Top 5 sản phẩm thức uống enzyme dành cho người nhịn ăn gián đoạn đang hot nhất tại Nhật Bản tuần đầu tháng 10/2023

Top 5 sản phẩm thức uống enzyme dành cho người nhịn ăn gián đoạn đang hot nhất tại Nhật Bản tuần đầu tháng 10/2023

Phương pháp nhịn ăn gián đoạn đang được rất nhiều người trẻ tuổi áp dụng để duy trì vóc dáng. Tuy nhiên, quá trình này bạn cũng cần phải lựa chọn những sản phẩm giúp bạn nhịn ăn mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi khám phá "Top 5 sản phẩm thức uống enzyme dành cho người nhịn ăn gián đoạn" đang làm mưa làm gió tại xứ sở hoa anh đào trong tuần đầu tháng 10 năm 2023 nhé!

Chúng không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, giúp bạn thoải mái và khoẻ mạnh hơn trong khi nhịn ăn gián đoạn. Ngay cả khi bạn không giảm cân mà chỉ muốn tìm một loại thức uống tốt cho hệ tiêu hoá của mình thì đây cũng là những sản phẩm đáng để thử.

Những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm thức uống enzyme hỗ trợ nhịn ăn

1. Tác dụng của sản phẩm thức uống enzyme hỗ trợ ăn kiêng

Nhờ có lượng enzyme được lên men từ thực vật, nó sẽ giúp bạn vượt qua cơn đói nhưng chỉ cung cấp lượng calories vừa đủ cùng với các dưỡng chất khác để bạn có thể cắt giảm calories cho bữa ăn một cách an toàn. Bên cạnh đó, những sản phẩm này lành tính và có thể giúp bạn chống lão hoá, cải thiện làn da từ sâu bên trong nhờ những thành phần làm đẹp. Cuối cùng, nó sẽ phù hợp với những người không có đủ rau trong chế độ ăn uống và cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng do mất cân bằng dinh dưỡng.

2. Các tiêu chí quan trọng khi chọn lựa sản phẩm

Yếu tố

Chi tiết

Mô tả

Phương pháp lên men


Lên men Kombucha

Kombucha là thức uống lên men được làm từ trà, đường và con giống SCOBY - cộng sinh của vi khuẩn và nấm men. Đây là một loại siêu thức uống tốt cho sắc đẹp và sức khỏe và rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, chứa vi khuẩn axit lactic, enzyme và polyphenol.

Lên men tự nhiên

Là một phương pháp cổ điển lên men các loại hoa quả và rau dại từ men nấm, để tạo ra các sản phẩm thức uống hoặc thực phẩm bổ sung có giá trị dinh dưỡng.

Người ta thường sử dụng thùng gỗ bách để chứa nấm men tự nhiên và vi khuẩn axit lactic thực vật, để chuyển các thành phần trong hoa quả, rau dại, hoặc các loại thảo dược thành enzym và vitamin, khoáng chất, men, và các chất dinh dưỡng khác.

Lên men bằng men Koji

Men koji là một loại men nấm được ưa chuộng tại Nhật Bản, thường được sử dụng trong quá trình lên men các loại ngũ cốc như gạo, lúa mạch và đậu nành. Những sản phẩm nổi tiếng được lên men từ Koji phải kể đến như rượu Sake, tưởng Miso, Shoyu. Trong quá trình lên men, koji chuyển đổi tinh bột thành đường và cũng biến đổi hương vị và kết cấu của hạt.

Dạng vật lý của sản phẩm

Dạng bột

Dạng bột nhẹ và tiện dụng, thích hợp nếu bạn muốn đem đến nơi khác như công ty, để sử dụng khi cần mà không sợ cồng kềnh.

Sản phẩm ở dạng bột cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh vị sau khi pha. Bạn có thể dùng nó với nhiều món ăn khác nhau như trộn cùng sữa chua, salad.

Dạng lỏng

Dạng lỏng có thể uống ngay hoặc pha loãng theo khẩu vị của bạn. Bạn có thể uống ngay lập tức hoặc kết hợp với những đồ uống thông thường khác để tạo thành các loại đồ uống độc đáo hấp dẫn.

Hương vị

Vị ngọt

Vị ngọt được tạo ra từ đường hiếm (rare sugar) giúp cho sản phẩm có vị ngọt tự nhiên nhưng cung cấp lượng calo gần như bằng 0.

Vị chua ngọt tự nhiên

Đồ uống enzym lên men có vị thường hòa quyện giữa hương vị ngọt ngào và hương thảo mộc, tùy thuộc vào thành phần khi lên men. Có thể có hương trái cây, thảo mộc, rau...


Đối tượng phù hợp với sản phẩm:

Loại 1: Nữ giới độ tuổi từ 20-trên 50 tuổi, muốn chăm sóc sức khoẻ của bản thân với những sản phẩm lành mạnh.

Những người này này thường xuyên tìm kiếm và mua các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ bên trong vì họ quan tâm đến việc duy trì một lối sống lành mạnh và tăng cường sức đề kháng. Họ thường gặp rắc rối với vấn đề tiêu hóa sau khi ăn nhiều, hoặc khi ăn thực phẩm khó tiêu. Họ thường chú ý đến việc lựa chọn thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa, hoặc sản phẩm có thành phần tự nhiên để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

Loại 2: Cả nam và nữ giới tuổi 20-40 đang giảm cân hoặc muốn giảm cân, duy trì vóc dáng bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn.

Họ thường gặp khó khăn khi kiểm soát cảm giác đói, muốn tìm một giải pháp giúp cắt giảm lượng calo tiêu thụ. Đối tượng này thường chú ý đến việc lựa chọn sản phẩm ít calo, tiện dụng để không phải ăn theo chế độ quá khó khăn nhưng vẫn có thể giúp họ tiếp tục theo đuổi mục tiêu giảm cân một cách an toàn.

Giới thiệu các sản phẩm

1. Nước uống enzyme Yukosen Koso (1 chai x 1200ml hoặc 2 chai x 550ml)

Nước uống enzyme Yukosen Koso (1 chai x1200ml hoặc 2 chai x 550ml)

Yukosen là một loại thức uống enzyme được phát triển bởi các chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực nhịn ăn gián đoạn và không chứa chất làm ngọt nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản hoặc hương liệu.

Trong quá trình ăn kiêng nhịn ăn, việc hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ dễ dàng hơn bình thường nên bạn cần tiêu thụ những thực phẩm nhẹ nhàng với cơ thể. Nước uống enzyme Yukosen là một chiết xuất được làm từ 60 loại rau và trái cây được lên men nên dễ dàng được cơ thể hấp thụ. Tất cả nguyên liệu được lên men đều có xuất xứ nội địa Nhật để đảm bảo dinh dưỡng cung cấp cho khách hàng.

Sản phẩm không chỉ có thể được sử dụng bởi phụ nữ mà còn cả nam giới để bổ sung dinh dưỡng trong chế độ ăn kiêng nhịn ăn và nhịn ăn 16 giờ. Nó có hiệu quả đối với mọi người ở nhiều lứa tuổi, kể cả những người ở độ tuổi 20, 30, 40, 50 và 60, sử dụng nó như một phương pháp hỗ trợ khi nhịn ăn tại nhà.

2. Thức uống Enzyme Akebi (1 chai 500ml) không đường, lên men từ thực vật tự nhiên 100%

Thức uống Enzyme Akebi (1 chai 500ml ) không đường, lên men từ thực vật tự nhiên 100%

Enzym thực vật hoang dã được ủ tự nhiên' là một loại enzyme 100% không pha loãng được tạo ra bằng cách ủ 60 loại thực vật, rau và trái cây hoang dã thông qua quá trình lên men tự nhiên mà không cần thêm bất kỳ nước hoặc hóa chất nào. Sản phẩm được lên men từ loại quả đặc biệt có tên là Akebi - rất giàu enzyme. Thịt của Akebi chín có màu giống như thạch dày với màu trắng đục. Loại quả đặc biệt này không có vị chua và có vị tương tự như chuối hay hồng chín mà là một loại trái cây có vị ngọt giản dị và nhẹ nhàng.

Các enzyme được tạo ra bằng phương pháp sản xuất cổ xưa, không có chất phụ gia được gọi là lên men truyền thống trong điều kiện tốt nhất.

Sản phẩm tận dụng hương vị tự nhiên và vị ngọt của rau củ quả và không hề có đường. Nó có vị chua ngọt và mùi thơm tương tự như quả mơ trộn với mật ong và nhận được sự công nhận của rất nhiều khách hàng.

Sản phẩm được khuyên dùng cho người không đủ rau hoặc người thiếu vitamin, khoáng chất, axit amin, v.v. Và cũng phù hợp với những người quan tâm đến thói quen sống có ý thức về chất lượng.

3. Thức uống Enzyme Kombuchakouso hỗ trợ làm đẹp và ăn kiêng (1 gói dạng bột 150g)

Thức uống enzyme Kombuchakouso hỗ trợ làm đẹp và ăn kiêng (1 gói dạng bột 150g)

Cắt giảm lượng calo tương đương với việc chạy 10km chỉ bằng cách thay thế một bữa ăn.

Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn cắt giảm lượng calo cũng như cảm thấy sảng khoái vào buổi sáng chỉ bằng cách thay thế một bữa ăn, hãy thử cách này! Siêu thực phẩm Kombucha giúp việc nhịn ăn của bạn trở nên siêu dễ dàng.

Nếu bạn thấy những đồ ăn kiêng có vị quá tệ thì sản phẩm này đặc biệt chú ý đến độ ngon! Sản phẩm có vị ngọt dịu do được sử dụng đường hiếm (rare sugar) không làm bạn tăng cân vì gần như không chứa calo.

Sản phẩm có chứa 245 loại enzyme từ thực vật và trái cây cùng với 2 loại koji và chiết xuất men đậm đặc, 17 loại thực phẩm siêu hữu cơ hỗ trợ sắc đẹp từ bên trong. Sản phẩm này kết hợp một cách tinh tế các thành phần làm đẹp với vitamin, khoáng chất và chất xơ như: Ceramide; ; sữa ong chúa; ; Chiết xuất nhau thai; ; Peptide collagen; 11 loại vitamin, 6 loại chất: Mangan; crom; ; Molypden; kẽm; đồng; Selen; 2 loại chất xơ thực phẩm Agave và inulin. Nhãn hàng cam kết không có chất phụ gia và nguyên liệu hoàn toàn nội địa Nhật.

4. Nước uống Enzyme gừng Orax Herbzyme 113 Grand Pro Plain (1 chai 500ml)

Nước uống enzyme gừng Orax Herbzyme 113 Grand Pro Plain (1 chai 500ml)

Đây là thức uống chứa enzyme có thành phần gốc enzym 98%. Sản phẩm được lên men kép bằng enzym phức hợp tự nhiên (men kẹo và men lactic từ cây) trong thùng cây bách nhiều năm và không thêm bất kỳ chất lỏng nào để lên men hay độn vào sản phẩm.

Nhà sản xuất sử dụng tổng cộng 113 loại thực phẩm trong nước như rau cải, trái cây, rong biển, nấm, ngũ cốc và các loại thảo mộc tươi. Do enzym dễ bị hủy vì nhiệt nên trong quá trình lên men và ủ sản phẩm, nên sản phẩm đã được sử dụng phương pháp đặc biệt để không đun sôi hoặc sử dụng nhiệt để chiết xuất.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được sử dụng đường mía nguyên chất từ đảo Kikai và chiết xuất dựa trên áp suất osmotic để trích xuất dinh dưỡng. Đường mía nguyên chất này được trồng trên đất cát tro nổi với tính kiềm, chứa nhiều khoáng chất như canxi, kali, magiê, tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon mà không cần dùng hương liệu để che đi mùi enzyme đặc trưng.

5. Nước uống Enzyme Core Koso

Nước uống enzyme Core Koso

Core Koso là một loại thức uống enzyme độc ​​đáo được tạo ra qua khoảng 30 năm nghiên cứu lên men bằng cách sử dụng sự pha trộn độc đáo của hơn 60 loại rau, ngũ cốc và rong biển được lựa chọn cẩn thận chủ yếu từ Kyushu Nhật Bản, giúp việc nhịn ăn thông thường của bạn trở nên lành mạnh hơn.

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng với đối tượng:

  • Muốn dạ dày và ruột khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa bệnh thiếu máu, miệng, xơ cứng động mạch.
  • Ngăn ngừa mụn cho người cao huyết áp.
  • Người lo lắng về chứng hôi miệng.
  • Giúp chăm sóc làn da từ bên trong, ngăn chảy xệ và lão hoá.

* Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2023.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm