Top 5 sản phẩm kem mắt được yêu thích nhất trong tháng 10/2023

Top 5 sản phẩm kem mắt được yêu thích nhất trong tháng 10/2023

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vùng da quanh mắt chúng ta bị xỉn màu, bọng mắt hiện rõ gây nên vấn đề mất thẩm mỹ hoặc làm thiếu đi phần nào sự tự tin của mỗi người. Cùng với đó, một đôi mắt thâm sạm, thiếu sức sống sẽ ảnh hưởng đến độ trẻ hóa và linh hoạt của gương mặt ít nhiều. Chính vì thế kem dưỡng mắt như một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chu trình chăm sóc da của đa số những người yêu thích làm đẹp hiện nay, góp phần đem trở lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt chúng ta.

Như vậy, ở bài viết lần này, chúng tôi xin được gợi ý một vài lựa chọn cho sản phẩm kem mắt, cũng như giới thiệu những thông tin quan trọng khi tìm kiếm một loại kem mắt thật thích hợp với nhu cầu chăm sóc da của bạn. Sau đó, mời bạn tham khảo thêm về Top 5 sản phẩm kem mắt được yêu thích nhất trong tháng 10/2023.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm kem mắt

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Hiệu quả sản phẩm

Giảm quầng thâm, vết nám và đồi mồi

Quầng mắt hay các vấn đề liên quan đến sắc tố vùng da dưới mắt vẫn có thể cải thiện nếu chọn được đúng sản phẩm có những hợp chất giúp trị thâm làm sáng da vùng mắt, cấp ẩm như vitamin C, acid hyaluronic và peptide.

Cải thiện các nếp nhăn và độ đàn hồi

Đối với tình trạng này cần tìm các sản phẩm có thành phần là Retinol nhằm kích thích sản sinh Collagen, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da vùng quanh mắt để nếp nhăn được cải thiện..

Dưỡng ẩm và chống lão hóa

Để làm giảm tình trạng khô và bong tróc vùng da mắt, cần chọn dùng các loại kem dưỡng mắt có chứa Eyeliss giúp giảm kích ứng, chảy xệ vùng da dưới mắt. Cùng với peptide ngăn ngừa lão hóa và phục hồi lại vùng da có gặp vấn đề bọng mắt bị sưng.


Thành phần

Retinol

Thành phần này có tác dụng vượt trội trong việc điều trị nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng khả năng tái tạo tế bào, giúp giảm nếp nhăn, điều trị mụn, kích thích tuần hoàn mạch máu dưới da và mang lại làn da tươi sáng, đều màu.

Vitamin C và E

Là những thành phần có khả năng chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da, làm mờ các vết thâm quầng và làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn đến sớm.

Ceramides và peptide

Có tác dụng giữ ẩm da, làm đầy các vùng da có nếp nhăn, giúp da săn chắc, chống chảy xệ khiến vùng da quanh mắt trẻ hơn.


Kết cấu sản phẩm

Dạng tinh chất

Dạng tinh chất (hay serum) là một dạng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho vùng da mắt nhưng có kết cấu mỏng nhẹ hơn so với kem mắt. Serum mắt thường tập trung cải thiện vấn đề mà da mắt đang gặp phải như: quầng thâm, nếp nhăn…Các hoạt chất dùng cho serum sẽ có tính đậm đặc hơn cùng với phân tử và kết cấu mỏng cho phép chúng thẩm thấu nhanh vào da và phát huy tác dụng một cách tối ưu nhất.

Dạng kem đặc

Kem dưỡng mắt mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cao, giúp cải thiện tình trạng khô ở vùng da quanh mắt. Do tính cấp ẩm là chủ yếu nên kết cấu của kem mắt đặc hơn, duy trì độ ẩm dưới bề mặt da được tốt hơn. Kem mắt thường sẽ chứa ít các thành phần hoạt tính hơn thay vào đó là khả năng dưỡng ẩm cao

Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Dưới đây là 3 đối tượng khách hàng có nhu cầu và sẽ thường xuyên sử dụng sản phẩm kem mắt

Người hay thức đêm, có nhiều quầng thâm mắt:

Những người bận rộn và thường xuyên thức đêm sẽ rất dễ gặp phải vấn đề về quầng thâm cũng như bọng mắt. Sử dụng kem dưỡng mắt để làm đều màu da, giúp da trông sáng hơn và giảm hắc sắc tố sẽ là một phương án vô cùng tối ưu. Ngoài ra, những người gặp tình trạng mỏi mắt, căng thẳng do làm việc với màn hình nhiều giờ thì việc sử dụng kem dưỡng mắt để thư giãn cho bản thân cũng rất hữu ích.

Người lớn tuổi, vùng da mắt lão hóa:

Kem mắt còn được sử dụng để giải quyết những thay đổi về da do tuổi tác như nếp nhăn, da chảy xệ và quầng thâm. Kem dưỡng mắt đặc biệt được người lớn tuổi và những người quan tâm đến việc chống lão hóa sử dụng. Không chỉ vậy, những làn da của người lớn tuổi hơn sẽ có xu hướng trở nên khô và nhạy cảm hơn, vì vậy nên chọn loại kem dưỡng mắt để dưỡng ẩm cho làn da mỏng manh, đặc biệt là quanh mắt, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn và bong tróc do khô.

Những người quan tâm tới làm đẹp:

Những người đam mê và quan tâm đến vấn đề làm đẹp sẽ sử dụng kem dưỡng mắt để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo, cải thiện lớp trang điểm và giúp lớp trang điểm được lâu trôi hơn suốt ngày dài. Ngoài ra thì vùng da quanh mắt là một vùng da rất nhạy cảm và mỏng manh, vậy nên những người quan tâm tới sức khỏe của làn da cũng sẽ tìm và sử dụng những loại kem mắt dịu nhẹ, an toàn với vùng da đặc biệt này.


Giới thiệu Top 5 sản phẩm kem mắt được yêu thích nhất trên Tạp chí làm đẹp Cosme trong tháng 10/2023

1. Kem dưỡng mắt cải thiện nếp nhăn ELIXIR Retinol Power Wrinkle Cream 15g/22g

Kem dưỡng mắt cải thiện nếp nhăn ELIXIR Retinol Power Wrinkle Cream 15g/22g

Kem mắt Elixir Retinol Power Wrinkle Cream là sản phẩm mới nhất của nhãn hàng Elixir, nhãn hàng thuộc thương hiệu mỹ phẩm lâu đời Shiseido của Nhật Bản, đã đứng đầu về doanh số cho dòng dược mỹ phẩm cải thiện nếp nhăn trong liên tiếp 6 năm. Sản phẩm được bào chế ở dạng kem, bổ sung các chất dưỡng ẩm tốt cho da, có tác dụng phục hồi các vùng da khô, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn vùng quanh mắt và khóe miệng do ảnh hưởng của tuổi tác. Elixir Retinol Power Wrinkle Cream là sản phẩm duy nhất tại Nhật Bản có chứa thành phần retinol tinh khiết, giúp ngăn chặn sự phá hủy collagen và elastin, mang lại lợi ích thiện nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung collagen tươi hòa tan và glycerin phát huy tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi làn da, axit hyaluronic tăng cân bằng độ ẩm mang đến làn da mềm mại.

Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là hương thơm nhẹ nhàng hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng, dị ứng cho làn da. Bao bì của tuýp kem mắt được đặc biệt thiết kế riêng với tiêu chí giúp bảo quản tốt chất lượng sản phẩm trước các tác động của ánh sáng và không khí bên ngoài. Đây là một lựa chọn lý tưởng và vô cùng hiệu quả cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng mắt, tập trung vào cải thiện vấn đề nếp nhăn và chống lão hóa cho vùng da mắt.

2. Tinh chất phục hồi vùng da mắt DECORTÉ Liposome Advanced Repair Eye Serum 20ml

Tinh chất phục hồi vùng da mắt DECORTÉ Liposome Advanced Repair Eye Serum 20ml

Liposome Advanced Repair Eye Serum là loại serum cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ và giúp giảm rõ rệt nếp nhăn, làm mịn, săn chắc da và loại bỏ tình trạng xỉn màu quanh mắt. Sản phẩm với công thức chứa hai loại liposome đã được cấp bằng sáng chế bio-liposome đa lớp và nanomicelles - giúp cải thiện và phục hồi làn da vùng mắt. Cả 2 hoạt chất này đều cấu tạo nên từ thành phần sinh học và tương thích với làn da một cách hoàn hảo. Mỗi giọt tinh chất chứa 1,6 nghìn tỷ viên nang dưỡng chất sẽ làm biến đổi làn da, giúp cho đôi mắt trẻ trung, đầy đủ độ ẩm, độ đàn hồi, sáng và rạng rỡ. Ngoài ra, với kết cấu không nhờn dính, dễ dàng tan vào vùng da quanh mắt và hương hoa trà xanh tinh tế, dễ chịu, Liposome Advanced Repair Eye Serum chắc hẳn sẽ đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Với bảng thành phần hoàn toàn không chứa dầu, paraben, không gây bết dính, sản phẩm đem đến cho làn da độ ẩm tuyệt đối, giúp đôi mắt luôn trẻ trung, ngăn ngừa các tác nhân từ môi trường bên ngoài cũng như tình trạng lão hóa ở vùng mắt. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho mọi đối tượng, đặc biệt là những ai còn lo lắng về làn da vùng quanh mắt nhạy cảm, bởi Decorté Liposome Advanced Repair Eye Serum đã xuất sắc vượt qua quá trình kiểm định da liễu nghiêm ngặt.

3. Kem dưỡng mắt SANA Nameraka Wrinkle Eye Cream 20g

Kem dưỡng mắt SANA Nameraka Wrinkle Eye Cream 20g

Sana là hãng mỹ phẩm Nhật Bản chuyên các sản phẩm chiết xuất từ đậu nành. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng về độ lành tính của sản phẩm và Nameraka Wrinkle Eye Cream chính là một sản phẩm toàn diện cho đôi mắt của bạn. Loại kem mắt này có thể giúp làm sáng quầng thâm, xóa mờ bọng mắt, cải thiện tình trạng xỉn màu, kém sắc của vùng da dưới mắt. Bên cạnh đó còn cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da này, giảm thiểu các tình trạng do tuổi tác gây ra, trả lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời và tràn đầy sức sống. Sản phẩm đã nhận được giải thưởng của tạp chí mỹ phẩm Cosme nổi tiếng tại Nhật Bản cho hạng mục “Chăm sóc da mắt” trong 2 năm 2021 và 2022 vừa qua, đủ để yên tâm về chất lượng của loại kem mắt này.

Sana Nameraka Wrinkle Eye Cream còn không chứa các chất bảo quản, tạo màu hay tạo mùi, bạn không phải lo da sẽ bị kích ứng hay không phù hợp, bởi sản phẩm chỉ chứa các thành phần thiên nhiên an toàn. kem dưỡng mắt Sana Nameraka Wrinkle Eye Cream cấp ẩm nhanh cho vùng da dưới mắt, đánh bay các tình trạng của da do thiếu nước như dễ hình thành nếp nhăn, chân chim. Ngoài ra, isoflavone có trong chiết xuất đậu nành đã được chứng nhận mang lại hiệu quả tươi trẻ cao mà vẫn an toàn cho da. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng mắt, cấp ẩm và chống lại tình trạng lão hóa vùng da mắt.

4. Tinh chất cải thiện nếp nhăn POLA Wrinkle Shot Medical Serum 20g

Tinh chất cải thiện nếp nhăn POLA Wrinkle Shot Medical Serum 20g

POLA Wrinkle Shot Medical Serum ra đời vào năm 2017 là mỹ phẩm cải thiện nếp nhăn đầu tiên của Nhật Bản và đến hiện nay vẫn là một sản phẩm đứng trong top đầu về việc chăm sóc và cải thiện vấn đề nếp nhăn đặc biệt ở vùng da mắt. Đây là một loại serum làm đẹp có chứa hoạt chất "NeilOne ®", có tác dụng ức chế bạch cầu trung tính elastase, một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn. Ngoài ra còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm phức hợp do POLA phát triển, hỗ trợ độ săn chắc và độ ẩm cho da, giúp làn da đẹp và luôn mịn màng. Đặc biệt sản phẩm serum này có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ với khả năng tan nhanh trên da như nước, đồng thời đã được kiểm nghiệm hoàn toàn không chứa các chất gây kích ứng, đem lại cảm giác sử dụng thoải mái nhất cho bạn.

Điểm được yêu thích ở sản phẩm này do rất nhiều khách hàng phản hồi đó là khả năng cải thiện nếp nhăn đuôi mắt cũng như làm mờ các vết đồi mồi vùng da quanh mắt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, mà không gây nên bất kỳ vấn đề dị ứng nào trên vùng da mỏng manh này. POLA Wrinkle Shot Medical Serum là một sản phẩm được đánh giá rất tốt cũng như đã thu về hơn 18,000 lượt yêu thích trên website của tạp chí Cosme, vì vậy nhất định đây là một lựa chọn uy tín dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người đang lo lắng đến vấn đề ngăn chặn lão hóa cho làn da.

5. Kem dưỡng mắt MINON Amino Moist Aging Care Eye Cream 25g

Kem dưỡng mắt MINON Amino Moist Aging Care Eye Cream 25g

Minon Amino Moist Aging Care Eye Cream là loại kem dưỡng mắt có tác dụng nhẹ nhàng thẩm thấu vào vùng da mắt nhạy cảm và cải thiện nếp nhăn, mang lại cho bạn ấn tượng ẩm mượt, săn chắc và tươi sáng mỗi khi sử dụng. Ngoài các thành phần thông thường trong các sản phẩm khác như 9 loại axit amin dưỡng ẩm, các hoạt chất niacinamide và axit dipotassium glycyrrhizic được kết hợp trong sản phẩm này sẽ hỗ trợ ngăn ngừa đồi mồi, tàn nhang, dưỡng ẩm cho làn da thô ráp đồng thời cải thiện nếp nhăn. Bằng cách kết hợp hai loại dầu tự nhiên, sản phẩm sẽ mang lại độ đàn hồi, căng bóng cho vùng da.

Chất kem sẽ bám sát vào vùng mắt, mang lại cảm giác ẩm mượt và săn chắc, giảm thiểu nếp nhăn tạo ra do cử động vùng mắt thường ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm này không có mùi, không màu, không gây dị ứng và không chứa paraben cũng như không chứa cồn. Một bảng thành phần lành tính như vậy sẽ là lựa chọn phù hợp với bất cứ ai còn lo lắng và muốn tìm kiếm, sử dụng một sản phẩm kem dưỡng mắt vừa cải thiện các vấn đề về lão hóa, mà lại vô cùng an toàn.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm trên tạp chí Cosme tháng 10 năm 2023, một trang thông tin về mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm