Top 5 sản phẩm máy tăm nước đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 6 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy tăm nước đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 6 năm 2024

Sử dụng máy tăm nước trở nên ngày càng phổ biến khi nhiều người quan tâm hơn đến vấn đề chăm sóc răng miệng. So với những vật dụng thông thường như bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa, máy tăm nước có những ưu điểm nổi trội làm sạch kẽ răng và các vùng khó tiếp cận bằng cách sử dụng áp lực nước hoặc dòng nước mạnh.

Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm máy tăm nước bán chạy tại Nhật Bản trong tháng 6 năm 2024, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Chức năng

Chống nước

Tăm nước thường có tính năng chống nước IPX7 để bảo vệ thiết bị khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt, như khi đánh răng trong phòng tắm hoặc dưới vòi nước.

Đầu phun nước đi kèm

Tăm nước đi kèm với một số các đầu phun nước thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ vết bẩn ở kẽ răng hay lưỡi.

Tích hợp bàn chải điện

Một số sản phẩm có đi kèm cả đầu bàn chải điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, tối đa khả năng làm sạch và thuận tiện trong quá trình chăm sóc răng miệng,

Chế độ điều chỉnh

Tăm nước được thiết kế đa dạng mức áp lực nước giúp người dùng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng răng nướu của mình.

Dung tích bình chứa

200 ml

Đây là mức dung tích tiêu chuẩn thường thấy ở các bàn chải điện giúp người dùng có thể vệ sinh răng miệng chỉ với 1 lần lấy nước.

300-350 ml

Mức dung tích này giúp người dùng có thể sử dụng nhiều lần chỉ với 1 lần lấy nước.

Phương pháp lấy nước

Lấy nước trực tiếp

Một số sản phẩm không thiết kế bình chứa để giảm trọng lượng của sản phẩm giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi vệ sinh răng miệng. Nước sẽ được lấy trước tiếp từ cốc qua một ống dẫn mỗi lần sử dụng.

Bình chứa

Sản phẩm được thiết kế sẵn với bình chứa nước giúp bạn có thể sử dụng ngay lập tức khi bật công tắc.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng 1: Đối với những người đang niềng răng gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Với những người đang sử dụng các biện pháp chỉnh nha, rất khó để lấy thức ăn thừa bị vướng vào kẽ răng và mắc cài, vì vậy máy tăm nước sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp làm sạch răng miệng.

Đối tượng 2: Đối với những người thường xuyên gặp vấn đề về răng miệng như viêm nướu, hôi miệng cảm thấy sử dụng bàn chải bình thường không hiệu quả. Sử dụng tăm nước với tia nước áp suất cao để loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa và vi khuẩn trong kẽ răng, những nơi mà bàn chải đánh răng thông thường khó tiếp cận được.

Top 5 sản phẩm

1. Tăm nước GOODA

Tăm nước GOODA

Thiết bị tăm nước GOODA nổi bật với thiết kế vô cùng đơn giản, trọng lượng chỉ khoảng 150g giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi sử dụng mà không bị mỏi tay. Sản phẩm được thiết kế không có bình chứa nước mà lấy nước trực tiếp từ cốc nên bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần lo lắng về việc thêm nước vào bình. Máy tăm nước này có 3 chế độ điều chỉnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và tình trạng răng. Ngoài ra, nhờ có chế độ chống thấm nước nên bạn có thể an tâm sử dụng và vệ sinh sản phẩm trong phòng tắm.

2. Tăm nước Panasonic Doltz EW-DJ55-W

Tăm nước Panasonic Doltz EW-DJ55-W

Thiết bị Panasonic Doltz là sản phẩm tăm nước có hiệu suất mạnh mẽ sử dụng dòng nước áp suất cao giúp loại bỏ mảng ố hay thức ăn thừa trong khoang miệng. Thiết bị trang bị 5 mức độ điều chỉnh độ mạnh để bạn có thể điều chỉnh theo sở thích và tình trạng răng nướu. Đồng thời thiết bị cũng có thể ghi nhớ mức độ sử dụng đã sử dụng lần trước giúp bạn có thể sử dụng ngay lập tức sau mỗi lần bật công tắc mà không cần điều chỉnh. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, không dây với bình chứa khoảng 200ml giúp bạn sử dụng và vệ sinh sản phẩm một cách dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với các đầu phun nước đa dạng cùng chức năng chống nước giúp bạn an toàn sử dụng trong quá trình chăm sóc răng miệng tại nhà.

3. Tăm nước BVRES

Tăm nước BVRES

Máy tăm nước BVRES được thiết kế vô cùng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 200g giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tia phun nước mạnh mẽ loại bỏ những vết ố trên răng hiệu quả hơn 60% so với súc miệng thông thường. Sản phẩm trang bị 3 cấp độ kiểm soát áp lực nước giúp bạn điều chỉnh phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn. Đặc biệt, thiết bị không có bình chứa nước mà sử dụng nước trực tiếp thông qua một đường ống nhỏ dẫn nước, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi sử dụng sản phẩm. Thiết bị còn tích hợp đầu bàn chải điện đi kèm giúp bạn loại bỏ tối đa các mảng bám trên răng một cách tiện lợi.

4. Tăm nước SHIROE

Tăm nước SHIROE

Máy tăm nước SHIROE nổi bật với khả năng làm sạch nhanh chóng với áp lực nước tối đa lên tới 1034 Kpa giúp loại bỏ các mảng bám cứng đầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy được thiết kế với dung tích lên tới 350ml giúp bạn sử dụng hàng ngày mà không cần thêm nước liên tục. Sản phẩm được thiết kế với 5 cấp độ áp lực nước từ mạnh mẽ đến cấp độ dành cho trẻ em giúp bạn có thể sử dụng tùy vào đối tượng và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, tăm nước của SHIROE cũng trang bị chức năng chống nước và đi kèm với 3 đầu phun nước khác nhau hỗ trợ làm sạch tối đa khoang răng.

5. Tăm nước Clearlabo

Tăm nước Clearlabo

Máy tăm nước Clearlabo sử dụng dòng nước áp suất mạnh có khả năng loại bỏ hoàn toàn mảng bám và vết ố trên răng chỉ trong khoảng 2 phút với những thao tác đơn giản và tiện lợi. Thiết bị sử dụng 2 đầu phun đa dạng giúp bạn dễ dang sử dụng tùy theo nhu cầu. Đầu phun tiêu chuẩn loại bỏ mảng bám, vụn thức ăn và đầu phun tích hợp cọ siêu mềm giúp làm sạch mảng bám cứng đầu, răng sứ, niềng răng. Đặc biệt đầu phun nước thiết kế nhỏ gọn và có thể xoay 360 độ giúp dễ dàng len vào những khu vực mà bàn chải thông thường khó tiếp cận, làm sạch toàn diện khoang miệng.

Ngoài ra, máy tăm nước còn trang bị chức năng chống nước IPX7 giúp dễ dàng sử dụng và vệ sinh bằng nước; sạc pin dung lượng lớn có khả năng sử dụng lên đến 25 ngày chỉ với 1 lần sạc.

----------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào ngày 3 tháng 7 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm