Top 5 sản phẩm máy mát xa đầu đang "hot" nhất trên thị trường Nhật Bản đầu tháng 10 năm 2023

Top 5 sản phẩm máy mát xa đầu đang "hot" nhất trên thị trường Nhật Bản đầu tháng 10 năm 2023

Những stress lo âu và chế độ sinh hoạt có thể gây ra những cơn đau đầu và khiến làn da, cơ mặt của bạn nhanh lão hoá. Hãy cùng khám phá top 5 bảo bối máy mát xa đầu sẽ giúp bạn xua tan cơn nhức đầu và giúp nâng cơ mặt chống lão hoá nhé đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Nhật Bản đầu tháng 10 năm 2023 nhé!

Với khả năng mát xa nâng cơ, làm sạch dầu thừa bụi bẩn trên da đầu và lưu thông tuần hoàn máu giúp làm dịu cơn đau đầu, những sản phẩm này sẽ mang đến một trải nghiệm như đi spa giúp bạn thư giãn trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm máy mát xa đầu

Cơ chế mát xa và những tính năng đặc biệt đi kèm sẽ là những tiêu chí hàng đầu để bạn cân nhắc và chọn lựa khi muốn mua sản phẩm máy mát xa đầu hay lược mát xa đầu.

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Cơ chế mát xa

Đèn LED

Ánh sáng LED trong máy mát xa là một công nghệ được sử dụng để cải thiện làn da và làm đẹp. Nó có khả năng kích thích sản xuất collagen, giảm viêm nhiễm, cải thiện tình trạng da mụn, và tăng cường tuần hoàn máu.

Có nhiều loại ánh sáng LED với các màu sắc khác nhau, và đặc biệt, ánh sáng LED màu đỏ được cho là tiếp cận sâu vào da hơn vì nó có bước sóng dài hơn.

Công nghệ EMS

Bằng cách sử dụng kỹ thuật EMS (Electric Muscle Stimulation), chúng ta có thể kích thích các cơ bắp mà thường ít hoạt động bằng cách truyền dòng điện yếu vào chúng. Dành cho da đầu cứng. Đối với vai và cổ cứng.

Đây là một bài tập đặc biệt, không đòi hỏi nhiều công sức hoặc sự tập trung lớn của bạn. Nó giúp các cơ bị căng cứng như cổ vai gáy được co bóp, từ đó giúp da trở nên săn chắc hơn - và là một biện pháp chăm sóc, cải thiện cơ và da chảy xệ rất hiệu quả.

Mát xa cơ học bằng bàn chải dạng kim

Bằng cách làm nhọn đầu bàn chải thành hình kim, nhà sản xuất tái hiện kỹ thuật "bóp nắn" trong mát-xa đầu. Những đầu kim này “đâm” vào điểm cụ thể của những phần da đầu căng cứng, giúp mát xa thư giãn và lưu thông máu, giảm đau đầu. Đây là trải nghiệm mà mà mát xa thủ công không thể đem lại.

Những tính năng đặc biệt tích hợp trong sản phẩm

Mát xa body

Một số máy mát xa đầu cao cấp cho phép người dùng sử dụng với những vùng khác trên cơ thể như đùi, eo, chân tay...

Chống nước

Chức năng chống nước được tích hợp có thể giúp bạn mát xa kết hợp với các loại sữa hoặc kem dưỡng da, tinh chất.

Ngoài ra bạn có thể dùng máy mát xa có chức năng chống nước tích hợp EMS trong bồn tắm để dòng điện yếu giúp cơ bắp được làm ấm, từ đó giúp quá trình chăm sóc hiệu quả hơn

Mát xa cổ vai gáy

Với những sản phẩm thiết kế đặc biệt thì ngoài đầu ra, bạn có thể dùng nó mát xa cổ vai gáy, xương quai xanh... Hãy sử dụng theo đề xuất của nhà sản xuất.

Nhóm khách hàng tiềm năng của sản phẩm máy mát xa đầu

Khách hàng tiềm năng loại 1: Phụ nữ 20-40 tuổi quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp. Những người này thường quan tâm đến vẻ đẹp tự nhiên của tóc và da, và họ thường tìm kiếm cách tự mát xa đầu tại nhà để thư giãn, cải thiện tuần hoàn máu và nâng cơ trẻ hoá. Họ có lối sống bận rộn và muốn có thiết bị thuận tiện để tận hưởng thời gian riêng tư và thư giãn tại nhà.

Khách hàng tiềm năng loại 2: Cả nam và nữ ở độ tuổi 40-60 quan tâm đến sức khỏe và thư giãn. Ở độ tuổi này, họ đã ổn định cuộc sống và con cái đã lớn nên họ có nhiều thời gian chăm sóc sức khoẻ của bản thân. Những người này có thể có khả năng và ý định đầu tư vào các sản phẩm và thiết bị giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như thư giãn tại nhà.

Giới thiệu các sản phẩm

1. MYTREX EMS HEAD SPA PRO - EMS x đèn LED

MYTREX EMS HEAD SPA PRO - EMS x đèn LED

Sản phẩm máy mát xa đầu cao cấp EMS của Mytrex đã cải thiện kích thích bằng EMS lên 180% so với các sản phẩm thông thường. Sản phẩm được trang bị 9 đèn LED màu đỏ lớn có đường kính tối đa 5mm. Những đèn LED này chiếu tia sáng mạnh được sử dụng tại các thẩm mỹ viện có bước sóng khoảng 630nm chiếu sâu vào trong da cải thiện làn da của bạn.

Sản phẩm có tặng kèm bàn chải kim đặc chế để dành riêng cho việc chải và mát xa da đầu. Bằng cách giảm diện tích tiếp xúc với da, những “đầu kim” sẽ đâm da đầu theo từng "điểm". Từ đó tạo ra lực mạnh nhất và giúp thư giãn sâu hơn.

Thiết kế đặc biệt mát xa quay vào bên trong của từng vùng nhỏ giúp mát xa cơ học được tối ưu hơn bàn tay người. Ngoài đầu ra, bạn có thể dùng nó để mát xa cổ vai gáy và xương quai xanh.

Sản phẩm này có thể chống nước nên có thể sử dụng với nước hoặc gel dưỡng da. Nhưng đặc biệt hơn là bạn có thể sử dụng nó trong phòng tắm, EMS sẽ truyền trong nước và giúp cơ bắp được làm ấm và thư giãn.

2. Máy mát xa da đầu kim chuyên nghiệp Mize Needle Head Spa Lift MS31N

Máy mát xa da đầu kim chuyên nghiệp Mize Needle Head Spa Lift MS31N

Sản phẩm mới với "Needle Extreme" giúp chăm sóc làn da và làm nâng cơ cho cả khuôn mặt và đầu.

Sản phẩm sử dụng bàn chải dạng kim mới. Với diện tích tiếp xúc da tối thiểu, sản phẩm giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn từ lỗ chân lông gốc. 48 đầu bàn chải kim dài 9mm tiếp cận mạnh mẽ cơ bắp căng cứng và mang lại cảm giác kích thích cơ bắp tăng khoảng 173%. Cảm giác nâng cơ cũng tăng lên khoảng 170% so với sản phẩm nâng cơ thông thường, giúp bạn trải nghiệm sự thoải mái vượt trội.

Với hai loại đầu bàn chải gồm "Needle Attachment" và "Roll-out Attachment," sản phẩm đảm bảo chăm sóc cho cả da đầu và nâng cơ cho khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng nó trên cổ, vai, cổ vai và thái dương.

Bàn chải được sắp xếp theo hình tròn để phù hợp với da đầu và kích thích từ mọi hướng, bao quát 360°. Thiết kế này giúp bàn chải ôm sát da đầu, kích thích cơ bắp da đầu từ nhiều hướng và ngăn ngừa quá trình chăm sóc quá mức.

Sản phẩm có thể chống nước nên bạn có thể sử dụng trong phòng tắm, thậm chí trong lúc tắm. Nó giúp loại bỏ dầu bẩn mà ngay cả dầu gội cũng không thể làm sạch một cách hiệu quả.

3. MYTREX EMS HEAD SPA

MYTREX EMS HEAD SPA

“Cùng một mẹ” với sản phẩm top 1, sản phẩm lược mát xa đầu Mytrex EMS Head Spa có nhiều điểm tương đồng với Mytrex EMS Head Spa Pro nhưng cũng có những ưu điểm riêng.

Sản phẩm này tập trung vào việc đem đến trải nghiệm khi xoa bóp bằng EMS với công nghệ cao cấp độc quyền. Tuy rằng không được tích hợp đèn LED nhưng bù lại, sản phẩm có thể dùng cho toàn thân, từ mát xa nâng cơ mặt, cho đến chân, cổ, vay và thắt lưng.

Sản phẩm có 2 đầu chải đặc biệt. Đầu chải cho mặt được thiết kế độc đáo với số lượng và góc độ của các "cạnh" được chăm chú, tạo ra một diện tích tiếp xúc rộng hơn với da và tăng cường tính năng dẫn điện của EMS. Còn đầu chải cho da đầu và cơ thể được thiết kế dựa trên nguyên tắc nhân học, giúp mát xa cơ bắp, đồng thời giúp loại bỏ bụi bẩn trên da đầu mà thường khó loại bỏ trong quá trình gội đầu thông thường.

4. Sản phẩm Head Spa WAVE WAVE - EMS x Đèn LED

Sản phẩm Head Spa WAVE WAVE - EMS x Đèn LED

Máy xát xa đầu Wave Wave sử dụng công nghệ EMS để mát xa. Sản phẩm có 5 mức điện để bạn có thể từ từ làm quen và điều chỉnh theo ý thích.

Đầu mát xa được thiết kế thông minh khi thay đổi xoay vòng xoáy vào trong, chiếc máy này giúp hỗ trợ lưu thông máu da đầu, mặt và cơ thể cũng như loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông.

Đèn LED đỏ bước sóng 640mn như ở thẩm mỹ viện cũng được tích hợp trong sản phẩm này. Khi sử dụng cùng với EMS, bạn có thể kỳ vọng nó sẽ hiệu quả trong việc chăm sóc da mà không cần phải đến thẩm mỹ viện.

Chiếc máy này có 3 dạng đầu mát xa, đó là để sử dụng cho mặt, đầu và toàn bộ cơ thể.

5. Bàn chải điện tử Mytrex VIDO Head Spa

Bàn chải điện tử Mytrex VIDO Head Spa

Không ngoa khi nói Mytrex đã thống trị bảng xếp hạng trong dòng sản phẩm này. Sản phẩm ở top 5 lại là một sản phẩm của công ty này.

Sản phẩm lược mát xa đầu này là sự kết hợp độc đáo vô cùng sáng tạo từ 2 sản phẩm khác nhau của hãng là súng mát xa cơ thể và máy mát xa đầu.

Thiết kế mới được phát triển đó là rung theo chiều ngang. Bằng cách rung ngang độc đáo được tính toán cẩn thận, sản phẩm này có thể "làm dịu" sự căng cứng của cơ và cơn nhức đầu trong "3 giây". Nhà sản xuất đã thiết kế tốc độ và công suất tốt nhất, Lên đến khoảng 2.400 lần/phút, giúp thực hiện quy trình chăm sóc rộng trong thời gian ngắn.

Sử dụng động cơ có hành trình 8mm để rung lan ra hai bên và tiếp cận những sợ cơ bên trong. Thông qua sự kết hợp của ba động tác rung từ trái sang phải và "làm dịu" sâu, da đầu sẽ được mềm và giúp bạn giảm căng thẳng một cách nhẹ nhàng.

Sản phẩm có thể dùng cho cổ vai gáy hiệu quả.

* Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2023.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm