Top 5 sản phẩm bổ sung collagen nâng cao sức khỏe và sắc đẹp đang "hot" nhất tại xứ sở hoa Anh Đào tháng 5 năm 2024

Top 5 sản phẩm bổ sung collagen nâng cao sức khỏe và sắc đẹp đang "hot" nhất tại xứ sở hoa Anh Đào tháng 5 năm 2024

Collagen được biết đến như "chìa khóa vàng" giúp duy trì sự trẻ trung, cải thiện về cả sức khoẻ và sắc đẹp. Thực phẩm bổ sung collagen đến từ Nhật Bản luôn nổi tiếng về chất lượng, thế nhưng hiện nay, khi đã có quá nhiều sản phẩm xuất hiện trên thị trường thì việc lựa chọn sản phẩm collagen phù hợp với nhu cầu và tình trạng của bản thân là điều không hề dễ dàng đúng không nào?

Đừng lo, bài viết này sẽ giải quyết vấn đề này. Sau đây là top 5 sản phẩm bổ sung collagen đang được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản, cùng với những đặc điểm và ưu điểm nổi bật của chúng. Hãy cùng khám phá và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất để nâng tầm nhan sắc và sức khỏe nhé!

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Dạng sản phẩm

Dạng nước

Sản phẩm dạng nước thường được đóng hộp tiện lợi và chỉ cần sử dụng trực tiếp. Dạng này có ưu điểm là hấp thụ nhanh và dễ dàng nhất do đã được thủy phân. Tuy nhiên sản phẩm sẽ dễ bị oxy hóa nếu không bảo quản đúng cách.

Dạng bột

Dạng bột thường có giá thành rẻ hơn so các dạng khác, dễ dàng điều chỉnh liều lượng theo ý muốn. Tuy nhiên nó không tiện lợi khi sử dụng như các dạng khác.

Dạng viên nén

Dạng viên nén rất tiện lợi khi mang theo bên người nếu bạn cần ra ngoài. Tuy nhiên dạng này sẽ hấp thu chậm hơn so với dạng nước và dạng bột.

Giải thích trọng lượng phân tử

Trọng lượng phân tử (molecular weight) là một tiêu chí quan trọng để so sánh và lựa chọn sản phẩm Collagen vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp thu và hiệu quả của Collagen trong cơ thể.

Collagen có trọng lượng phân tử càng nhỏ thì càng dễ dàng được hấp thu vào ruột và đi vào máu. Collagen có trọng lượng phân tử dưới 5.000 Dalton (Da - 01 Da = 1.66057 × 10^-27 kg) thì sẽ có khả năng hấp thụ tốt, hiệu quả cho da và khớp.

Thành phần

Collagen có nguồn gốc từ biển

Loại này thường được chiết xuất từ da, vảy và xương của cá biển hoặc mai rùa. Loại collagen này được chứng minh là có cấu trúc tương tự nhất với collagen trong cơ thể người nên sẽ giúp người dùng hấp thu hiệu quả hơn.

Collagen có nguồn gốc từ động vật có vú

Loại collagen này thường được chiết xuất từ da, xương và sụn của bò, heo. Chúng có cấu trúc khác biệt hơn so với collagen người, nhưng vẫn có thể cung cấp các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Loại này thường có kích thước phân tử lớn hơn các loại khác, cần được thủy phân thành các peptide nhỏ để hấp thu tốt hơn.

Amino Collagen

Amino collagen là collagen đã được thủy phân thành các peptide nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Đây là loại có kích thước phân tử nhỏ nhất nên dễ dàng hấp thu nhất vào cơ thể nhất.

Các thành phần bổ sung

Các sản phẩm collagen nếu được bổ sung thêm dưỡng chất thì sẽ là một điểm cộng. Một số chất bổ sung nổi bật là:

  • Vitamin C: Giúp tăng cường sản sinh Collagen.
  • HA (Hyaluronic Acid): Cấp ẩm cho da, giúp da căng mọng, mịn màng.
  • Chondroitin: Tốt cho sức khỏe khớp.

Đối tượng sử dụng

- Đối tượng số 1: Phụ nữ yêu thích cái đẹp, quan tâm đến việc duy trì vẻ ngoài trẻ trung và làn da khỏe mạnh từ 25 tuổi trở lên. Đây là giai đoạn mà lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, da mất độ đàn hồi. Một số trong nhóm này có thể gặp vấn đề về da như làn da khô, thiếu sức sống hoặc nám hay tàn nhang và đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng da từ bên trong. Họ sẽ muốn bổ sung collagen giúp cải thiện sắc đẹp một cách tự nhiên. Họ sẽ ưu tiên sản phẩm tiện dụng dễ sử dụng hàng ngày và có hàm lượng collagen cao, ít tạp chất và có trọng lượng phân từ thấp

- Đối tượng số 2: Những người già có những triệu chứng bệnh xương khớp hoặc quan tâm tới sức khỏe xương khớp khoảng 35 tuổi trở lên. Collagen là một thành phần quan trọng trong cấu trúc của các mô liên kết như khớp, và việc bổ sung collagen có thể giúp cải thiện sức khỏe và giảm đau khớp.

- Đối tượng số 3: Người ăn chay hoặc ăn kiêng. Chế độ ăn chay hoặc ăn kiêng có thể thiếu hụt collagen nên đối tượng này cần bổ sung collagen giúp đảm bảo cơ thể có đủ lượng collagen cần thiết để duy trì sức khỏe.

Top 5 sản phẩm đứng đầu trên thị trường Nhật Bản

1. Bột Collagen Amino Collagen Premium Meiji

Bột Collagen Amino Collagen Premium Meiji

Meiji Amino Collagen Premium là sản phẩm collagen dạng bột cao cấp hàng đầu đến từ công ty nổi tiếng Meiji Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm nâng cấp từ phiên bản thường Meiji Amino Collagen vốn đã nổi tiếng là dòng collagen bán chạy nhất Nhật Bản trước đó. Phiên bản này được bổ sung công thức chống lão hóa cao cấp giúp đem lại hiệu quả tuyệt vời hơn, đặc biệt phù hợp với phụ nữ trung niên tầm tuổi trên 40.

Với thành phần 100% Collagen từ cá có trọng lượng phân tử thấp, sản phẩm này dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì của da, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và hạn chế quá trình lão hóa da cũng như nám tàn nhang và vết nhăn.

Sản phẩm có chứa Hyaluronic acid và Ceramide giúp cung cấp độ ẩm cho da tốt, cho bạn làn da mềm, mịn màng và tươi trẻ. Thêm vào đó, Coenzyme Q10 có trong sản phẩm cũng giúp chống lão hóa cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, cải thiện trí não. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa các thành phần làm đẹp như Arginine - một loại amino acid thiết yếu với cơ thể, tăng trao đổi chất, chống lão hóa, Vitamin C và Glucosamine giúp giữ ẩm da, bôi trơn sụn khớp.

2. Viên uống Bổ sung Collagen Suppon Komachi

Viên uống Bổ sung Collagen Suppon Komachi

Suppon Komachi là viên uống bổ sung collagen cao cấp được chiết xuất từ rùa mai mềm Hagakure thượng hạng được nuôi dưỡng tại trang trại uy tín ở Saga, Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp 20 loại axit amin thiết yếu cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bổ sung năng lượng và cải thiện sắc đẹp cho những người phụ nữ bận rộn.

Ngoài các axit amin thì viên uống này có thành phần 100% thảo mộc thiên nhiên cùng với vitamin B1, B2 và canxi giúp tăng cường năng lượng, giảm mệt mỏi, cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống mỗi ngày. Bên cạnh đó, vitamin E, DHA và kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tim mạch và trí não. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa các thành phần làm đẹp như vitamin E và axit amin hydroxyproline giúp dưỡng da sáng mịn, săn chắc, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

3. Bột uống Collagen Konayuki

Bột uống Collagen Konayuki

Collagen Peptide Konayuki là sản phẩm collagen peptide có khối lượng phân tử thấp và độ tinh khiết cao. Hiện tại công ty đang cung cấp 2 lựa chọn cho bạn đó là sản phẩm được chiết xuất từ da lợn (gói vàng) hoặc chiết xuất từ cá hồi Hokkaido (gói xanh).

Điểm đặc biệt của sản phẩm này có trọng lượng phân tử collagen phân tử thấp, chỉ khoảng 3000-4000 Dalton. Collagen Konayuki được giảm trọng lượng phân tử xuống thấp hơn bằng công nghệ thủy phân. Nó làm tăng tỷ lệ hấp thụ và cung cấp axit amin chất lượng cao hơn cho cơ thể. Trong khi collagen bình thường có trọng lượng phân tử lớn khoảng 300.000 thì trọng lượng phân tử của peptide collagen dao động từ vài trăm đến hàng nghìn.

Sản phẩm Collagen Peptide chiết xuất từ da heo cam kết cung cấp collagen tươi, tức là chỉ sử dụng collagen ép đầu tiên từ da heo nên có ít tạp chất và chất lượng collagen cực kỳ cao đồng thời xử lý bằng kiềm, enzym, lọc, khử mùi nhiều lần đảm bảo an toàn.

Sản phẩm này được loại bỏ tất cả carbohydrate và chất béo để tạo ra collagen nguyên chất 100%, an toàn để sử dụng ngay cả khi bạn đang mang thai hoặc đang ăn kiêng. Công nghệ chiết xuất collagen đặc biệt này có thể chiết xuất 100% collagen nguyên chất mà hiện tại chỉ có hai công ty ở Nhật Bản mới thực hiện được,

4. Nước uống Astalift Collagen nguyên chất

Nước uống Astalift Collagen nguyên chất

Nước Uống Collagen Astalift Pure 10000mg là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Fujifilm Nhật Bản, ứng dụng công nghệ collagen độc quyền giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và tươi trẻ.

Được sinh ra từ công nghệ độc quyền của Fujifilm, ASTALIFT Drink Pure Collagen 10000 ứng dụng công nghệ collagen - thành phần cơ bản của cả phim ảnh và cơ thể con người - để giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ mỗi ngày. Với hơn 80 năm nghiên cứu chuyên sâu về collagen, công ty đã cho ra đời loại collagen thủy phân siêu nhỏ dễ hấp thụ, đồng thời kết hợp các thành phần dưỡng da hiệu quả như Ornithine, Vitamin C và Ceramide, giúp da mịn màng, săn chắc, sáng khỏe và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Đây là một loại nước uống bổ sung collagen không chứa caffeine, ít calo và dễ uống, nuôi dưỡng làn da và đem lại sự trẻ trung cho bạn. Sản phẩm dạng nước đóng chai dễ dàng cho bạn đem đi bất kì đâu để sử dụng.

5. Bột uống collagen peptit Nippi Collagen

Bột uống collagen peptit Nippi Collagen

Trước đây, collagen cá cao cấp thường có mùi tanh nồng do hàm lượng chất béo cao từ cá. Tuy nhiên, với công nghệ chiết xuất độc quyền của mình, Nippi đã tạo ra một sản phẩm không vị và không mùi bằng cách chiết xuất collagen ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài tại cơ sở chuyên sản xuất collagen peptide và tinh chế nó bằng công nghệ cao cấp. Collagen Cá Nippon đã được loại bỏ hoàn toàn mùi tanh, chỉ sử dụng loại chiết xuất đầu tiên chất lượng cao, mang lại sản phẩm không vị không vị mùi, cân bằng hoàn hảo giữa dưỡng chất và hương vị để cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

Collagen cá giúp kích thích sản sinh elastin và collagen, giúp da săn chắc, mịn màng và giảm nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó Collagen Nippon còn không chứa chất béo và carbohydrate, phù hợp cho những người đang theo chế độ ăn kiêng hoặc quan tâm đến sức khỏe.

Sản phẩm được làm thành dạng bột dễ hòa tan, rất tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Bạn có thể thêm Nippi Collagen vào các món ăn yêu thích như bánh mì, món hầm hoặc súp để bổ sung collagen trong mỗi bữa ăn hay thêm bất cứ đồ uống nào. Với Nippi Collagen, bạn có thể dễ dàng bổ sung collagen vào chế độ ăn hàng ngày, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và sự dẻo dai cho cơ thể.

--------------------------------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 5/2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm