêu mỏng, cung cấp khả năng truyền oxy tốt. Với vùng quang học rộng đến 10mm, kính có thể mang lại cho bạn tầm nhìn rộng và rõ nét, giúp mắt điều tiết tốt trong môi trường có ánh sáng yếu hoặc các hiện tượng lóe sáng vào ban đêm. Chất liệu của sản phẩm là Polymacon, loại vật liệu không ion, giúp giảm thiểu tối đa sự hấp thụ bụi bẩn hay đọng mờ, đem lại sự thoải mái cho việc đeo kính áp tròng hàng ngày, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động. Kính áp tròng Medalist 1 Day Plus được sản xuất tại Mỹ với chất lượng đạt chuẩn FDA-USA, đảm bảo an toàn tiêu chuẩn về sức khỏe đối với người dùng.

Sản phẩm này vô cùng tiện lợi cho việc thay thế và không cần bảo quản sau mỗi lần sử dụng. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn, thích sự tiện lợi và thích hợp đeo trong các hoạt động ngoài trời, chơi thể thao hay thậm chí khi học tập làm việc với màn hình lâu.


4. TeAmo Clear 1 Day Kính áp tròng 1 ngày, hộp 30 chiếc

TeAmo Clear 1 Day Kính áp tròng 1 ngày, hộp 30 chiếc

TeAmo là một trong những thương hiệu nổi tiếng về kính áp tròng của giới trẻ Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của Kính áp tròng TeAmo Clear 1 Day đó là nhà sản xuất cho phép người dùng lựa chọn 2 mức độ ẩm tùy theo nhu cầu của bản thân, mà các nhãn hàng khác không có. Sản phẩm có được áp dụng công nghệ UV Cut, chống các tia UV có hại cho mắt, giúp bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo lắng về ánh mặt trời. Kính có thành phần dưỡng ẩm bao bọc xung quanh và giữ ẩm trong thời gian dài, cho người dùng cảm giác sử dụng rất thoải mái.Chính bởi là kính áp tròng sử dụng 1 ngày, TeAmo Clear 1 Day không cần đến các sản phẩm hỗ trợ như khay đựng kính, nước ngâm kính, nhỏ mắt, vô cùng tiện lợi đặc biệt khi mang đi du lịch hay chơi thể thao. Nhờ đó, đây là sản phẩm lý tưởng cho những người trẻ năng động, hay di chuyển và ưu tiên đến sự tiện lợi.


5. Acuvue Oasys Kính áp tròng 2 tuần, hộp 6 chiếc

Acuvue Oasys Kính áp tròng 2 tuần, hộp 6 chiếc

Kính áp tròng 2 tuần Acuvue Oasys với công nghệ HYDRACLEAR PLUS giúp ổn định màng nước mắt, tối ưu hóa các vấn đề liên quan đến kính như khô rát và duy trì độ ẩm mắt. Đây là sản phẩm kính áp tròng siêu ẩm, đã được kiểm định và công nhận có thể sử dụng qua đêm với đề xuất cách đeo là qua đêm trong 1 tuần hoặc đeo hàng ngày trong 2 tuần. Với cả vật liệu tròng kính, độ ẩm cũng như khả năng chống tia UV ưu việt, Acuvue Oasys 2 Weeks sẽ chắc chắn có thể khiến bạn yêu thích.

Kính áp tròng Acuvue Oasys có thể tái sử dụng trong 2 tuần với một chế độ vệ sinh và bảo quản kính trong dung dịch chuyên dụng. Với khoảng thời gian vừa phải, kính áp tròng của bạn sẽ chỉ cần bảo quản rất đơn giản mà vẫn giữ được độ vệ sinh, đồng thời cũng tiết kiệm một khoản chi phí tương đối cho những người có tần suất sử dụng kính thường xuyên.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm