Top 5 sản phẩm máy mát xa đầu đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 5 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy mát xa đầu đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 5 năm 2024

Máy massage đầu với thiết kế bao gồm các viên massage hoặc các đầu massage xoay để kích thích các điểm kích thích trên đầu và da đầu. Thiết bị này sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác thư giãn giống như được chăm sóc tại các spa làm đẹp chuyên nghiệp. Công dụng chính của máy massage đầu là giảm căng thẳng, giảm đau đầu, cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, và tăng cường cảm giác thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, massage đầu cũng có thể giúp cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng và lo lắng, và kích thích sự tập trung. Đây là một thiết bị tuyệt vời giúp người dùng thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm máy mát xa đầu bán chạy tại Nhật Bản trong tháng năm 2024.

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Chức năng

Chức năng EMS

Một số sản phẩm kết hợp chức năng EMS cùng với dầu mát xa chuyên dụng như kim điện không gây đau, kích thích các lớp cơ sâu mà khi sử dụng tay thường khó có thể cảm nhận được. Từ đó giúp mang lại cho người dung một cảm giác thoải mái, thư giãn

Chức năng kết hợp đèn LED

Một số thiết bị trang bị đèn LED đặc biệt giúp cải thiện làn da giúp các vùng da được mát xa trở nên săn chắc mà mềm ẩm hơn.

Chức năng chống nước

Đây là một chức quan trọng giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong quá trình tắm gội mà không cần lo lắng.

Các đầu mát xa thay thế

Dành cho vùng đầu

Đầu mát xa được thiết kế để mô phỏng lại các động tác giống như khi bạn mát xa đầu. Ngoài ra, một số đầu còn sử dụng công nghệ xung điện giúp nâng cao hiệu quả mát xa khi kích thích các nhóm cơ sâu dưới da đầu.

Dành cho vùng mặt

Đầu mát xa mô phỏng lại ngón tay của con người hoặc được thiết kế để tiếp cận các vùng nhô lên như mũi,..

Dành cho cơ thể

Đầu mát xa được thiết kế để mát xa với diện tích rộng đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng 1: Đối với những người mong muốn cải thiện tình trạng tóc của mình, máy mát xa đầu có thể là một lựa chọn tốt để cải thiện sức khỏe của da đầu và tóc. Với thiết kế các đầu mát xa cùng với công nghệ giúp đạt hiệu quả làm sạch sâu bụi bẩn trên da đầu một cách vượt trội so với dùng tay thường, hỗ trợ giúp kích thích lưu thông máu và giảm stress cho da đầu, giảm tình trạng gãy rụng tóc. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người lo lắng về sức khỏe của tóc và muốn tăng cường chăm sóc cho chúng.

Đối tượng 2: Đối với những người gặp tình trạng đau mỏi cơ bắp. Nhóm người này mong muốn tìm một sản phẩm mát xa có thể giúp giảm đau và căng thẳng cơ bắp trong quá trình tắm. Các tính năng như mát xa rung, các chương trình mát xa tự động và các đầu mát xa dành riêng cho từng bộ phận có thể cung cấp trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, việc mát xa vùng cổ và lưng có thể giúp làm giảm đau và tăng cường cảm giác sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Top 5 sản phẩm

1. Máy mát xa đầu MYTREX EMS HEAD SPA PRO

Máy mát xa đầu MYTREX EMS HEAD SPA PRO

Thiết bị sử dụng công nghệ xung NNR độc đáo giúp bạn trải nghiệm cảm giác kích thích da đầu mới lạ. Đầu kim điện của thiết bị kích thích các lớp cơ sâu mà khi sử dụng tay thường khó có thể cảm nhận được. Kết hợp hai chuyển động mát xa là chuyển động xoay vòng bên trong tập trung mát xa của một vùng nhất định và chuyển động hẹp tăng khả năng mát xa và tiếp xúc trực tiếp với da đầu. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị với đèn LED đỏ chuyên biệt với thiết kế giúp cung cấp năng lượng cho da một cách đồng đều và giúp da trở nên chắc khỏe. Thiết bị có nhiều đầu mát xa chuyên dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng:

  • Đầu kim điện giúp kích thích các lớp cơ sâu trên da đầu.
  • Dành cho da đầu và cơ thể: Giúp mát xa vùng đầu và vai gáy một cách thoải mái, loại bỏ bụi bẩn trên da đầu mà gội bằng tay không thể loại bỏ.
  • Dành cho mặt: Được thiết kế tập trung vào các vùng nhô ra trên gương mặt, đảm bảo diện tích rộng bám vào da và tăng khả năng truyền điện EMS.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống nước nên người dùng có thể an tâm sử dụng khi tắm gội.

2. Máy mát xa đầu mysé MS31N

Máy mát xa đầu mysé MS31N

Thiết bị sở hữu đầu mát xa có thiết kế răng nhọn giúp tách các phần tóc và kích thích sâu các nhóm cơ nằm dưới da đầu. Với chuyển động mô phỏng hoạt động của tay là “nắm và chà xát” khi mát xa đầu, thiết bị mát xa da đầu theo ba chiều mà không cần di chuyển thiết bị quá nhiều lần. Ngoài ra thiết bị này còn kèm theo một đầu mát xa chuyên biệt khác dành cho da mặt mô phỏng lại chuyển động ngón tay giống như kỹ thuật của chuyên da thẩm mỹ. Đầu mát xa thiết kế cùng chế độ rung giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn khỏi chân tóc khiến mái tóc của bạn mềm mượt, sạch sẽ.

3. Máy mát xa đầu NIPLUX EMS PREMIUM

Máy mát xa đầu MYTREX VIDO

Máy mát xa NIPLUX EMS PREMIUM là sản phẩm được nâng cấp và tối ưu của nhà NIPLUX. Thiết kế đầu mát xa quen thuộc gồm bốn đầu mát xa di chuyển độc lập mô phỏng lại kỹ thuật mát xa phức tạp. Thiết bị có bốn chế độ mát xa bao gồm quay tốc độ thấp, quay tốc độ cao, quay kết hợp rung cấp độ thấp và quay kết hợp rung cấp độ cao để người dùng lựa chọn tùy vào nhu cầu và bộ phận mát xa. Tần suất rung tối đa lên tới 9000 lần mỗi phút giúp bạn loại bỏ bụi bẩn bám chặt vào chân tóc, tối ưu khả năng làm sạch.

Sản phẩm sử dụng công nghệ xung độc đáo mang lại sự kích thích dễ chịu và đặc biệt có 5 mức độ xung EMS dành cho người lần đầu trải nghiệm tới người muốn cảm nhận sự kích thích. Thiết bị áp dụng cấu trúc độc đáo giúp tăng số lượng lên đến 12 LED và mở rộng phạm vi chiếu xạ giúp cung cấp ánh sáng đồng đều cho một vùng da rộng.

Đặc biệt, đi kèm thiết bị là thiết kế đầu mát xa với hình dạng đặc biệt bằng chất liệu sét không gỉ thiết kế mát xa cho các vùng cơ quanh bụng. Người dùng còn có thể lựa chọn các chế độ mát xa khác nhau phù hợp với nhau cầu sử dụng.

4. Máy mát xa đầu MYTREX VIDO

Máy mát xa đầu NIPLUX EMS PREMIUM

Sản phẩm được thiết kế với tay cầm và hình dáng thon dài như một cây lược giúp bạn dễ dàng cầm khi sử dụng. Thiết bị sử dụng công nghệ rung ngang, mỗi lần rung đầu mát xa di chuyển khoảng 8mm giúp thư giãn da đầu và các nhóm cơ dưới da. Với độ rung khoảng 2400 lần mỗi phút giúp làm thư giãn các vùng cơ căng cứng. Thiết bị có 5 chế độ rung để tùy chỉnh cường độ tùy vào sở thích của người dùng. Ngoài ra thiết bị có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng với chỉ một nút bấm cùng với thiết kế hạn chế tiếng ồn chỉ từ 38 đến 41 dB giúp bạn dễ dàng sử dụng tại nơi làm việc.

5. Máy mát xa đầu Wavewave

Máy mát xa đầu Wavewave

Máy mát xa Wavewave là một thiết bị đa năng kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến. Thiết kế đầu mát xa quen thuộc gồm bốn đầu mát xa di chuyển độc lập mô phỏng lại kỹ thuật mát xa phức tạp. Thiết bị có bốn chế độ mát xa bao gồm quay tốc độ thấp, quay tốc độ cao, quay tốc độ cao kết hợp xoay ngược chiều và quay tốc độ hấp kết hợp xoay ngược chiều.

Sản phẩm sử dụng công nghệ xung mang lại sự kích thích dễ chịu và đặc biệt có 5 mức độ xung EMS dành cho người lần đầu muốn mát xa nhẹ nhàng tới người muốn cảm nhận sự kích thích. Tần suất rung tối đa lên tới 8500 lần mỗi phút giúp bạn loại bỏ bụi bẩn bám chặt vào chân tóc, tối ưu khả năng làm sạch. Đặc biệt, đi kèm thiết bị là 3 thiết kế đầu mát xa chuyên biệt giúp người dùng có thể lựa chọn các chế độ mát xa khác nhau phù hợp với nhau cầu sử dụng.

*Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào ngày 22 tháng 5 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm