Top 5 sản phẩm máy ủi hơi nước đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 6 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy ủi hơi nước đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 6 năm 2024

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng vô cùng hữu ích không chỉ được được sử dụng rộng rãi trong các gia đình ngày nay mà còn được sử dụng trong các cửa hàng quần áo, khách sạn,...Với các tính năng tiên tiến như điều chỉnh nhiệt độ, phun hơi nước, bàn ủi hơi nước trở thành giải pháp nhanh chóng, hiệu quả đối với việc làm phẳng quần áo, đặc biệt là với những chất liệu có sợi vải mỏng và khó bảo quản.

Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm bàn ủi hơi nước bán chạy tại Nhật Bản trong tháng 6 năm 2024. Hãy cùng khám phá nhé!

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Phân loại

Máy ủi hơi nước cầm tay

Máy ủi hơi nước cầm tay nhỏ gọn và di động, thích hợp trường hợp cần tiết kiệm thời gian, công sức và không gian. Thông thường máy ủi này loại bỏ nếp nhăn quần áo bằng hơi nước trực tiếp.

Máy là hơi nước tích hợp

Được thiết kế như bàn ủi truyền thống với mặt phẳng tạo hơi nóng, tiếp xúc trực tiếp với vải. Tích hợp với chế độ hơi nước để phù hợp với nhiều loại vải và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Chức năng

Điều chỉnh mức nhiệt

Có cấp độ nhiệt phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, từ mỏng manh đến dày dặn tùy vào nhu cầu người sử dụng.

Chức năng tự động tắt

Thiết bị tự ngắt sau một khoảng thời gian nhất định đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp bạn an tâm hơn trong trường hợp quên tắt nguồn.

Đầu máy ủi đi kèm

Một số sản phẩm có đầu thay thế đi kèm giúp loại bỏ bụi bẩn, xơ vải trên áo quần hiệu quả hơn.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng 1: Đối với những người bận rộn muốn rút ngắn thời gian chuẩn bị quần áo trước khi đi làm. Thiết bị này khởi động nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn giúp họ có thể làm việc ủi một cách hiệu quả hơn so với việc sử dụng bàn ủi truyền thống. Ngoài ra, với bàn ủi hơi nước, người dùng thậm chí không mất thời gian chuẩn bị mà chỉ cần treo lên và sử dụng một cách tiện lợi.

Đối tượng 2: Đối với những người hay đi công tác hay du lịch. Quần áo trong vali thường hay bị nhàu và có mùi khó chịu. Vì vậy, việc sử dụng bàn ủi hơi nước là một lựa chọn thông minh và tiện lợi để duy trì quần áo luôn gọn gàng và tươm tất. Bàn ủi hơi nước thường có kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển giúp bạn thuận tiện làm phẳng quần áo ngay tại khách sạn, căn hộ thuê hoặc trong phòng khách sạn.

Top 5 sản phẩm

1. Bàn ủi hơi nước 2 chiều

Bàn ủi hơi nước 2 chiều

Thiết bị bàn ủi cầm tay tiện dụng với thiết kế 3 trong 1 độc đáo tích hợp bàn ủi truyền thống, bàn ủi hơi nước và bàn ủi hơi nước cầm tay giúp người dùng dễ dàng sử dụng tùy theo nhu cầu. Chỉ mất 20 giây để khởi động, bàn ủi hơi nước cầm tay sẵn sàng đồng hành cùng bạn đánh bay mọi nếp nhăn cứng đầu trên mọi loại vải. Hơi nước mạnh mẽ lên đến 18g/phút cùng 3 mức điều chỉnh linh hoạt giúp bạn dễ dàng thao tác, ủi phẳng nhanh chóng mà không làm hỏng quần áo.

Mặt ủi rộng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi ủi đồ. Thiết kế thông minh cho phép điều chỉnh mặt ủi góc 90 độ, phù hợp để ủi quần áo treo hoặc ủi phẳng cổ áo, tay áo. Hơi nước phun liên tục trong tối đa 12 phút, đủ để bạn hoàn thành việc ủi đồ cho cả gia đình. Ngoài ra, sản phẩm đi kèm giá đỡ đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh bị bỏng do hơi nước nóng.

2. Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-FS70A

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-FS70A

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-FS70A mang đến hiệu quả ủi đồ vượt trội với lượng hơi phun mạnh trung bình 15 g/phút, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ nếp nhăn cứng đầu trên mọi loại quần áo. Công nghệ hiện đại cho phép hơi nước phun đều đặn bất kể bạn nghiêng bàn ủi theo hướng nào, giúp bạn ủi đồ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thiết bị điều khiển nhiệt độ với 3 cấp độ phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, từ mỏng manh đến dày dặn. Chức năng phun hơi nước được vận hành bằng nút cảm ứng giúp bạn có thể thao tác dễ dàng chỉ với một chạm.

Bình chứa nước dung tích lớn 130 mL cùng thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, trọng lượng chỉ 660g, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị có chức năng tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp bạn không lo lắng nếu quên tắt nguồn.

3. Bàn ủi hơi nước Lakuun HSA001

Bàn ủi hơi nước Lakuun HSA001

Bàn ủi hơi nước cầm tay Lakuun được sử dụng rộng rãi với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 500g giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng hay mang theo khi đi du lịch, công tác. Thiết bị làm phẳng quần áo sử dụng phương pháp phun sương trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian và không gian. Với khả năng phun sương 14g/ phút giúp bạn dễ dàng là phẳng tất cả các nếp nhăn trên quần áo, đồng thời loại bỏ những tác nhân gây hại như vi khuẩn, mùi hôi, khói thuốc lá. Sản phẩm còn đi kèm với một đầu bàn chải giúp bạn loại bỏ lông động vật bám dính trên áo quần chỉ bằng những thao tác đơn giản.

4. Bàn ủi hơi nước Bruno

Bàn ủi hơi nước Bruno

Bàn ủi hơi nước Bruno là một giải pháp ủi đồ nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết bị khởi động siêu nhanh chỉ trong 25 giây, kết hợp với khả năng nước phun mạnh mẽ, liên tục trong 8 phút giúp loại bỏ nếp nhăn và khử mùi hôi quần áo hiệu quả, ngay cả khi treo trên móc. Sản phẩm sử dụng phương pháp ủi quần áo bằng hơi nước trực tiếp giúp hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp làm phẳng nhanh chóng và an toàn cho mọi chất liệu. Với dung tích bình chứa 130ml lớn, bàn ủi hơi nước Bruno cho phép bạn ủi nhiều quần áo cùng lúc mà không cần đổ nước nhiều lần.

Đặc biệt, thiết bị còn đi kèm với 2 đầu ủi đặc biệt giúp bạn thay đổi tùy vào chất liệu vải. Đầu cọ hỗ trợ ủi những loại quần áo như áo lông giúp loại bỏ xơ vải và bụi bẩn. Đầu vải giúp ngăn chặn sự ngưng tụ hơi nước đặc biệt sử dụng với những chất liệu mỏng khó bảo quản như lụa.

5. Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-FS60A

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-FS60A

Bàn ủi hơi nước NI-FS60A là sản phẩm cùng dòng với Panasonic NI-FS70A. Tuy không đạt được hiệu quả phun sương mạnh mẽ như NI-FS70A, thiết bị này vẫn có khả năng loại bỏ nếp nhăn trên quần áo đáng kinh ngạc với 13g/ phút. Bình chứa nước khoảng 115ml, ít hơn 15ml so với NI-FS70A. Ngoài ra, sản phẩm này vẫn được thiết kế với những tính năng tiện dụng giống NI-FS70A như khả năng xoay 360 độ, điều chỉnh nhiệt độ với 3 mức, hay chức năng tự ngắt an toàn.

------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào ngày 19 tháng 6 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm