Top 5 sản phẩm đầu vòi hoa sen chăm sóc sắc đẹp đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 9 năm 2023

Top 5 sản phẩm đầu vòi hoa sen chăm sóc sắc đẹp đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 9 năm 2023

Bạn có muốn tìm một sản phẩm giúp làm sạch làn da dầu nhờn, có lỗ chân lông tắc nghẽn?

Bạn đang lo lắng vì hoá đơn tiền nước của gia đình quá cao?

Bạn cảm thấy lo ngại khi ngửi thấy mùi clo trong nước tắm?

Hay chỉ đơn giản là muốn thư giãn bằng việc tắm nước ấm sau ngày dài mệt mỏi?

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm có thể giải quyết những nỗi lo trên thì hãy chọn ngay một sản phẩm đầu vòi hoa sen cao cấp có khả năng giải quyết những nỗi lo của bạn. Cùng khám phá những tính năng độc đáo của 5 sản phẩm đầu vòi hoa sen có tác dụng làm đẹp đang bán chạy nhất tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 2023 nhé!

Những điều cơ bản về các sản phẩm đầu vòi hoa sen chăm sóc sắc đẹp

1. Những điều cơ bản về sản phẩm đầu vòi hoa sen làm đẹp.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào thiết kế và sản xuất, những sản phẩm đầu vòi hoa sen giờ đã cung cấp các công nghệ bong bóng đi sâu vào lỗ cân lông loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và tế bào chết từ lỗ chân lông, giúp tiết kiệm nước, năng lượng, cũng như loại bỏ bụi mịn và clo trong nước giúp bảo vệ sức khoẻ, tạo ra trải nghiệm tắm như trong spa cao cấp và có thể giải quyết những lo lắng trên của bạn.

2. Các tiêu chí của sản phẩm

Tiêu chí

Đặc điểm

Mô tả

Công nghệ bong bóng siêu mịn

Bong bóng siêu mịn

ultrafine bubbles

Những bong bóng này sẽ tận dụng kích thước chỉ khoảng 0.001mm hoặc nhỏ hơn - nhỏ hơn nhiều so với lỗ chân lông của con người - để di chuyển sâu vào lỗ chân lông, bám vào các tạp chất và cuốn chúng đi. Quá trình bám dính và cuốn trôi sẽ được lặp đi lặp lại cho đến khi những tạp chất nhỏ nhất được loại bỏ.

Bong bóng vi bọt siêu nhỏ Microbubbles

Đây là những bong bóng có kích thước từ 0.001 cho đến 0.1mm. Chúng có khả năng nâng bọt bụi bẩn lớn cứng đầu ra khỏi lỗ chân lông.

Bong bóng nano - Nano bubble

Bong bóng nano nhỏ có đường kính khoảng 0.001mm trở xuống.

Chúng có một cơ chế độc đáo để tách Oxi trong nước để tạo ra các phân tử nước có khả năng thẩm thấu sâu vào da và mang ion âm và hút bụi bẩn, bã nhờn có điện dương và cuốn trôi hoàn những chất bẩn này đi. Ngoài ra nó còn dưỡng ẩm sâu cho tóc và da của bạn.

Loại bỏ clo và bụi bẩn trong nước

Sử dụng canxi sunfit

Canxi sunfit (CaSO3) là một hợp chất vô cơ hoạt động như một chất khử, phản ứng ngay với clo, do đó lọc clo dư trong nước một cách hiệu quả.

Bộ lọc từ sợi tổng hợp

Bộ lọc sợi siêu mịn bao gồm các hợp chất phân tử cao lọc ra các hạt bụi, chât bẩn siêu nhỏ trong nước.

Dùng than hoạt tính

Là một vật liệu tự nhiên và hữu cơ nên có thể hấp thụ những bụi bẩn, clo trong nước và đặc biệt còn dịu nhẹ với làn da của bạn.

Nhu cầu và chân dung khách hàng

Người tiêu dùng điển hình loại 1: Phụ nữ 25 - 50 tuổi quan tâm đến việc chăm sóc da.

Đây là những phụ nữ có nhận thức cao về sức khỏe của làn da. Bởi vì đây là độ tuổi da đang trong quá trình lão hoá, họ hiểu rằng việc chăm sóc giữ cho làn da sạch sẽ và giữ lại độ ẩm cho da rất quan trọng.

Họ có xu hướng đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da cao cấp và luôn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để nâng cao quy trình chăm sóc da của mình.

Họ thường thì sẽ luôn theo dõi xu hướng làm đẹp mới nhất, đọc các blog về sắc đẹp và tham gia vào cộng đồng làm đẹp trực tuyến để cùng nhau chia sẻ và học hỏi.

Người tiêu dùng điển hình loại 2: Cả nam và nữ từ 30-55 tuổi đã có gia đình.

Những khách hàng này đang tìm kiếm những thiết bị gia dụng có nhiều chức năng thông minh như tiết kiệm nước, loại bỏ clo trong nước để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình.

Bên cạnh đó, họ còn muốn trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao để thư giãn sau một ngày bận rộn nên họ thường ưu tiên những sản phẩm đem lại trải nghiệm cao cấp, chất lượng tốt và có độ bền cao.

Là cha mẹ, họ cũng có thể quan tâm đến những sản phẩm an toàn và có lợi cho cả gia đình, đảm bảo mọi người đều có thể tận hưởng trải nghiệm tắm sang trọng.

Người tiêu dùng điển hình loại 3: Cả nam và nữ ưa thích và tin dùng sản phẩm xuất xứ Nhật Bản ở độ tuổi 25-50.

Người tiêu dùng mục tiêu này đánh giá cao các sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản, tin tưởng vào chất lượng, sự khéo léo và tiến bộ công nghệ của họ.

Họ có thể quan tâm đến các nghi thức làm đẹp của người Nhật và muốn áp dụng chúng vào thói quen hàng ngày của mình. Ngoài ra họ có ý thức tiết kiệm năng lượng và nước (việc này xuất phát từ việc bảo vệ môi trường). Họ cũng có thể học tiếng Nhật, du lịch Nhật Bản hoặc tham gia các sự kiện văn hóa Nhật Bản.

Giới thiệu top 5 loại sản phẩm đầu vòi hoa sen làm đẹp bán chạy nhất thị trường Nhật Bản tháng 9 năm 2023.

1. Đầu vòi hoa sen ReFa Fine Bubble Pure - Loại bỏ Clo và Mang Lại Làn Da Đẹp

Đầu vòi hoa sen ReFa Fine Bubble Pure - Loại bỏ Clo và Mang Lại Làn Da Đẹp

Để tránh nước gây kích ứng da, ReFa tạo ra bong bóng siêu mịn và vi bọt có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hai loại bong bóng này khi kết hợp sẽ cuốn trôi mọi bụi bẩn từ cặn trang điểm đến dầu bã nhờn và hạt vi bụi trong chân tóc và chân lông. Bọt nhẹ nhàng quấn quanh làn da bạn, làm ấm tâm trí và cơ thể, đồng thời dưỡng ẩm cho làn da.

Sản phẩm cũng có khả năng loại bỏ clo khi lắp hộp lọc bằng Canxi Sunfit và màng lọc 2 lớp sợi tổng hợp.

Bạn có thể điều khiển dòng nước phù hợp với mục đích với 4 chức năng điều chỉnh dòng nước:

  • Pure straight: Chế độ phun nước nhỏ và dày nhẹ nhàng, thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm muốn tắm sâu.
  • Mist: Chế độ tạo ra tia nước nhỏ tạo sương mù. Dành cho những vùng nhạy cảm như mặt mà bạn muốn tránh bị kích ứng.
  • Jet: tạo ra dòng nước có áp lực nước mạnh nhất. Dành cho những vùng nhiều cặn bẩn, chẳng hạn như da đầu.
  • Straight: Tạo ra dòng nước nhẹ nhàng để làm sạch toàn bộ cơ thể bạn hoặc giúp nhanh chóng làm đầy bồn tắm.

2. Đầu vòi sen Hiho Fine Bubbles - Tiết kiệm nước, dưỡng ẩm cho da

Đầu vòi sen Hiho Fine Bubbles - Tiết kiệm nước, dưỡng ẩm cho da

Đầu vòi này tạo ra khoảng 530 triệu hạt bong bóng nano/1ml nước. Những bong bóng nano này có đường kính khoảng 0,000052mm. Khi kích thước của bọt nhỏ như vậy, chúng sẽ kết hợp với nhau từng chút, giúp chúng tồn tại lâu hơn và làm sạch tốt hơn.

Khi nước tấm thấm vào, làn da sau khi tắm trở nên mềm mịn và sáng hơn. Sản phẩm dành riêng cho những người cảm thấy da khô và cần dưỡng ẩm.

Ngoài ra sau khi tắm, sản phẩm giúp giữ nhiệt nên cảm giác ấm áp vẫn kéo dài. Từ đó, da không bị khô, giữ được độ ẩm và sự mềm mịn.

Chế độ tiết kiệm nước lên tới 64.4% nhờ chế độ phun sương.

Có 3 chế độ điều chỉnh nước đem lại trải nghiệm tắm tốt hơn:

  • Chế độ sương mù ấm áp: Số lượng, sự sắp xếp, góc và kích thước đường kính của lỗ phun nước trên vòi đã được cải thiện nhiều lần để đạt được trạng thái sương mù, giúp giữ nhiệt độ ấm áp khi tắm.
  • Chế độ thẳng: Tạo ra số bong bóng lên đến 160 triệu, đây là chế độ nước có áp lực cao nhất.
  • Chế độ tắm vòi: Tạo ra số bong bóng lên tới 210 triệu và áp lực nước vừa phải. Cũng có thể sử dụng như một chế độ tắm bồn.

3. Đầu vòi hoa sen hữu cơ Noend - Loại bỏ clo, tiết kiệm nước

Đầu vòi hoa sen hữu cơ Noend - Loại bỏ clo, tiết kiệm nước

Công nghệ bong bóng nano độc quyền của Noend có khả năng tạo ra tới 7.632 triệu bong bóng nano. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng loại bỏ clo đến 99% nhờ than hoạt tính kết hợp với bong bóng nano hữu cơ.

Thiết kế đặc biệt với số lượng lỗ và kích thước vừa đủ có khả năng tạo sương mù ấm áp đến sâu bên trong cơ thể, tiết kiệm nước đến 64,4% và giữ nhiệt, giữ ẩm cho da.

Vòi Noend có 3 chế độ sử dụng theo mục đích của người dùng:

  • Chế độ thẳng: Để rửa sạch toàn bộ cơ thể với áp lực nước vừa phải và bọt khí.
  • Chế độ kết hợp sương mù: Cho khuôn mặt và làn da nhạy cảm, với bọt bong bóng nhẹ nhàng bao quanh.
  • Chế độ phản lực (phun mạnh): Kích thích vừa phải cho da đầu và có thể dùng để chăm sóc răng miệng, với áp lực nước cao và bọt bong bóng mịn hữu cơ.

4. Vòi hoa sen ReFa Fine Bubble S - nâng cấp làn da của bạn

Vòi hoa sen ReFa Fine Bubble S - nâng cấp làn da của bạn

Sản phẩm này cùng công ty sản xuất với sản phẩm ở vị trí top 1 là ReFa Fine Bubble Pure và cũng sử dụng công nghệ 2 loại bong bóng siêu mịn và bọt siêu nhỏ. Tuy nhiên sản phẩm này tập trung hơn vào cung cấp độ ẩm và làm đẹp da.

Ngay sau khi sử dụng sản phẩm, lượng nước trong lớp biểu bì của da được chứng minh rằng đã tăng khoảng 36%. Thêm vào đó, khi bạn đặt đầu vòi sen vào bồn tắm, 2 loại bong bóng siêu nhỏ sẽ ôm trọn làn da toàn bộ cơ thể, mang lại sự ấm áp cho cả tâm hồn và cơ thể.

Sản phẩm cũng có 4 chức năng Mist, Straight, Power Straight và Jet giống sản phẩm ReFa Fine Bubble Pure.

5. Đầu vòi Arromic Aramic - làm sạch sâu, tiết kiệm nước

Đầu vòi Arromic Aramic - làm sạch sâu, tiết kiệm nước

Sản phẩm đầu vòi Arromic Aramic sử dụng công nghệ bong bóng nano mang lại làn da trắng sáng và làm sạch lỗ chân lông khỏi bụi bẩn và cung cấp độ ẩm cho da và tóc của bạn với tỷ lệ hydrat hóa là 97%. Ngoài ra bọt Nano này còn giúp giữ nhiệt độ ấm áp ngay sau khi tắm tốt hơn so với vòi sen thông thường.

Sản phẩm này có chức năng tăng áp nhờ thiết kế đòn bẩy đặc biệt, phù hợp với những nơi có áp lực nước yếu, giúp tận dụng áp lực nước yếu lên đến 70%. Bạn cũng có thể nhanh chóng thay đổi dòng nước tùy theo tình huống sử dụng, chẳng hạn như chọn dòng nước mềm để rửa mặt hoặc cho trẻ em, hoặc chọn dòng nước mạnh cho da đầu.

Sản phẩm này có chức năng tiết kiệm nước lên đến 60%* nhờ tấm phun nước và chức năng tự động tắt nước khi không sử dụng.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm trên website Rakuten tháng 1 năm 2024, trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm