Top 5 sản phẩm máy tạo độ ẩm bay hơi đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024

Top 5 sản phẩm máy tạo độ ẩm bay hơi đang bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024

Máy cấp ẩm là thiết bị hữu ích giúp bổ sung độ ẩm cho không khí trong phòng ngủ, phòng khách hay các văn phòng làm việc, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống. Bên cạnh các sản phẩm tạo độ ẩm tự nhiên, một số sản phẩm còn được tích hợp nhiều cải biến về công nghệ nhằm đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng. Sau đây là top 5 sản phẩm máy tạo độ ẩm bay hơi tự nhiên bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 4 năm 2024.

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Phương pháp

Tạo ẩm hóa hơi tự nhiên

Phương pháp này không sử dụng điện. Hơi ẩm được tạo ra bằng cách nhúng loại giấy có chất liệu đặc biệt vào nước giúp tạo độ ẩm tự nhiên trong không khí

Tạo độ ẩm bằng nhiệt

Cơ chế hoạt động là sử dụng điện tạo ra lượng nhiệt năng lớn và nó có tác dụng để đun nóng nước đến nhiệt độ bốc hơi. Lượng nước đã bốc hơi nước đó sẽ được qua công đoạn làm mát rồi đẩy ra ngoài không khí nhờ các bộ phận đặc biệt.

Tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm

Thiết bị dùng sóng siêu âm để tách nước hoặc hỗn hợp giữa nước và tinh dầu thành các hạt nhỏ li ti. Sau đó, máy sẽ phun những hạt nước này ra ngoài dưới dạng màng sương mỏng, mịn.

Dung tích

250-360 ml

Phù hợp với những không gian nhỏ như xe ô oto, phòng ngủ, bàn làm việc, đầu giường trẻ em,..

4L - 5L

Có thể cung cấp độ ẩm cho không gian rộng từ 16 -21 mét vuông như phòng ngủ, phòng khách hay các văn phòng làm việc đảm bảo cung cấp độ ẩm liên tục trong 24 giờ

10 L

Phù hợp với những không gian rộng lớn khoảng 60 mét vuông (khoảng 36 tatami) cùng khả năng hoạt động lên đến 35 giờ

Chức năng

Tạo độ ẩm với 3 cấp độ

Tạo độ ẩm với ba cấp độ phù hợp với nhu cầu của người dùng tùy vào từng hoàn cảnh và thời tiết.

Kết hợp với tinh dầu

Một số loại máy có thể hòa tan tinh dầu vào nước để tạo hương thơm dễ chịu và khử mùi nấm mốc cho không khí

Khử trùng bằng tia cực tím

Máy tạo ẩm siêu âm có tích hợp tia cực tím giúp khử vi trùng lơ lửng trong không khí tạo nên một không gian sống trong lành

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng 1: Những người sống ở những vùng có khí hậu thay đổi thất thường hay gặp tình trạng khô da, nứt nẻ và trở nên nhạy cảm. Vì vậy bất kêt là mùa hè hay mùa đông, việc tìm kiếm một sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cân bằng cho không gian sống và cải thiện tình trạng da là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ vậy, họ cũng ưu tiên những sản phẩm có nhiều công dụng tích hợp như khử trùng hay khử mùi.

Đối tượng 2: Những người có vấn đề về hô hấp, cổ họng nhạy cảm. Những người thường gặp các vấn đề như ngứa rát cổ họng, viêm xoang, cảm cúm và những vấn đề về cổ họng và mũi khác, đặc biệt là vào mùa đông hanh khô. Nhưng thiết bị tạo độ ẩm trở nên vô cùng hữu ích khi giúp cân bằng độ ẩm phù hợp trong không khí từ đó cải thiện được các vấn đề hô hấp của người sử dụng. Ngoài ra chức năng như khử trùng không khí cũng giúp không gian sống trong lành hơn, giảm thiểu việc tái phát các bệnh cảm cúm.

Top 5 sản phẩm

1. Máy tạo độ ẩm sinh thái Mikuni Misty Garden 2nd (Bộ lọc chuyên dụng)

Máy tạo độ ẩm sinh thái Mikuni Misty Garden 2nd

Máy Misty Garden là dụng cụ tạo độ ẩm sinh thái, sử dụng phương pháp tạo ẩm hóa hơi tự nhiên và không cần sử dụng bất kỳ nguồn cung cấp điện nào. Điều này giúp đảm bảo về an toàn điện, không có tiếng ồn và tiết kiệm diện tích.

Với thiết kế nhỏ gọn như một chậu cây để bàn, sản phẩm phù hợp khi sử dụng để tạo độ ẩm cho những không gian nhỏ như xung quanh bàn làm việc hay đầu giường của em bé,.... Nhờ hoạt động theo phương pháp đơn giản và nhẹ nhàng là đổ nước vào giấy để hóa hơi một cách tự nhiên, người dùng không cần lo lắng về việc làm ẩm quá mức gây ra nấm mốc hay hỏng hóc đồ điện khi sử dụng.

2. Máy tạo độ ẩm siêu âm Lighten

Máy tạo độ ẩm siêu âm Lighten

Máy tạo độ ẩm siêu âm sử dụng mức điện áp định mức AC100V với dung tích lên tới 10L, có thể hoạt động liên tục trong 35 giờ cung cấp độ ẩm với diện tích gần 60 mét vuông (tương đương 36 tatami)

Các chức năng nổi bật của sản phẩm:

Cấp ẩm trong phạm vi rộng: Sản phẩm có chiều cao 70 cm và phun sương ở vị trí cao giúp tối ưu phạm vi khuếch tán.

Cấp nước ở phía trên: Nơi cấp nước ở phía trên cùng sản phẩm và được thiết kế với cơ chế xoay 360 độ, giúp người dùng có thể trực tiếp cấp nước cho sản phẩm một cách dễ dàng mà không cần cúi xuống hay mang đổ đầy với lượng nước lớn.

Độ ẩm siêu âm: Thiết bị sử dụng hệ thống siêu âm giúp hơi nước tạo thành một làn sương mịn. Đồng thời hệ thống này cũng có những ưu điểm ưu việt như tốc độ tạo độ ẩm, tiết kiệm công suất tiêu thụ hay không gây ra tiếng ồn.

Khử trùng bằng tia cực tím: Thiết bị được trang bị tia cực tím và bộ lọc đá lúa mạch giúp loại bỏ vi khuẩn trong nước. Thêm vào đó, sử dụng nước axit hipoclorơ giúp sương mù khuếch tán có thể khử trùng vi khuẩn có trong không khí.

Ngoài ra sản phẩm có một số chức năng và thiết kế tiên tiến khác như thiết kế dễ di chuyển và vệ sinh, cài đặt hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng LED với điều khiển từ xa đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng. Bảng cảm ứng này cũng có chức năng khóa để đảm bảo an toàn với trẻ em.

3. Máy tạo độ ẩm Hybrid XR_GSJ02

Máy tạo độ ẩm Hybrid XR_GSJ02

Máy tạo độ ẩm với dung tích 5L, có thể hoạt động liên tục trong 35 giờ cung cấp độ ẩm với diện tích hơn 21 mét vuông (tương đương 13 tatami)

Sản phẩm này sử dụng cả hai công nghệ tạo độ ẩm đó là công nghệ sử dụng nhiệt và công nghệ siêu âm cùng với các chức năng khử trùng bằng tia cực tím, khử trùng ion âm, làm nóng bằng nhiệt và khử trùng. Điều này giúp cho sản phẩm có những ưu điểm của cả hai loại công nghệ đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm.

Thiết bị được thiết kế với vị trí cấp nước ở phía trên cùng sản phẩm giúp người dùng có thể trực tiếp cấp nước cho sản phẩm một cách dễ dàng mà không cần đổ đầy với lượng nước lớn. Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp những tính năng như điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển thiết bị ngay cả khi bạn đi vắng, tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể an tâm sử dụng trong lúc ngủ. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng tinh dầu thơm tạo ra mùi hương thoải mái dễ chịu cho không gian sống và làm việc.

4. Máy tạo độ ẩm siêu âm Wallfire

Máy tạo độ ẩm siêu âm Wallfire

Máy tạo độ ẩm với dung tích 4L, có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ cung cấp độ ẩm với diện tích hơn 16 mét vuông (tương đương 10 tatami)

Thiết bị có 3 cấp độ tạo độ ẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, cùng với khả năng phun sương 360 độ giúp tạo độ ẩm một cách hiệu quả tùy theo độ rộng của không gian. Ngoài ra thiết bị cũng tích hợp những tính năng như điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển thiết bị ngay cả khi bạn đi vắng, tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể an tâm sử dụng trong lúc ngủ. Sản phẩm này còn có thể sử dụng tinh dầu thơm tạo ra mùi hương thoải mái dễ chịu cho không gian sống và làm việc.

5. Máy tạo độ ẩm khuếch tán hương thơm Fujimoto

Máy tạo độ ẩm khuếch tán hương thơm Fujimoto

Thiết bị tạo độ ẩm với công nghệ siêu âm và có thể sử dụng như một bộ khuếch tán tinh dầu thơm trong phòng. Thiết bị này tạo độ ẩm với dung tích 360ml với thiết kế gọn nhẹ, lý tưởng cho việc tạo độ ẩm trong nhà với các không gian như phòng ngủ, phòng làm việc. Kết hợp với đèn LED bắt mắt, thiết bị có hai chế độ phun sương mô phỏng lại hình dáng của ngọn lửa đang cháy và hình núi lửa. Vì thế thiết bị có thể trở thành một vật trang trí độc đáo trong căn nhà của bạn. Ngoài ra thiết bị cũng có những tính năng hữu dụng khác như chức năng hẹn giờ hay ngăn ngừa cháy khi cạn nước.

---------------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào cuối tháng 04 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm