Top 5 sản phẩm máy lau nhà điện đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy lau nhà điện đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024

Cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên tiện lợi hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Trong những năm gần đây, máy lau nhà điện đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện đại. Máy lau nhà điện không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn giúp loại bỏ hoàn toàn sự mệt mỏi và cảm giác phiền toái khi phải dùng tay lau nhà truyền thống. Với việc kết hợp giữa sức mạnh của điện và tính linh hoạt của thiết kế, máy lau nhà điện không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu suất làm sạch tối ưu.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi cung cấp thông tin về các loại thiết bị lau nhà bằng điện và top 5 sản phẩm đang thịnh hành ở Nhật Bản trong tháng 4 năm 2024.

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Chức năng

Lau khô

Máy lau nhà điện có chức năng lau khô hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn vết ẩm như nước, sữa, hay các chất lỏng khác và bảo vệ sàn nhà khỏi tác động của nước đọng lại. Với công nghệ tiên tiến, máy lau nhà điện sẽ làm khô nhanh chóng mà không để lại vệt chân, mang lại không gian sống sạch sẽ và an toàn cho gia đình bạn.

Lau ướt

Máy lau nhà điện có chức năng lau ướt hiệu quả, giúp làm sạch sâu và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà. Máy lau nhà điện tích hợp chế độ phun nước và lau sạch một cách hiệu quả mà không làm ẩm sàn nhà quá mức.

Khử trùng

Máy lau nhà điện không chỉ làm sạch mà còn có chức năng khử trùng, giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và các mầm bệnh khác trên bề mặt sàn nhà. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống an toàn và lành mạnh cho gia đình bạn.

Tốc độ xoay

150 vòng / phút

Tốc độ xoay trung bình đủ để giúp người sử dụng làm sạch các vết bẩn trên sàn nhà mà vẫn tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình

200 vòng/ phút

Tốc độ xoay cao giúp làm sạch các vết bẩn một các nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn công sức.

270 vòng/ phút

Tốc độ xoay cao giúp tối ưu hiệu quả làm sạch. Đánh bay các mảng bám, vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà hay các bề mặt khác trong gia đình một các nhanh chóng.

Thời gian sử dụng

30 phút đến 50 phút

Thời gian sử dụng liên tục ngắn đối với chế độ lau ướt kết hợp chế độ mạnh giúp tiết kiệm thời gian xử lý những vết bẩn cứng đầu.

70 phút

Thời gian sử dụng kéo dài đối với các chế độ lau khô phù hợp để làm sạch diện tích rộng mà vẫn tiết kiệm pin.

90 phút

Thời gian sử dụng được tối ưu với các sản phẩm có thời gian sạc dài phù hợp với những khách hàng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Thời gian sạc

2 giờ 30 phút đến 3 tiếng

Giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi. Thời gian sạc nhanh chỉ trong vài giờ, bạn đã sẵn sàng sử dụng lại máy để làm sạch ngôi nhà của mình.

4 tiếng

Thời gian sạc dài hơn gắn liền với thời gian sử dụng lâu hơn giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách tiện lợi.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Sau đây là một số đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm máy lau nhà điện

Đối tượng 1: Những người nuôi thú nuôi trong nhà. Những người này mong muốn tìm một sản phẩm lau nhà giúp dễ dàng làm sạch các vết bẩn trên sàn nhà mà thú cưng để lại như là những vết bẩn từ các vật nuôi như bùn, hoặc thức ăn.. Đồng thời với những chức năng lau khô giúp loại bỏ lông động vật vương vãi trên sàn nhà. Với khả năng làm sạch hiệu quả và tiện lợi, cây lau nhà điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nuôi chó mèo, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì một môi trường sống sạch sẽ và an toàn cho cả gia đình và thú cưng.

Đối tượng 2: Những gia đình có trẻ nhỏ. Đối với những gia đình có con nhỏ, cây lau nhà điện là một công cụ hữu ích để giữ cho không gian sống sạch sẽ và an toàn cho trẻ nhỏ. Việc nuôi con nhỏ đồng nghĩa với việc cần phải duy trì một môi trường sống sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bé. Đặc biệt với những trẻ em trong độ tuổi tập bò thường xuyên tiếp xúc tay với nền nhà. Vì vậy, thiết bị lau nhà điện giúp loại bỏ những vết bẩn và vi khuẩn từ sàn nhà một cách hiệu quả, không cần phải sử dụng hóa chất có hại cho trẻ.

Đối tượng 3: Những người có vấn đề về xương khớp và không thể làm việc nặng. Dành cho những người có vấn đề về xương khớp và không thể làm việc nặng, cây lau nhà điện là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả để duy trì sạch sẽ không gian sống mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với việc làm việc mệt mỏi. Với khả năng làm sạch mà không cần tới sự can thiệp của tay, hay các hoạt động nặng nhọc, cây lau nhà điện giúp loại bỏ những vết bẩn và vi khuẩn từ sàn nhà một cách dễ dàng và thoải mái. Điều này giúp giảm bớt áp lực và căng thẳng cho các khớp và cơ bắp của người dùng, đặc biệt là những người có vấn đề về xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế để nhẹ nhàng và dễ sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian trong việc duy trì sạch sẽ không gian sống của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Top 5 sản phẩm

1. Cây lau nhà điện Risou RS-019

Cây lau nhà điện Risou RS-019

Máy lau nhà điện Risou là giải pháp hoàn hảo cho việc làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách hiệu quả và tiện lợi. Với khả năng lau khô và lau ướt, cùng chức năng khử trùng, sản phẩm này giải quyết mọi vấn đề từ nước, sữa đổ trên sàn đến bụi bẩn và dầu. Sản phẩm kết hợp thiết kế phun nước khi lau giúp bạn dễ dàng thay đổi giữa lau khô và lau ướt, tối ưu sự tiện lợi khi sử dụng.

Công nghệ quay tốc độ cao 270 vòng/phút giúp lau sạch mọi bề mặt như sàn gỗ, đá cẩm thạch, gạch lát nền và thậm chí chiếu rơm một cách dễ dàng. Thời gian sử dụng liên tục lên đến 50 phút, điện năng tiêu tốn chỉ 30W và thời gian sạc điện nhanh chóng trong 3 tiếng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tay cầm có thể điều chỉnh độ dài từ 110cm đến 140cm, với tích hợp đèn LED ở đầu cây lau nhà, giúp dễ dàng phát hiện bụi bẩn ở các nơi khuất. Đặc biệt, sản phẩm này có thể làm sạch cả các bề mặt phẳng xung quanh nhà và làm sạch các cửa lưới chỉ bằng một mặt. Thiết kế 2WAY với tay cầm ngắn không chỉ giúp lau sàn mà còn lau cầu thang, cửa sổ một cách thuận tiện. Với trọng lượng với 2kg bao gồm cả sạc pin, máy lau nhà điện này là lựa chọn lý tưởng để làm sạch toàn bộ ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2. Câu lau nhà điện Orage M200

Câu lau nhà điện Orage M200

Máy lau nhà điện Orange M200 mang lại hiệu suất cao và tiện ích đa dạng cho việc làm sạch ngôi nhà của bạn. Với tốc độ quay 200 vòng/phút, nó dễ dàng làm sạch bụi bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm này cũng đa năng với khả năng làm sạch mọi ngóc ngách của không gian hẹp như gầm giường, tường, và các nơi cao như trần nhà. Không chỉ làm sạch sàn nhà, máy còn có thể làm sạch các bề mặt khác như thảm, chiếu tatami, cầu thang và cửa lưới.

Với thiết kế dạng que cầm tiện dụng, chiều dài của thân có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Đặc biệt, tấm lau nhà có thể giặt được, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và duy trì sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, với trọng lượng nhẹ chỉ 1,02kg và thời gian sử dụng lên đến 70 phút khi sấy khô và 35 phút khi ướt, máy lau nhà điện này đảm bảo bạn có thể làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng và thuận tiện. Thời gian sạc khoảng 4 giờ và công suất tiêu thụ chỉ là 20W, giúp tiết kiệm điện năng và tiện lợi cho người sử dụng.

3. Cây lau nhà điện Orage M300

Cây lau nhà điện Orage M300

Đây là dòng sản phẩm cải tiến của cây lau nhà điện Orange M200. Máy lau nhà điện Orange M300 này là một giải pháp hoàn hảo cho việc làm sạch nhà cửa một cách hiệu quả và thuận tiện. Với trọng lượng nhẹ chỉ 1,22kg và tốc độ quay lên đến 270 vòng/phút, sản phẩm này giúp lau sạch bụi bẩn một cách triệt để trên mọi bề mặt sàn nhà. Với động cơ xoay tốc độ cao người dùng có thể làm sạch các vết bẩn và vi khuẩn trong căn nhà của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, với thiết kế tay cầm phổ biến giúp người dùng dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách của không gian hẹp và những nơi cao như trần nhà, cửa kính. Không chỉ làm sạch sàn nhà, máy còn tương thích với việc làm sạch các bề mặt khác như thảm, cầu thang và cửa lưới. Tấm lau nhà có thể tháo rời dễ dàng và giặt được với máy giặt, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và duy trì sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.

Với thời gian sử dụng lên đến 50 phút ở chế độ khô và 35 phút ở chế độ ướt, và thời gian sạc khoảng từ 2 tiếng rưỡi đến 3 giờ, sản phẩm này đảm bảo bạn có thể làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Công suất tiêu thụ chỉ là 20W, giúp tiết kiệm điện năng và tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt, dung tích bình chứa nước lên đến 150ml giúp bạn có thể làm sạch một lượng lớn không gian mà không cần phải thay nước thường xuyên.

4. Cây lau nhà điện xoay Neo Plus

Cây lau nhà điện xoay Neo Plus

Thiết bị lau nhà điện Neo Plus với tốc độ quay mạnh mẽ lên tới 150 lần/phút giúp bạn dễ dàng lau chùi chiếu tatami và thảm trải sàn một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Miếng lót được sử dụng chất liệu cao cấp mang tên "Catch Mop", giúp bạn loại bỏ 99,9% vi trùng chỉ với lau nước.

Với thiết kế giúp sản phẩm có khả năng đứng tự do, thiết bị có thể được cất gọn ở trạng thái đứng thẳng mà không cần phải đặt tựa vào giá hoặc kệ. Bạn cũng có thể treo nó lên móc bằng dây đeo đi kèm, tiết kiệm không gian gia đình. Sản phẩm có tính năng chuyển đổi cường độ với 2 mức độ chính, với tốc độ quay 150 vòng/ phút và 100 vòng/phút và công suất gấp 1,2 lần so với các mẫu thông thường.

Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm dây đeo bảo quản tiện lợi. Với thời gian sử dụng lên đến 70 phút sau mỗi lần sạc trong khoảng 3,5 giờ, sản phẩm này đảm bảo bạn có đủ thời gian để làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng và hiệu quả.

Thiết kế gọn nhẹ với tổng trọng lượng chỉ 1kg giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở những nơi cao và khó tiếp cận mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Đây thực sự sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc lau dọn nhà cửa, tạo không gian sống sạch sẽ, an toàn.

5. Cây lau nhà điện Iris Ohyama

Cây lau nhà điện Iris Ohyama

Thiết bị lau nhà điện của Iris Ohyama không sử dụng cơ chế xoay như các loại sản phẩm khác mà sử dụng cơ chế rung để làm sạch các vết bẩn mảng bám trên sàn nhà. Kết hợp với các tấm vải lau được bán tách rời, sản phẩm có thể làm sạch tối ưu các vết bẩn trên sàn nhà, cửa kính, tường đá.

Thời gian sử dụng của thiết bị tăng lên đến 90 phút, và thời gian sạc với 4 giờ. Pin cũng có tuổi thọ kéo dài lên đến 1000 lần sạc, với số lần rung tăng lên đến 1000 lần/phút giúp người dùng có thể tiện lợi dọn dẹp không gian nhà của mình mà không lo về vấn đề pin.

Sản phẩm cũng dễ dàng vệ sinh với khả năng sử dụng tấm trải giường ướt hoặc tấm khô có sẵn trên thị trường. Chế độ ướt giúp loại bỏ những vết bẩn lớn mà không cần tới việc giặt cây lau nhà, trong khi chế độ khô vẫn có thể được sử dụng khi máy đã tắt nguồn. Tuy nhiên, sản phẩm không bao gồm tấm trải giường này, nên bạn cần phải mua riêng (kích thước tấm được khuyến nghị là 200 x 280 mm trở lên). Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì sạch sẽ cho ngôi nhà của mình.

---------------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào cuối tháng 04 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm