Top 5 sản phẩm máy khử mùi đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 5 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy khử mùi đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 5 năm 2024

Máy khử mùi là một thiết bị hiệu quả để loại bỏ mùi khó chịu và cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của bạn. Với các công nghệ tiên tiến, máy này có khả năng loại bỏ mùi thuốc lá, mùi thực phẩm, mùi hôi từ vật nuôi và nhiều mùi khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị này không chỉ làm sạch không khí mà còn giúp tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, thoải mái và lành mạnh cho bạn và gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu Top 5 sản phẩm máy khử mùi bán chạy tại Nhật Bản trong tháng 5 năm 2024.

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Chức năng

Chức năng khóa an toàn

Một số sản phẩm trang bị chức năng này đảm bảo cho trẻ em giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Chức năng ban đêm

Chế độ ban đêm được tích hợp giúp sản phẩm hoạt động một cách phù hợp trong điều kiện ban đêm đồng thời giảm tiếng ồn.

Chức năng tự động

Thiết bị phát hiện tình trạng không khí của phòng thông qua cảm biến về mùi và tự động chuyển đổi lượng không khí được lọc.

Chức năng cảm biến con người

Khi phát hiện có người, đèn LED sẽ sáng lên và thiết bị hoạt động với luồng khí cao. Chức năng này phù hợp với thiết bị được lắp đặt ở nhà vệ sinh

Diện tích

Khoảng 43 mét vuông

Thiết bị được sử dụng trong diện tích lớn như văn phòng, phòng khách hay đối với gia đình nuôi nhiều thú cưng cần thiết bị công suất lớn

Khoảng 30 mét vuông

Diện tích phù hợp với đa dạng các không gian như phòng khách, văn phòng tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

5-20 mét vuông

Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với những không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hay nhà vệ sinh,...


Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng 1: Đối với những người nuôi thú cưng trong nhà. Máy khử mùi là một lựa chọn lý tưởng đối với những người nuôi thú cưng trong nhà. Thú cưng như chó, mèo,.. thường tạo ra mùi không dễ chịu trong nhà, nhưng máy khử mùi có thể giúp loại bỏ hoặc giảm những mùi này một cách hiệu quả đồng thời loại bỏ lông động vật bay trong không khí, tạo ra không gian sống dễ chịu hơn cho cả con người và thú cưng. Ngoài ra, máy khử mùi có thể tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc thậm chí là những mầm bệnh trong không khí, giúp tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh cho cả con người và thú cưng.

Đối tượng 2: Đối với những người muốn loại bỏ những mùi khó chịu trong không gian sống. Những mùi khó chịu như mùi ẩm mốc, khói bụi, mùi thức ăn luôn là nỗi lo lắng đối với nhiều người. Máy khử mùi là một giải pháp hiệu quả và đa năng giúp bạn nâng cao chất lượng không khí cho ngôi nhà của bạn. Với khả năng khử mùi hiệu quả cùng những tính năng đặc biệt được tích hợp giữ cho không gian sống luôn thơm tho và dễ chịu.

Top 5 sản phẩm

1. Máy khử mùi Tổng Hợp Fujitsu HDS-302R

Máy khử mùi Tổng Hợp Fujitsu HDS-302R

Thiết bị khử mùi Fujitsu không chỉ là một giải pháp đơn giản cho việc loại bỏ mùi khó chịu, mà còn là một công cụ đa năng để duy trì không khí trong nhà luôn trong tình trạng tốt nhất. Thiết bị thích hợp khử mùi ở những không gian có diện tích khoảng 32 mét vuông. Với phương pháp khử mùi ba lần độc đá, mỗi lần sử dụng thiết bị chỉ mất khoảng 6 phút để loại bỏ mùi vật nuôi và phân hủy chúng, đảm bảo không gian của bạn luôn thơm tho và sảng khoái một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đối với việc xử lý lông và phấn hoa của thú cưng, thiết bị được thiết kế với chức năng thu gom bụi hiệu quả. Loại sợi đặc biệt được sử dụng để thu gom mọi loại bụi, từ lông thú cưng, phấn hoa, đến phân bọ ve và bào tử nấm mốc. Điều đặc biệt là bộ lọc không khí này có thể được rửa sạch bằng nước, giữ cho hiệu suất thu bụi ổn định và ít biến dạng nhất có thể.

Khả năng khử mùi được tái tạo của sản phẩm cũng là một điểm nổi bật. Với bộ lọc mega tốc độ cao và chức năng tự động làm sạch của bộ lọc khử mùi, hiệu suất khử mùi được tái tạo mỗi ngày, ngay cả với mùi dầu bám vào bộ lọc, đảm bảo không khí trong nhà luôn trong trạng thái sạch sẽ và tươi mới.

2. Máy Panasonic Nanoe White F-PXW60-W

Máy Panasonic Nanoe White F-PXW60-W

Thiết bị Panasonic là một lựa chọn thích hợp với những không gian khoảng hơn 43 mét vuông. Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm sạch khử mùi độc đáo nanoe và bộ lọc làm sạch HEPA. Sản phẩm được thiết kế tối giản với khối lượng khoảng 5,9 kg và khả năng khử mùi hiệu quả loại bỏ phấn hoa và bụi bẩn trong không khí. Thiết bị có thể làm sạch không khí với diện tích gần 13 mét vuông chỉ trong 11 phút. Đồng thời, một số chức năng cũng được tích hợp như khóa an toàn đối với trẻ em hay chế độ ban đêm.

3. Máy khử mùi Cornmi

Máy khử mùi Cornmi

Máy khử mùi Cornmi là một sản phẩm đa năng linh hoạt và tiện lợi, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Với chế độ đa chức năng, thiết bị có thể khử mùi, loại bỏ formaldehyde và lọc không khí ion âm, đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và thoải mái.

Máy được trang bị ozone thông minh, với ba chế độ hẹn giờ từ 30 phút, 60 phút đến chế độ tuần hoàn. Tính năng lọc ion âm giúp kết tủa bụi và các chất lơ lửng khác trong không khí, giảm các chất có hại và ngăn chúng bám vào màng nhầy của cổ họng và mũi, tạo ra một môi trường sống lành mạnh hơn.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, chỉ cần cắm vào ổ cắm là có thể hoạt động trên diện rộng mà không làm ồn. Thiết bị phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng tắm, phòng ngủ, phòng chứa đồ, nhà để xe, phòng thay đồ, chỗ ngủ của thú cưng,..

4. Máy khử mùi Cado SAP-002

Máy khử mùi Cado <strong>SAP-002

Máy khử mùi Cado là thiết bị chuyên biệt để giải quyết những mối lo về mùi hôi trong gia đình của bạn. Với công nghệ khử mùi nhanh chóng kết hợp ozone và chết xúc tác kim loại giúp loại bỏ triệt để những mùi khó chịu trong không khí chỉ trong 15 phút. Tuy thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng có khả năng khử mùi với không gian rộng khoảng hơn 16 mét vuông. Thiết bị không cần bộ lọc thay thế và chỉ cần làm sạch bộ lọc ở thân máy bằng máy hút bụi giúp giảm thiểu chi phí. Ngoài ra thiết bị còn tích hợp một số tính năng cao cấp như tự động cảm biến mùi hay đèn LED.

5. Máy khử mùi KLIFE CHU-1

Máy khử mùi KLIFE CHU-1

Thiết bị máy khử mùi dạng nhỏ KLIFE là sản phẩm hiệu quả giúp bạn tạo ra không gian sống sạch sẽ và an toàn với sức khỏe. Sản phẩm có một số tính năng nổi trội như sau:

Khả năng khử mùi và xử lý phấn hoa tuyệt vời: Với khả năng tạo ra ion âm, máy không chỉ loại bỏ các hạt vật chất như PM2.5, phấn hoa và mùi thuốc lá, mà còn tiêu diệt và phân hủy vi khuẩn gây mùi hôi trong không khí. Nó có thể loại bỏ các mùi mạnh như mùi nước tiểu của vật nuôi và mùi amoniac từ nhà vệ sinh, đồng thời hiệu quả trong việc loại bỏ mùi nấu ăn và mùi hôi chung trong gia đình.

Thiết kế yên tĩnh và an toàn: Với thiết kế không quạt, máy tạo ra tiếng ồn hoạt động dưới 5dB, tạo cơ hội cho bạn thư giãn mà không bị làm phiền. Khác với các sản phẩm sử dụng ozone, máy này tạo ra các ion âm an toàn cho con người và vật nuôi, hoàn hảo cho các phòng như phòng tắm, nhà bếp và nơi có trẻ nhỏ hoặc người già.

Tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng: Với kích thước nhỏ gọn và hoạt động đơn giản, chỉ cần cắm vào ổ cắm và nhấn nút nguồn, máy này giúp bạn tiết kiệm không gian và công sức. Tuổi thọ của thiết bị lâu dài và tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí vận hành.

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào ngày 15 tháng 5 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm