Top 5 sản phẩm vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch của Nhật Bản bán chạy nhất tháng 9 năm 2023

Top 5 sản phẩm vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch của Nhật Bản bán chạy nhất tháng 9 năm 2023

Bạn đã từng nghe đến sản phẩm vớ y khoa chưa? Tuy khá lạ, nhưng đối với người Việt ở hầu hết mọi độ tuổi, bệnh giãn tĩnh mạch là một vấn đề khá phổ biến và dễ mắc phải ngày nay. Dưới đây là 5 cái tên sản phẩm vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch đến từ xứ sở hoa đào bán chạy nhất tháng 9 năm 2023.

Vớ y khoa, hay được gọi là tất nén, được biết đến như một công cụ y tế để hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp phòng ngừa sự hình thành và phát triển của bệnh này, đặc biệt là ở những người có nguy cơ cao như người già, phụ nữ mang thai, những người phải đứng hoặc ngồi nhiều trong thời gian dài,... Thông thường, tất nén giãn tĩnh mạch được làm bằng vải mỏng không lộ, thoáng mát, nên thích hợp cho cả nam giới cũng như phụ nữ

Các thông tin cơ bản về sản phẩm

Những yếu tố quan trọng để đánh giá sản phẩm vớ y khoa giãn tĩnh mạch

Kích cỡ, áp suất nén, hay chất liệu là những tiêu chí quan trọng hàng đầu để bạn đánh giá một sản phẩm vớ y khoa giãn tĩnh mạch có chất lượng và đem lại hiệu quả vượt trội hay không.

Yếu tố

Chất liệu chi tiết

Mô tả

Kích cỡ

Để chọn kích thước chuẩn, hãy đo phần rộng nhất xung quanh bắp chân và mắt cá chân.

Kích cỡ của vớ y khoa cần phù hợp với kích thước chân, bắp chân, và đùi. Sử dụng vớ không phù hợp kích cỡ có thể làm giảm hiệu quả và gây không thoải mái.



SS/Độ dày mắt cá chân: >16 cm

Độ dày bắp chân: > 26 cm

S/Độ dày mắt cá chân: 16~21cm

Độ dày bắp chân: 26~30cm


M/Độ dày mắt cá chân: 18~25cm

Độ dày bắp chân: 31~34cm

L/Độ dày mắt cá chân: 22~28cm

Độ dày bắp chân: 35~37cm


XL/Độ dày mắt cá chân: 24~30cm

Độ dày bắp chân: 38~41cm


XXL/Độ dày mắt cá chân: 26~32cm

Độ dày bắp chân: 42cm trở lên

*Nếu độ dày bắp chân và mắt cá chân có kích thước khác nhau, hãy ưu tiên độ dày mắt cá chân.

Chất liệu

Nylon

Tất nén được làm từ chất liệu nylon mềm mại và thoáng khí, có đường may phẳng tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da.

Polyurethane

Chất liệu polyurethane khi sử dụng trong việc sản xuất vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch, bao gồm tính co dãn, nhẹ, thoáng khí, chống trơn trượt, khả năng chịu nước, dễ dàng bảo quản và làm sạch.

Polyester

Polyester là một chất liệu có nhiều ưu điểm khi sử dụng trong việc sản xuất vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch, bao gồm khả năng kháng nước, độ bền, độ bám dính tốt, dễ bảo quản và độ bền cao.

Màu sắc

Trắng, Be, Đen

Vì phù hợp cho mọi đối tượng nên vớ y khoa thông thường sẽ được thiết kế theo các màu sắc trung tính để dễ dàng sử dụng cho mọi giới tính.

Áp lực nén

Áp lực nén là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá vớ y khoa giãn tĩnh mạch. Áp lực được đo bằng đơn vị mmHg/ hPa và phải phù hợp với mức độ suy giãn tĩnh mạch của bệnh nhân.

Áp lực nén đùi trên: 8-14 hPa

Áp lực nén đùi dưới: 10-16 hPa

Áp lực nén bắp chân: 16-22 hPa

Áp lực nén được phân thành các lớp khác nhau, như CCL1 (tình trạng nhẹ), CCL2, CCL3 (tình trạng nặng), tương ứng với áp lực từ thấp đến cao. Yếu tố này cần được đánh giá dựa trên chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Nếu bạn chỉ cảm thấy đôi chân mệt mỏi sau một ngày dài mà không có các biểu hiện khác như phù chân hay tĩnh mạch nổi, hãy xem xét sử dụng vớ không có các kí hiệu trên, như thay thế vớ thường.

Thiết kế

Sự lựa chọn thiết kế phụ thuộc vào vị trí và mức độ suy giãn tĩnh mạch của bệnh nhân.

Vớ bít ngón

  • Vớ bít ngón thường có áp lực nén được phân phối đều trên toàn bộ chân, giúp cải thiện tuần hoàn máu và ngăn ngừa sưng tấy tĩnh mạch. Điều này rất hữu ích cho những người có vấn đề về tĩnh mạch như suy giãn tĩnh mạch.
  • Sử dụng sau phẫu thuật: Thường được đề xuất sau phẫu thuật để giúp kiểm soát sưng tấy và tăng cường quá trình phục hồi.

Vớ hở ngón:

  • Vớ hở ngón cho phép ngón chân hoàn toàn mở, giúp tạo cảm giác thoải mái hơn cho những người có ngón chân dày, nhạy cảm hoặc cảm thấy khó chịu khi ngón chân bị bít kín.
  • Vớ hở ngón thường dễ dàng mặc và tháo ra hơn so với vớ bít ngón, điều này có thể làm giảm sự phiền phức khi sử dụng hàng ngày.

Bạn đã nắm được bệnh giãn tĩnh mạch là gì chưa?

Bệnh giãn tĩnh mạch là gì?

Bệnh suy giãn tĩnh mạch là một tình trạng y tế liên quan đến tĩnh mạch trong cơ thể. Đây là một bệnh lý phát sinh khi tĩnh mạch - các mạch máu có nhiệm vụ đưa máu trở về tim, trở nên yếu đuối và không hoạt động hiệu quả như thông thường. Khi tĩnh mạch suy giãn, chúng không còn có khả năng đẩy máu trở về tim một cách hiệu quả, dẫn đến sự tích tụ máu trong các tĩnh mạch và các triệu chứng khác nhau.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch thường xảy ra chủ yếu ở các tĩnh mạch ngoại biên, đặc biệt là ở chân và bàn chân. Các triệu chứng thường gặp của suy giãn tĩnh mạch bao gồm: phù chân, sưng tấy, đau nhức chân,... và dễ mắc phải ở đa số mọi độ tuổi, mọi giới tính.

Tính cấp thiết của vớ y khoa cho bệnh suy giãn tĩnh mạch

Vớ y khoa là một loại vớ đặc biệt được thiết kế để tạo áp lực áp dụng lên cơ bắp và tĩnh mạch. Áp lực nén trong vớ y khoa giảm dần từ phần cổ chân (100%) lên đến phần đùi (40%). Vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch thường được sản xuất từ các chất liệu chất lượng cao, được thiết kế để tạo áp lực nhẹ và đồng đều lên các tĩnh mạch ngoại biên.

Một số triệu chứng phổ biến của suy giãn tĩnh mạch bao gồm đau nhức chân, phù ở mắt cá chân về chiều dưới, cảm giác nặng chân, chuột rút ban đêm khiến bạn phải giật mình tỉnh giấc. Suy giãn tĩnh mạch có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị, bao gồm viêm nhiễm da, loét tĩnh mạch, và các vấn đề về mạch máu.

Nhóm khách hàng mục tiêu của vớ y khoa trị suy giãn tĩnh mạch

Việc quyết định khi nào cần sử dụng vớ y khoa để chống suy giãn tĩnh mạch phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh và mục tiêu điều trị. Sau đây là 7 đối tượng khách hàng chính có nhu cầu và thường xuyên sử dụng sản phẩm vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch.

Đối tượng khách hàng 1: Người mẹ của gia đình

Người mẹ ngoài đi làm việc bên ngoài, họ thường đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Việc duy trì sức khỏe đôi chân tốt là điều cần thiết để họ có thể hoàn thành tốt các công việc thường ngày như giặt giũ, lau dọn, nấu ăn, chăm con,... Suy giãn tĩnh mạch có thể gây ra những triệu chứng không dễ chịu như đau nhức chân, sưng tấy và phù chân, gây ra tình trạng không thoải mái và tạo cảm giác tự ti khi đi bên ngoài.

Đối tượng khách hàng 2: Phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể của phụ nữ trải qua nhiều biến đổi, trong đó sự gia tăng áp lực trên tĩnh mạch ở dưới chân do sự tăng trọng lượng của thai nhi và tác động của hormone mang thai. Việc gia tăng áp lực này có thể dẫn đến suy giãn tĩnh mạch, biểu hiện bằng những triệu chứng như đau nhức chân, phù chân, và tĩnh mạch nổi trên da. Vớ y khoa rất tốt cho phụ nữ sau phẫu thuật, phụ nữ mang thai, phòng ngừa cục máu đông trước và sau khi sinh, giãn tĩnh mạch ở chi dưới tối đa, duy trì một đôi chân thon gọn và khỏe mạnh.

Đối tượng khách hàng 3: Bệnh nhân chẩn đoán mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch

Khi mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch, hệ thống van trong tĩnh mạch của bệnh nhân thường bị suy yếu, dẫn đến sự rối loạn trong việc lưu thông máu từ chân về tim. Sản phẩm vớ y khoa giãn tĩnh mạch được thiết kế đặc biệt để giúp cải thiện lưu thông máu, giảm áp lực trên tĩnh mạch, và giải quyết triệu chứng sưng tấy hiệu quả. Điều này không chỉ giảm đau cho bệnh nhân mà còn ngăn ngừa những biến chứng nghiêm trọng của suy giãn tĩnh mạch như viêm nhiễm da và tổn thương tĩnh mạch lâu dài.

Đối tượng khách hàng 4: Người đứng hoặc ngồi làm việc lâu ( nhân viên văn phòng, nhân viên phục vụ,...)

Các công việc như này thường đặt áp lực lên tĩnh mạch dưới chân và có thể dẫn đến suy giãn tĩnh mạch cũng như các triệu chứng liên quan. Sản phẩm vớ y khoa giúp cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa sự tích tụ máu và giảm áp lực lên tĩnh mạch. Điều này giúp giảm triệu chứng suy giãn tĩnh mạch như đau nhức chân, phù chân, và sưng tĩnh mạch dưới da. Ngoài ra, sản phẩm vớ y khoa giãn tĩnh mạch giúp tạo cảm giác thoải mái hơn trong quá trình làm việc dù cho phải đứng hay ngồi cả ngày dài. Những người đứng hoặc ngồi lâu thường phải đối mặt với cảm giác mệt mỏi và căng bàn chân.

Đối tượng khách hàng 5: Người hay đi du lịch trên tàu hoặc máy bay

Trong thời gian dài ngồi, đặc biệt là trên máy bay và tàu hỏa, bạn thường không có nhiều cơ hội để di chuyển và vận động chân. Điều này có thể dẫn đến áp lực áp lực lên tĩnh mạch và gây ra triệu chứng như đau, phù chân, và suy giãn tĩnh mạch. Sản phẩm vớ y khoa giãn tĩnh mạch là một giải pháp hiệu quả để đối phó với vấn đề này trong suốt thời gian di chuyển, giúp duy trì lưu thông máu bình thường, ngăn ngừa sự tích tụ máu, và giảm nguy cơ suy giãn tĩnh mạch.

Đối tượng khách hàng 6: Người hay chơi thể thao hoặc vận động mạnh

Thể thao đòi hỏi sự vận động tích cực và có thể tạo ra áp lực lớn lên tĩnh mạch trong quá trình tập luyện và thi đấu. Việc sử dụng sản phẩm vớ y khoa giúp tăng cường lưu thông máu từ chân về tim, ngăn ngừa sự tích tụ máu và giảm áp lực lên tĩnh mạch. Điều này có thể giúp hạn chế tình trạng đau bắp chân và chuột rút trong quá trình tập luyện, tăng khả năng duy trì hiệu suất tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng trong quá trình phục hồi sau khi tập luyện hoặc thi đấu. Vớ y khoa thúc đẩy bơm máu lên và giảm được ứ đọng máu ở chân, giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn và giảm nguy cơ viêm nhiễm.

Đối tượng khách hàng 7: Người già khó lên xuống cầu thang và đi lại

Lúc tuổi cao, cơ thể trải qua nhiều biến đổi, và sức khỏe của tĩnh mạch cũng có thể bị ảnh hưởng. Sản phẩm này giúp cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa sự tích tụ máu trong tĩnh mạch, và thúc đẩy tuần hoàn máu. Điều này có thể giúp giảm triệu chứng suy giãn tĩnh mạch như đau nhức chân, phù chân, và sưng tĩnh mạch dưới da, làm cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Top 5 sản phẩm

1. Vớ y khoa bít ngón MB - Hỗ trợ dứt điểm vấn đề suy giãn tĩnh mạch cho bệnh nhân điều trị thuốc

Vớ y khoa bít ngón MB

Vớ y khoa bít ngón MB là một sản phẩm đáng tin cậy trong việc hỗ trợ giải quyết vấn đề sưng tấy chân cho bệnh nhân đang điều trị thuốc. Được thiết kế với chất liệu và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đảm bảo hiệu quả và an toàn trong việc duy trì sức khỏe của đôi chân.

Vớ y khoa MB hoạt động bằng cách tạo áp lực dần dần từ mắt cá chân đến bắp chân. Điều này giúp thúc đẩy dòng máu tĩnh mạch và dịch bạch huyết lưu thông trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa cục máu đông. Sản phẩm này đã được đăng ký là thiết bị y tế thông thường, được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện và cơ sở y tế để ngăn ngừa cục máu đông trước và sau phẫu thuật.

Bao bì của sản phẩm được thiết kế đơn giản, không gây cồng kềnh và dễ dàng đặt trong túi khẩn cấp. Điều này có nghĩa là bạn có thể mang theo sản phẩm bất cứ khi nào cần thiết, đảm bảo luôn có sự hỗ trợ cần thiết để duy trì sức khỏe chân tốt nhất.

2. Vớ y khoa hở ngón E-18 - Phòng ngừa tắc nghẽn máu tĩnh mạch và cục máu đông kể cả khi ngủ ban đêm

Vớ y khoa hở ngón E-18

Bạn có bao giờ cảm thấy khó khăn khi leo cầu thang lúc có tuổi hoặc lo lắng về tình trạng đôi chân hay chuột rút, đau nhức trong đêm? Vớ y khoa hở ngón E-18 chính là sự lựa chọn lý tưởng để giúp bạn giải quyết những vấn đề đôi chân mệt mỏi và đảm bảo sức khỏe tĩnh mạch tốt hơn, cả khi bạn đang nằm ngủ.

Với thiết kế ôm sát, chất liệu thoáng mát, vớ y khoa hở ngón E-18 là giải pháp pháp tối ưu giúp bạn thoát khỏi cảm giác bí bách khi ngủ mà còn phòng ngừa tắc nghẽn máu tĩnh mạch và cục máu đông khi tuổi tăng cao. Sản phẩm này được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái tối đa và tạo điều kiện thuận lợi cho lưu thông máu cả trong thời gian bạn nghỉ ngơi. Sản phẩm này được kiểm nghiệm chất lượng y tế, hoạt động bằng cách giảm dần áp lực từ ngoại vi về phía trung tâm, giúp thúc đẩy sự hồi lưu của tĩnh mạch.

3. Vớ y khoa hở ngón Emilino - Giảm sưng phù, giúp đôi chân vợ và mẹ của bạn thon gọn

Vớ y khoa hở ngón Emilino

Vớ y khoa hở ngón Emilino là một món quà ý nghĩa cho vợ và mẹ của bạn, mang đến cho họ sự thoải mái và tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với cuộc sống hiện đại, khi công việc và cuộc sống gia đình đòi hỏi nhiều sự đầu tư thời gian và nỗ lực, việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của đôi chân người phụ nữ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Cả vợ và mẹ của bạn thường phải đối mặt với áp lực hàng ngày, đi làm r chăm lo cho gia đình như giặt giũ, nấu ăn,...đứng hoặc đi lại trong thời gian dài, điều này có thể gây sưng phù, đau nhức và mệt mỏi chân.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế hở ngón, chất liệu mỏng nhẹ giúp đôi chân thoải mái và được thoát khỏi cảm giác bí bách. Đồng thời, vớ y khoa hở ngón Emilino còn giúp dưỡng ẩm đôi chân mịn màng và duy trì một đôi chân chân thon gọn, giúp người phụ nữ của bạn lấy lại sự tự tin tối đa.

4. Vớ y khoa hở ngón Powex - Giải quyết tình trạng sưng và mỏi chân khi tập luyện cả ngày dài

Vớ y khoa hở ngón Powex

Vớ y khoa hở ngón Powex là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề về sưng và mệt mỏi chân sau những buổi tập luyện dài hơi. Đặc biệt, khi bạn dành nhiều thời gian cho hoạt động vận động mạnh hay cảm thấy đau đớn ở bắp chân do di chuyển nhiều, việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp giảm bớt cảm giác mệt mỏi và đau đớn.

Vớ y khoa Powex đặc biệt phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm những người làm việc văn phòng phải ngồi lâu, các vận động viên đam mê thể thao, nhân viên phục vụ và cả những người cần phục hồi sau phẫu thuật. Khi bạn tham gia vào hoạt động thể thao, việc sử dụng vớ y khoa Powex là một cách hiệu quả để bảo vệ và chăm sóc đôi chân của bạn không bị đau nhức. Sản phẩm này giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm nguy cơ ứ đọng máu ở chân và hạn chế cảm giác đau đớn ở bắp chân.

Ngoài ra, chức năng thấm mồ hôi và làm khô nhanh của miếng lót bắp chân giúp loại bỏ tình trạng ngột ngạt khó chịu do mồ hôi giữa da và vải. Tất nén dành cho bắp chân được làm từ chất liệu nylon mềm mại và thoáng khí, có đường may phẳng tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi tiếp xúc với da.

5. Vớ y khoa hở ngón Dacco - Ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch dành riêng cho bà bầu

Vớ y khoa hở ngón Dacco

Vớ y khoa hở ngón Dacco là lựa chọn hoàn hảo cho các bà bầu đang trải qua giai đoạn mang thai, những người phụ nữ đi làm làm cả ngày khi phải đối mặt với những vấn đề như suy giãn tĩnh mạch, chuột rút, và khó ngủ về ban ban đêm. Trong thời gian mang thai, đôi chân của phụ nữ thường trở nên to hơn và có nguy cơ bị sưng tấy, phù nề. Điều này không chỉ tạo ra sự không thoải mái mà còn ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe tổng thể của người mang thai.

Với độ dài ngang nửa đùi và thiết kế ôm sát chân, sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp duy trì đôi chân thon gọn và tự tin. Bạn có thể mặc sản phẩm này một cách thoải mái khi thời tiết ấm, khi đi ngủ, giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng điều trị suy giãn tĩnh mạch và sự thoải mái tối đa khi sử dụng hàng ngày, sản phẩm vớ y khoa của Nhật Bản không chỉ là một công cụ y tế mà còn là một sự lựa chọn thông minh để duy trì một đôi chân khỏe mạnh trong cuộc sống hàng ngày.

Những thông tin trên được tham khảo từ Bảng xếp hạng sản phẩm vớ y khoa trị giãn tĩnh mạch của trang thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản vào ngày 29 tháng 9 năm 2023, từ <https://ranking.rakuten.co.jp/daily/568198>

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm