Top 5 sản phẩm xịt thơm vải bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 11/2023

Top 5 sản phẩm xịt thơm vải bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 11/2023

Dòng sản phẩm xịt thơm vải, một giải pháp linh hoạt và hiệu quả để giữ cho bộ trang phục của bạn luôn được vẻ mới mẻ và thoải mái mỗi khi sử dụng. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một cách để đem lại mùi hương dễ chịu cho quần áo của bạn, mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc làm phẳng và chống lại vết nhăn gấp, chăm sóc chất liệu vải và tạo ra không gian sảng khoái.

Hãy để sản phẩm hữu hiệu này giúp bạn duy trì vẻ đẹp và sự chỉn chu mỗi ngày cho quần áo của bạn, đồng thời tạo nên một không gian sống đầy hương thơm. Vì vậy trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cơ bản về những loại xịt thơm vải hiện nay, góp nên tạo nên một phong cách sống tinh tế mà bạn đang hướng đến. Sau đó, hãy tham khảo qua danh sách Top 5 sản phẩm xịt thơm vải bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 11/2023.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm xịt thơm vải

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Công dụng

Làm phẳng vết nhăn

Xịt thơm vải thường chứa các chất chống nếp nhăn, giúp bảo vệ vật dụng vải khỏi việc xuất hiện nếp nhăn trong quá trình sử dụng hoặc khi gấp góc, đặc biệt đối với trang phục như đồ công sở, đồ dự tiệc

Khử mùi hôi

Sản phẩm xịt thơm chứa các chất có tính chất kháng khuẩn, giúp diệt khuẩn và vi khuẩn gây mùi hôi trên quần áo. Đặc biệt, các thành phần trong xịt thơm có thể hấp thụ và loại bỏ các mùi không mong muốn, thay vì chỉ che phủ chúng bằng hương thơm.

Độ lưu hương

Từ 6-12 tiếng

Những sản phẩm xịt thơm vải mang tính linh hoạt, xịt thơm dành cho vật dụng như thảm, rèm,... sẽ thường có hương thơm nhẹ và khả năng tỏa hương tức thì, giữ mùi trong khoảng vài giờ. Những loại này thích hợp cho tình huống cần làm mới không gian nhanh chóng như trước khi tiếp khách hoặc đi ra khỏi nhà.

Trên 24 tiếng

Một số loại xịt thơm vải chứa các thành phần đặc biệt như chống nhăn, khử mùi, làm mềm có thể giữ mùi thơm lâu hơn do chúng có tương tác với vải, đem lại hiệu quả lưu hương lên đến vài ngày. Chúng phù hợp cho việc sử dụng đặc biệt trên quần áo, chăn gối, và không gian sống để tạo trải nghiệm thoải mái và thơm tho suốt cả ngày dài.

Độ an toàn

Vì tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, khi lựa chọn xịt thơm vải nên chú ý quan tâm đến thành phần của sản phẩm và có thể tìm những loại xịt thơm vải đã được kiểm nghiệm, không chứa các hợp chất gây hại cho sức khỏe hoặc gây kích ứng đến làn da khi bạn sử dụng.

Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Dưới đây là 3 đối tượng khách hàng có nhu cầu và sẽ sử dụng sản phẩm xịt thơm vải

Người thường xuyên phải di chuyển xa:

Đối với những người thường xuyên đi công tác hay đi du lịch, xịt thơm vải và có khả năng chống nhăn là sản phẩm tiện lợi để duy trì mùi thơm và trạng thái tốt nhất của quần áo ngay cả khi ở xa nhà. Ngoài ra, họ sẽ muốn giữ sự phẳng phiu của quần áo dù có phải đựng trong túi xách hay vali khi di chuyển, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề chuẩn bị trang phục.

Người có lối sống năng động, thường xuyên vận động:

Những người thường xuyên tập luyện, hay ra ngoài cần các sản phẩm giúp giữ cho quần áo được mềm mại, thoải mái và không mất đi hương thơm khi hoạt động cả ngày. Đáp ứng nhu cầu đó, xịt thơm khử mùi là giải pháp để khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi từ quần áo và giữ cho chúng được tươi mới đồng thời giữ cho vải không bị nhăn.

Người có nhu cầu chăm sóc những trang phục đặc biệt:

Đối với những người có những loại quần áo đặc biệt như đồ điều hòa, vest hay trang phục có chi tiết phức tạp, việc sử dụng xịt thơm và chống nhăn sẽ giúp duy trì vẻ lịch lãm và chỉn chu của trang phục. Ngoài ra, những người có sở thích chăm sóc quần áo cao cấp với yêu cầu khắt khe khi giặt là thường cũng sử dụng xịt thơm chống nhăn, kháng khuẩn để xử lý, bảo vệ và giữ mùi thơm cho những trang phục giá trị ấy.

Giới thiệu Top 5 sản phẩm xịt thơm vải bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 11/2023

1. Xịt thơm vải hương nước hoa LENOR Eau De Luxe 280ml

Xịt thơm vải hương nước hoa LENOR Eau De Luxe 280ml

Xịt thơm vải hương nước hoa LENOR Eau De Luxe được pha chế với các thành phần làm mềm mịn vải chất lượng cao, giúp giữ cho quần áo và đồ nội thất của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Sản phẩm có công dụng làm mềm và ngăn ngừa nếp nhăn, duy trì phong cách và cảm giác đẹp mắt của từng trang phục và vật dụng trong cuộc sống của bạn. LENOR Eau De Luxe chứa các thành phần kháng khuẩn ức chế sự phát triển của mầm bệnh và thành phần khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu. Không chỉ vậy, với công thức “serum làm đẹp” thấm sâu vào từng sợi vải, loại xịt thơm này còn đem đến công dụng chống tĩnh điện, giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi hư hỏng, nâng cao độ bền của vật dụng.

Không để lại cảm giác nhờn dính, sản phẩm đảm bảo đem tới cuộc sống của bạn sự tiện nghi, sảng khoái trong từng không gian. Xịt thơm vải LENOR Eau De Luxe có 2 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn, mà mùi hương nào cũng được điều chế bởi chuyên gia nước hoa đẳng cấp thế giới, người đã từng làm việc cho nhiều thương hiệu cao cấp, giúp bạn trải nghiệm khách sạn 5 sao chỉ ngay tại căn phòng của mình.

 

2. Xịt thơm vải PROUDMEN Suit Refresher 200ml

Xịt thơm vải PROUDMEN Suit Refresher 200ml

Khử mùi, khử khuẩn, tạo hương thơm và xóa nếp nhăn, PROUDMEN Suit Refresher là sản phẩm xịt vải với tất cả công dụng trong một, hướng đến đối tượng nam giới làm việc nơi công sở. Cùng với hương thơm sang trọng nhưng tươi mát, sản phẩm có thành phần chiết xuất từ quả hồng, chiết xuất lá trà và phân tử bạc, đều là những thành phần thiên nhiên đã được sử dụng từ xa xưa, hỗ trợ việc khử mùi đến mức tối đa, loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mồ hôi, thuốc lá, thức ăn,…lên đến 2 giờ đồng hồ. Với hiệu quả khử trùng tuyệt vời lên tới 99,99%, sản phẩm này loại bỏ triệt để nỗi lo về những loài vi khuẩn bám trên quần áo của bạn, mang đến sự tự tin trong công việc.

Khả năng giảm và chống nếp nhăn của PROUDMEN Suit Refresher vô cùng ấn tượng. Khi không có thời gian là ủi hoặc lo lắng về các nếp nhăn trên quần áo, bạn có thể xóa đi chúng bằng cách chỉ cần xịt và dùng tay vuốt phẳng. Sản phẩm này có thể xử lý và ngăn các nếp nhăn xuất hiện trên quần áo, như mặt sau, khuỷu tay áo khoác và đầu gối quần. Bên cạnh đó, chứa thành phần chống tĩnh điện giúp ngăn ngừa tình trạng hư hỏng và bám dính khó chịu trên quần áo, thật hoàn hảo cho những dịp quan trọng.

3. Xịt vải Khử mùi - Kháng khuẩn NANOX 350ml

Xịt vải Khử mùi - Kháng khuẩn NANOX 350ml

NANOX là loại xịt khử trùng, khử mùi cho các sản phẩm như quần áo, các vật dụng bằng vải và không chỉ có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi mà còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, diệt virus. Sản phẩm được giới thiệu với công dụng diệt khuẩn tới 99% trên nhiều loại virus cũng như vi khuẩn thông qua thử nghiệm và đã được kiểm tra, chứng nhận bởi Trung tâm đánh giá chất lượng Nissenken. Bên cạnh đó còn là khả năng khử mùi hôi ấn tượng của NANOX, có thể loại bỏ triệt để rất nhiều các vấn đề về mùi hôi trên quần áo như mồ hôi, thuốc lá, mùi thức ăn,... với hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế của bạc hà và tinh dầu tràm trà có chứa trong sản phẩm, vô cùng an toàn và lành tính với mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng xịt vải NANOX vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc xịt sản phẩm vào ngay trước khi ra khỏi nhà và ngay sau khi trở về; khi dọn dẹp và làm sạch các vật dụng như rèm, thảm, chăn đệm,... Ngoài ra việc xịt sản phẩm vào quần áo, vật dụng sau khi giặt và trước khi phơi khô sẽ hỗ trợ rất tốt cho khả năng làm sạch, diệt khuẩn, cho bạn cùng gia đình sinh hoạt ở điều kiện trong lành nhất. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những ai đề cao khả năng làm sạch, diệt khuẩn và đang tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản, với mức giá dễ chịu.

4. Xịt thơm vải LAVONS to the Moon Twilight Magic 300ml

Xịt thơm vải LAVONS to the Moon Twilight Magic 300ml

LAVONS to the Moon là sản phẩm sử dụng khi bạn muốn tận hưởng hương thơm trong không gian sống của mình hoặc khi bạn đang lo lắng về vấn đề mùi của các vật dụng vải cũng như quần áo. Với thành phần chiết xuất từ thực vật hoàn toàn hữu cơ, sản phẩm này có thể sử dụng an toàn trên nhiều vật dụng của bạn từ chăn ga, quần áo cho đến thảm hay rèm treo, giày dép cũng như sử dụng để làm mới hoàn toàn bầu không gian xung quanh. Sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi không mong muốn, giảm sự tích tụ của 99,9% khuẩn gây mùi và giữ cho hương thơm kéo dài cả ngày.

LAVONS to the Moon Twilight Magic mang hương thơm hòa quyện của cam quýt nhẹ nhàng và mùi gỗ ấm áp sẽ giúp bạn luôn được thoải mái tận hưởng. Với hương thơm lưu lại lâu dài, sản phẩm này còn được đề xuất sử dụng như một công cụ giúp bạn thư giãn để chữa lành tâm trí và cơ thể mệt mỏi của chúng ta sau một ngày dài làm việc. Tinh dầu có trong LAVONS to the Moon cho bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn, đem đến trải nghiệm như những spa cao cấp ngay tại phòng ngủ của bạn..

5. Xịt thơm vải và làm phẳng quần áo KAO Flair 270ml

Xịt thơm vải và làm phẳng quần áo KAO Flair 270ml

Xịt thơm và làm phẳng quần áo KAO Flair tạo cho quần áo hương thơm thanh mát và ngọt nhẹ, kháng khuẩn giúp ngăn tiết mồ hôi và sinh vi khuẩn trên quần áo, đặc biệt còn giúp làm phẳng và chống nếp nhăn cho quần áo. Ứng dụng công nghệ "Cảm biến mùi hương", sản phẩm phản ứng với mồ hôi và nhiệt độ cơ thể giúp giữ chặt mùi hương trên sợi vải suốt cả ngày dài, và hoàn toàn êm dịu với làn da. Không còn lo lắng về vấn đề nếp nhăn, dù trong lúc vội vàng hay với những sản phẩm dễ nhăn như áo sơ mi, chân váy, KAO Flair đều có thể xử lý tốt cho bạn. Chỉ với thao tác xịt 2-3 lần và vuốt trên quần áo, ngay lập tức sự phẳng phiu, lịch sự của trang phục sẽ quay trở lại và chống các vết nhăn, giúp bạn tự tin trong công việc cũng như vui chơi mà không còn phải lo lắng về điều này nữa.

Không chỉ là sản phẩm xử lý vết nhăn, KAO Flair đồng thời mang tới khả năng diệt khuẩn, khử mùi và chống tĩnh điện rất tốt, hỗ trợ bạn tối đa dù trong tiết trời khô ráo hay nồm ẩm. Đây là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và sẽ là lựa chọn tối ưu cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một sản phẩm xịt thơm vải đa năng, an toàn và hiệu quả.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm trên website Rakuten tháng 11 năm 2023, một trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm