Top 5 sản phẩm máy hút ẩm đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 7 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy hút ẩm đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 7 năm 2024

Máy hút ẩm là thiết bị gia dụng hiệu quả giúp bạn loại bỏ độ ẩm trong không khí - tác nhân gây ra mùi hôi và ẩm mốc, giúp duy trì môi trường khô ráo và thoải mái. Với công nghệ tiến tiến, thiết bị giúp không gian sống của bạn trở nên khô ráo, sạch sẽ đồng thời cải thiện chất lượng không khí một cách đáng kể. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm máy hút ẩm bán chạy tại Nhật Bản trong tháng 7 năm 2024.

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Chức năng

Chức năng hẹn giờ

Chức năng giúp thiết bị hoạt động trong khoảng thời gian nhất định, thông thường khoảng 2 giờ, 4 giờ hoặc 8 giờ.

Chức năng điều chỉnh độ ẩm

Giúp điều chỉnh độ ẩm mong muốn phụ thuộc vào nhu cầu và tình hình thời tiết.

Chức năng khóa an toàn

Chức năng giúp khóa các nút điều khiển thiết bị, bảo vệ sự an toàn đối với những gia đình có trẻ con.

Chức năng tự động ngắt

Tự động ngắt thiết bị khi bình nước đầy hạn chế nguy cơ nước tràn khi bạn đang ngủ hay không có ở nhà.

Chế độ sấy quần áo

Chức năng riêng biệt với nhiệt độ đã được thiết lập sẵn phù hợp với hoạt động sấy quần áo trong nhà.

Kết hợp quạt gió

Một số sản phẩm kết hợp quạt gió tối ưu khả năng làm khô và tính tiện dụng của sản phẩm

Dung tích bình chứa

600 ml

Dung tích phù hợp với không gian nhỏ như phòng riêng, hay phòng vệ sinh.

1,8L

Dung tích phù hợp với đa số không gian trong nhà.

2,5L - 3 L

Phù hợp đối với không gian lớn như phòng khách, hay sử dụng ở những thời điểm độ ẩm cao như mùa mưa.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng 1: Đối với những người không thể phơi đồ giặt bên ngoài. Bằng cách sử dụng máy hút ẩm, họ có thể giữ cho quần áo và các vật dụng trong nhà khô ráo mà không cần phải dựa vào việc phơi đồ ngoài trời

Đối tượng 2: Đối với những người sống ở vùng khí hậu mưa ẩm. Với những khu vực này, độ ẩm có thể tăng cao và tạo ra môi trường ẩm ướt trong nhà, gây ra nhiều vấn đề khác nhau như mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn. Bằng cách sử dụng máy hút ẩm, bạn có thể kiểm soát và giảm bớt độ ẩm trong không gian sống, tạo ra một môi trường khô ráo và thoải mái hơn.

Top 5 sản phẩm

1. Máy hút ẩm Iris Ohyama

Máy hút ẩm Iris Ohyama

Với khả năng hút ẩm lên tới 6,5L mỗi ngày, máy hút ẩm Iris Ohyama giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí một cách hiệu quả, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển, mang đến cho bạn không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ sấy khô quần áo phơi trong nhà nhanh hơn đến 60% so với để khô tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Máy phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích khoảng 23 mét vuông, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các căn phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,...

Máy được trang bị nhiều chức năng tiện lợi như hẹn giờ, thông báo khi bình chứa đầy nước, lựa chọn độ ẩm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt phù hợp với nhu cầu và thời tiết. Dung tích bình chứa nước 1,8L cho phép bạn sử dụng lâu dài mà không cần đổ nước thường xuyên. Thiết kế tối giản, hiện đại cùng tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí trong nhà.

2. Máy hút ẩm YAMAZEN

Máy hút ẩm YAMAZEN

Sản phẩm máy hút ẩm YAMAZEN YDC-H60 là một thiết bị tuyệt vời kết hợp sấy khô phòng và sấy khô quần áo giúp bạn tiết kiệm mức tiêu thụ điện nặng so với sử dụng máy sấy. Sản phẩm có khả năng hút ẩm vượt trội lên tới 6L một ngày giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí một cách triệt để, tạo ra môi trường sống dễ chịu, khô ráo.

Thiết bị có chế độ sấy quần áo riêng biệt được cài đặt sẵn nhiệt độ và thể tích giúp bạn rút ngắn thời gian sấy quần áo chỉ bằng một nút chạm. Thiết bị được trang bị 7 mức độ cài đặt độ ẩm từ 40 đến 70 giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ ẩm mong muốn theo sở thích. Độ ẩm điều chỉnh cũng được thể hiện rõ ràng trên màn hình led để bạn có thể theo dõi. Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều chức năng tiện lợi như hẹn giờ, điều chỉnh quạt gió hay khóa an toàn phù hợp với gia đình có trẻ con.

3. Máy hút ẩm Iris Ohyama DC-N50

Máy hút ẩm Iris Ohyama DC-N50

Sản phẩm máy hút ẩm Iris Ohyama DC-N50 nổi bật với thiết kế được biệt mang lại hiệu quả sấy khô vượt trội. Sự kết hợp độc đáo giữa quạt gió mạnh mẽ và chức năng hút ẩm giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa và đẩy nhanh quá trình sấy khô, tiết kiệm thời gian và điện năng cho bạn. Đặc biệt, máy không chỉ hoạt động như máy sấy quần áo mà còn có thể sử dụng độc lập như quạt gió để lưu thông không khí trong phòng, hỗ trợ hiệu quả cho hệ thống điều hòa và sưởi ấm.

Với thiết kế cho phép quạt điều chỉnh hướng và góc gió lên tới 90 độ, bạn có thể dễ dàng nhắm luồng gió trực tiếp vào quần áo, giúp sấy khô hiệu quả từng bộ phận mà không lãng phí điện năng. Dung tích bình chứa lên tới 2,5L kết hợp cùng các chức năng tiện lợi như hẹn giờ, điều chỉnh mức gió biến sản phẩm trở thành một thiết bị đa năng giúp không gian sống trở nên thoải mái, dễ chịu.

4. Máy hút ẩm 3L

Máy hút ẩm 3L

Máy hút ẩm với thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 10kg phù hợp với những không gian nhỏ như phòng nhỏ, phòng khách. Thiết bị có khả năng hút ẩm mạnh mẽ với thể tích hút ẩm tối đa lên tới 10L mỗi ngày. Bình chứa nước 3L kết hợp với chức năng tự động dừng khi đầy giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách thoải mái. Thiết bị được trang bị bánh xe và tay cầm giúp bạn có thể di chuyển tới bất kỳ vị trí trong nhà một cách đơn giản, tiện lợi. Ngoài ra, máy cũng được trang bị những chức năng thông dụng khác như chức năng hẹn giờ, chức năng điều chỉnh độ ẩm, hay chức năng sấy quần áo trong nhà

5. Máy hút ẩm Hysure

Máy hút ẩm Hysure

Máy hút ẩm Hysure nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng hút ẩm hiệu quả với 300 ml. Máy được khởi động dễ dàng chỉ với một lần chạm và sẽ báo hiệu bằng ánh sáng màu xanh khi hoạt động. Khi bình nước đầy, thiết bị sẽ dừng tự động và chuyển sang màu đỏ để thông bào thời điểm bạn cần đổ nước. Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng và không cần lo lắng về việc nước tràn khi bạn không ở nhà hay khi bạn đang ngủ. Một điểm nổi bật của sản phẩm đó là âm thanh khi hoạt động ở dưới mức 30dB bảo vệ giấc ngủ của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng, đây là sản phẩm phù hợp nếu bạn muốn hút ẩm ở những không gian nhỏ như phòng ngủ hay nhà vệ sinh.

------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào ngày 10 tháng 7 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm