Top 5 sản phẩm máy lọc nước tại vòi tốt nhất tháng 10/2023

Top 5 sản phẩm máy lọc nước tại vòi tốt nhất tháng 10/2023

Máy lọc nước tại vòi là thiết bị lọc nước có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng tháo lắp. Sản phẩm có cấu tạo gồm các lớp lọc tích hợp và được lắp trực tiếp vào hệ thống vòi nước để sử dụng. Máy hay đầu lọc nước tại vòi có những tính năng ưu việt để cải thiện nguồn nước sinh hoạt đặc biệt là những vùng có nguồn nước ô nhiễm. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe bản thân hay gia đình, tìm hiểu và sử dụng loại máy này đang dần trở thành xu thế trong sinh hoạt thường ngày.

Ở bài viết lần này, chúng tôi xin được giới thiệu những thông tin quan trọng để đánh giá và lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước tại vòi, từ đó giúp bạn tìm được sản phẩm dành cho mình. Tiếp đó, hãy tham khảo thêm về Top 5 sản phẩm máy lọc nước tại vòi tốt nhất được ưa chuộng trong tháng 10/2023.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm đầu lọc nước tại vòi

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Loại bộ lọc và khả năng lọc nước

Loại bỏ 13-20 loại tạp chất, vi khuẩn

Cần lưu ý về khả năng loại bỏ tạp chất của máy lọc nước khi tìm mua. Những loại lõi lọc chất lượng càng tốt sẽ càng có thể lọc được nhiều các loại tạp chất, kim loại nặng và vi khuẩn trong nguồn nước. Vì vậy đây sẽ là lõi lọc nên sử dụng.

Chỉ loại bỏ clo và mùi hôi khó chịu

Ngược lại, sẽ vẫn có những loại máy không có khả năng lọc được quá nhiều tạp chất. Đa số đây sẽ chỉ là loại sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng muốn loại bỏ mùi hôi khó chịu cũng như chất clo thường có trong nước máy.


Tần suất thay thế và tuổi thọ lõi

3-6 tháng

Lõi lọc tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước đầu vào, có tác dụng ngăn chặn bùn đất, chất rỉ sét sẽ có nhiều mảng bám bẩn dày sau thời gian dài sử dụng và có tuổi thọ thấp nhất trong các loại. Thời gian cần thay thế lõi là sau khoảng 3-6 tháng, tương đương với việc sử dụng 18.000 lít nước. Tuy nhiên tuổi thọ sẽ khoảng 4 tháng nếu nguồn nước đầu vào là nước máy, còn với nước giếng khoan thì thời gian chỉ còn 2 – 3 tháng.

9-12 tháng

Lõi lọc được cấu tạo từ sợi PP nên có khả năng lọc sạch được các thành phần trong nước có kích thước siêu nhỏ và các tạp chất, cặn bẩn khi đi qua màng lọc này đều được giữ lại. Thời gian thay thế lõi lọc sẽ từ 9- 12 tháng, tương đương với khả năng lọc được 36.000 lít nước. Với nguồn nước máy thì tuổi thọ lõi khoảng 10 tháng, còn với nước giếng khoan thì 7–8 tháng.


Chi phí

Chi phí cao

Những sản phẩm lọc nước đến từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng và sở hữu nhiều công năng như: lọc được nhiều loại tạp chất, đặt nhiệt độ nước, có màn hình LED báo tuổi thọ lõi,... Vì vậy, đây hẳn là phương án đầy đủ hơn về mặt chức năng, giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

Chi phí tiết kiệm

Nếu nhu cầu của bạn đơn giản và chỉ đang tìm kiếm sản phẩm cho lần đầu sử dụng thì sẽ có rất nhiều lựa chọn tiết kiệm. Dù không có quá nhiều công năng phụ, nhưng rất nhiều nhãn hàng hiện nay đang sản xuất những sản phẩm máy lọc nước với khả năng lọc vô cùng ấn tượng chỉ với mức chi phí lý tưởng.


Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Dưới đây là 3 đối tượng khách hàng có nhu cầu và sẽ sử dụng sản phẩm máy lọc nước tại vòi

Sử dụng trong gia đình:

Đối tượng mục tiêu ở đây chính là các bà nội trợ, chủ hộ gia đình, người ở nhà cho thuê và những người khác muốn có nguồn nước uống an toàn và ngon miệng ngay tại nhà. Điều này sẽ đặc biệt phổ biến hơn ở những khu vực mà chất lượng nước máy là vấn đề đáng lo ngại hoặc trong những điều kiện thời tiết cần nước uống mát lạnh.

Những người quan tâm đến sức khỏe:

Những người quan tâm đến sức khỏe có thể thích và có xu hướng sử dụng máy lọc nước để loại bỏ các tạp chất có hại trong nước máy và có thể yên tâm sử dụng nước uống sạch. Không chỉ vậy, nguồn cung cấp nước an toàn còn đặc biệt quan trọng đối với các hộ gia đình đang có chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Người có ý thức bảo vệ môi trường:

Máy lọc nước tại vòi cũng rất phù hợp với những người muốn giảm sử dụng chai nhựa mua sẵn và giảm thiểu tác động đến môi trường xung quanh. Việc này vừa đảm bảo cung cấp nước thân thiện với môi trường hơn so với những máy lọc nước truyền thống, thường sẽ xả phần cặn thải ra nguồn nước; lại vừa là một phương án tiết kiệm chi phí hơn đáng kể với việc mua nước uống đóng chai.

Giới thiệu Top 5 sản phẩm máy lọc nước tại vòi tốt nhất được ưa chuộng trong tháng 10/2023

1. Máy lọc nước tại vòi TORAY MK308T

Máy lọc nước tại vòi TORAY MK308T

Máy lọc nước TORAY MK308T là sản phẩm lọc nước được thiết kế tiện lợi với bộ lọc nước gắn trực tiếp tại vòi. Loại vòi này được ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng cùng hệ thống lọc tiên tiến, mang đến khả năng làm sạch các tạp chất độc hại, cho ra nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình từ việc nấu cơm cho đến vệ sinh cá nhân. Vòi lọc được giới chuyên gia đánh giá là luôn đảm bảo tình trạng nước lọc được sạch, không bị tái khuẩn dù nước đã dự trữ trong thời gian dài như những hệ thống lọc cũ. TORAY MK308T loại bỏ sạch khuẩn đến 99.99%, loại bỏ dư lượng clo và các chất tồn dư trong công nghiệp ở nước máy nhưng vẫn có thể giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể như canxi, magie…

Với thiết kế thông minh nhỏ gọn, sản phẩm này rất dễ dàng lắp đặt, chỉ đơn giản và trực tiếp tại vòi nước máy. Máy lọc TORAY MK308T không cần lắp thêm hệ thống nước, không dùng điện, nên hoàn toàn an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, với công suất lõi lọc 600 lít nước và tiết kiệm 30% lượng nước sử dụng với 3 chế độ nước khác nhau, sản phẩm sẽ cần được thay lõi lọc sau khoảng 2 tháng sử dụng. Tuy nhiên cũng không hề phức tạp bởi vòng xoay đồng hồ được trang bị trên máy lọc nước sẽ giúp theo dõi, nhắc nhớ thời gian thay bộ lọc, giúp người dùng không cần phải nhức đầu ghi nhớ ngày thay lõi như các máy lọc khác trước đây. Vậy đây là một lựa chọn máy lọc nước tại vòi đơn giản, dễ lắp đặt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản cho bất kỳ ai bắt đầu sử dụng loại máy này.

2. Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ12-W

Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ12-W

Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ12-W là thiết bị lọc nước được lắp đặt một cách dễ dàng tại vòi nước, giúp lọc những tạp chất có hại trong nước, mang nguồn nước tinh khiết đến cho gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn (W12.5cm/ D11cm/ H7.5cm), dễ dàng và phù hợp để gắn được vào hấu hết các loại vòi nước thông dụng hiện nay. Máy có khả năng lọc đến 11 loại tạp chất gây hại trong nước như các kim loại nặng như sắt, chì và các tạp chất bẩn có trong nước, giúp khử hoàn toàn mùi clo, hóa chất có trong nguồn nước. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tháo bộ lọc của máy ra để làm vệ sinh bất kể khi nào cần, rất tiện lợi.

Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ12-W đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí để mang nguồn nước tinh khiết đến cho gia đình. Bộ lọc của máy cho phép lọc đến 2000L nước, tương đương khoảng 1,000 chai nước đóng sẵn, là khoảng 9 tháng sử dụng, một khoảng thời gian khá dài. Song, hiện nay so với các model cao cấp hơn, máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ12-W không có đồng hồ hiển thị hạn dùng cho bộ lọc. Chính vì vậy, bạn cần phải nhớ ghi chú thời gian lúc bạn lắp thiết bị và thời gian nên thay bộ lọc, sau 9 tháng, hoặc khi bạn cảm thấy nước không còn tinh khiết. Tuy nhiên việc thay bộ lọc rất đơn giản, chỉ cần vặn ra và thay bộ lọc mới vào. Đây là sản phẩm máy lọc nước tại vòi có thiết kế hiện đại cùng công nghệ lọc nước tối tân, rất dễ dàng sử dụng và có thể phù hợp với bất kỳ đối tượng nào

3. Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ23-H

Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ23-H

Tiếp tục là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic, máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ23-H là thiết bị lọc nước được lắp đặt trực tiếp ở vòi nước, hỗ trợ lọc đi những tạp chất có hại trong nước, mang đến nguồn nước tinh khiết cho bạn và gia đình. Thừa hưởng thiết kế tương tự của dòng sản phẩm tiền nhiệm, TK-CJ23-H cũng sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, dễ dàng và phù hợp để gắn được vào hấu hết các loại vòi nước thông dụng hiện nay. Dòng máy này đã được nâng cấp và bổ sung thêm công nghệ, có khả năng lọc đến 13 loại cặn bẩn và 7 loại tạp chất gây hại trong nước như các kim loại nặng, sắt chì, các chất bẩn trong đường ống nước và giúp khử đi hoàn toàn mùi hóa chất, clo còn tồn đọng trong nguồn nước. Và vẫn như mọi sản phẩm lọc nước cùng thương hiệu, bạn có thể dễ dàng tháo bộ lọc của máy ra để làm vệ sinh bất kể khi nào cần, thật tiện lợi.

Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ23-H giúp bạn tiết kiệm khối lượng nước được tiêu thụ, sản phẩm bao gồm 3 chế độ sử dụng: nước lọc tinh khiết, nước chưa lọc chảy thường và nước chưa lọc chế độ vòi hoa sen. Bộ lọc của máy cho phép lọc 2000L nước, tương đương khoảng 6 tháng sử dụng, thời gian tương đối lâu. Ở model này, máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ23-H đã được trang bị màn hình đồng hồ hiển thị hạn dùng cho bộ lọc và lượng nước đã lọc, cho phép bạn theo dõi tình hình sử dụng một cách nhanh chóng. Vì vậy, với những sự cải tiến và nâng cấp, sản phẩm máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ23-H chắc hẳn sẽ làm hài lòng những ai còn lăn tăn về việc lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước nhanh gọn, tiện lợi.

4. Máy lọc nước tại vòi MITSUBISHI CHEMICAL Cleansui CB073W-WT

Máy lọc nước tại vòi MITSUBISHI CHEMICAL Cleansui CB073W-WT

Cleansui CB073W-WT là sản phẩm máy lọc nước tại vòi chất lượng cao đến từ tập đoàn Mitsubishi, có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và các chất gây hại tiềm ẩn trong nguồn nước. Sản phẩm có khả năng lọc đi 7 loại cặn bẩn và 2 loại tạp chất gây hại trong nước bằng công nghệ sợi màng rỗng siêu mịn tiên tiến do tập đoàn Mitsubishi phát triển, kết hợp cùng than hoạt tính cùng lõi ceramic đặc biệt và lớp vải không dệt. Do không dùng điện, vậy nên Cleansui CB073W-WT không gây lãng phí nước, không can thiệp vào thành phần khoáng chất tự nhiên có trong nước. Đồng thời loại máy lọc nước này còn không phụ thuộc vào không gian hay diện tích, giúp cho việc tháo ráp và di dời có thể thực hiện một cách nhanh chóng mà không phụ thuộc nhân viên kỹ thuật.

Sản phẩm có 3 chế độ nước để sử dụng, trong đó có chế độ tia nước giúp rửa sạch chất bẩn nhanh chóng đối với rau củ quả. Bên cạnh đó, chiếc máy lọc nước tại vòi này còn có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với màn hình LCD, giúp bạn biết ngay lập tức khi nào cần thay thế lõi lọc cho máy. Thanh hiển thị số đếm sẽ giảm dần và khi hết, tất cả sẽ nhấp nháy để thông báo cho bạn rằng cần phải thay thế một lõi lọc mới. Bộ lọc của Cleansui CB073W-WT cho phép lọc 900L nước với mỗi lõi, tương đương khoảng 3 tháng sử dụng, giúp tối ưu kinh tế. Nhìn chung, đây sẽ là một sản phẩm với chất lượng cao, công nghệ nghiên cứu tiên tiến, sẽ rất phù hợp cho đối tượng đang đặc biệt yêu cầu cao hơn về chăm sóc sức khỏe, cũng như những gia đình đang có nuôi con nhỏ.

5. Máy lọc nước tại vòi TORAY SX705T

Máy lọc nước tại vòi TORAY SX705T

Máy lọc nước tại vòi TORAY SX705T là một sản phẩm hướng tới mục đích sử dụng cơ bản, thường phù hợp với những nhu cầu như xử lý mùi hóa chất trong nước, loại bỏ những cặn bẩn, tạp chất lẫn trong dòng nước và đem đến một nguồn nước tinh khiết hơn cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế tối giản, bố trí các phần trên máy lọc cũng rất nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng thường ngày, không gây ra những tình trạng vướng víu, cản trở hoạt động với vòi nước. Với bộ lọc sử dụng sợi rỗng cao cấp thường được thương hiệu TORAY dùng trong lĩnh vực y tế, máy lọc nước này hoàn toàn có thể loại bỏ tối đa các tạp chất như bụi bẩn, rỉ sét, vi khuẩn mà không làm ảnh hưởng tới các khoáng chất có sẵn trong nước như canxi, magie,...

Sản phẩm có 3 chế độ nước tương tự với các sản phẩm khác thường thấy, với vị trí cần gạt được thiết kế gọn gàng ngay trên trên thân máy, giúp tối ưu hóa vấn đề diện tích khi sử dụng. TORAY SX705T cho phép lọc tới 600L nước với mỗi lõi lọc, tương đương với việc sử dụng liên tục trong khoảng 1-2 tháng và đây là một thời gian ngắn hơn so với những sản phẩm trên. Tuy vậy, đối với mức chi phí phải chăng cũng thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian thì đây vẫn sẽ là một con số hợp lý. Tổng kết lại, có thể thấy rằng đây sẽ là sản phẩm lọc nước tại vòi lý tưởng, thích hợp nhất cho người mới bắt đầu sử dụng máy lọc, cũng như những người không gặp phải vấn đề nào quá lớn đối với chất lượng nước hiện đang sử dụng bởi độ dễ dàng và tiện dụng của máy lọc nước TORAY SX705T.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm trên website Yodobashi.com tháng 10 năm 2023, một trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm