Top 5 sản phẩm Nước ép rau xanh được yêu thích nhất tháng 10/2023

Top 5 sản phẩm Nước ép rau xanh được yêu thích nhất tháng 10/2023

Để duy trì sức khỏe tốt, điều quan trọng là phải tiêu thụ đủ lượng rau được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay, việc rửa, cắt, gọt vỏ và nấu nhiều loại rau sẽ có thể cực kỳ tốn thời gian. Và nếu bạn là một người có xu hướng thường xuyên đi ăn ngoài, thì khả năng thiếu cân bằng trong dinh dưỡng, đặc biệt về lượng rau xanh sẽ càng cao hơn. Vì vậy, nước ép rau xanh được ưa chuộng như một loại thực phẩm có thể dễ dàng bổ sung dinh dưỡng cho các loại rau củ đang có xu hướng bị thiếu hụt.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài tiêu chí lựa chọn nước ép rau xanh, lợi ích của việc sử dụng sản phẩm này, cách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và gợi ý tới bạn Top 5 sản phẩm Nước ép rau xanh được yêu thích nhất tháng 10/2023.


Các thông tin cơ bản về sản phẩm Nước ép rau xanh

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm


Nguyên liệu

Cỏ lúa mạch

Cỏ lúa mạch là một loại cây chứa nhiều chất dinh dưỡng cân đối như khoáng chất, vitamin, chất xơ. Trong đó cỏ lúa mạch đặc biệt có hoạt tính enzyme cực cao, như enzyme SOD và catalase, có tác dụng điều trị bệnh tật và chống lại quá trình oxy hóa.

Cải xoăn

Cải xoăn được biết đến rộng rãi là loại rau có hàm lượng dinh dưỡng cao đến mức được mệnh danh là “vua của các loại rau”vì rất giàu các chất dinh dưỡng như vitamin K, vitamin C và chất xơ, chất khoáng. Nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp ích cho sức khỏe tim mạch và có đặc tính giúp kháng viêm. Cải xoăn cũng chứa hormone Melatonin, giúp điều chỉnh chất lượng giấc ngủ.

Lá Ashitaba

Lá Ashitaba mang trong mình nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, rất giàu vitamin, khoáng chất bao gồm kali, đem đến sự cân bằng tốt về chất xơ cho cơ thể và còn chứa protein chất lượng cao. Ngoài ra, “chalcone”' và “coumarin” chỉ có ở Ashitaba rất hữu ích để duy trì sắc đẹp và sức khỏe. Vì vậy, đây là nguyên liệu nước ép rau xanh được khuyên dùng cho những ai muốn trải nghiệm nhiều tác dụng làm đẹp hơn.

Hương vị

Đậm đà, vị của các loại rau xanh

Đối với những người đã sử dụng nước ép rau xanh lâu và yêu thích hương vị đậm đà của những loại rau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có thành phần từ các nguyên liệu: tảo xoắn, cải xoăn, lá dâu tằm,...Chúng thường sẽ có hương vị đặc biệt như vị mặn của tảo biển hoặc vị đắng của lá rau xanh.

Dịu nhẹ, dễ uống với nhiều người

Với những người không yêu thích mùi vị đặc trưng của các loại rau xanh như trên, hay những người mới bắt đầu sử dụng, tốt nhất bạn nên tìm mua những sản phẩm có thành phần từ nguyên liệu như: cỏ lúa mạch, tảo lục, rau chân vịt hay lá mai để thưởng thức vị ngon dịu nhẹ, dễ uống.

Thương hiệu, chất lượng

Cần nghiên cứu, tìm hiểu tính xác thực, độ tin cậy của thương hiệu cũng như nhà sản xuất vì đây là sản phẩm thuộc lĩnh vực dinh dưỡng, có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người dùng, cần được bảo đảm chất lượng an toàn. Tốt nhất nên sử dụng sản phẩm từ những thương hiệu uy tín đã có quy trình sản xuất an toàn và kiểm soát chất lượng chặt chẽ.


Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Dưới đây là 5 đối tượng khách hàng có nhu cầu và sẽ thường xuyên sử dụng sản phẩm Nước ép rau xanh:

1. Người có lối sống bận rộn:

Một số người sẽ vì nhiều lý do trong sinh hoạt mà khó có thể đáp ứng việc ăn đủ lượng rau xanh ở mức tiêu chuẩn hàng ngày. Chính vì thế, sẽ có rất đông người dùng đang sử dụng nước ép rau xanh nhằm mục đích bù đắp lượng rau thiếu hụt trong chế độ ăn uống của bản thân. Nó thực sự sẽ rất thuận tiện cho những người có cuộc sống công việc và sinh hoạt bận rộn với việc cung cấp dinh dưỡng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2. Những người đang ăn kiêng:

Nước ép rau xanh có chứa một lượng ít calo, khiến sản phẩm này trở nên phổ biến đối với những người muốn hỗ trợ chế độ ăn kiêng của mình. Họ sẽ áp dụng bằng cách tiêu thụ các loại nước ép rau xanh như một phần của bữa ăn, bởi nó rất giàu chất xơ và có khả năng mang lại cảm giác no bụng.

3. Vận động viên và những người đam mê thể dục:

Nước ép rau xanh hoàn toàn có thể được sử dụng để góp phần cải thiện thành tích thể thao một cách toàn diện cũng như trở thành một phần của quá trình phục hồi chấn thương cho những đối tượng thường xuyên vận động hay chơi thể thao. Việc bổ sung khoáng chất và protein trong vận động cơ thể là rất quan trọng, giờ đây thông qua nước ép rau xanh sẽ đem đến phương pháp hiệu quả cho vấn đề này.

4. Người cao tuổi:

Do sự phức tạp 1 phần trong việc sơ chế và xử lý cũng như vì sức khỏe, rất nhiều người cao tuổi thường hạn chế ăn rau củ thô và điều đó mang đến nguy cơ thiếu hụt rau xanh, chất xơ trong chế độ ăn uống. Với nước ép rau xanh, giờ đây sẽ có thể bổ sung và cân bằng lại dinh dưỡng đối với thể trạng của những người lớn tuổi. Không chỉ có vậy, sản phẩm cũng hỗ trợ giúp xương chắc khỏe vì trong thành phần có thể chứa thêm sắt và canxi, là lựa chọn phù hợp cho nhóm đối tượng này.

5. Người quan tâm đến sức khỏe:

Nước ép xanh còn thường được sử dụng bởi những người có ý thức về vấn đề sức khỏe và coi trọng dinh dưỡng. Nước ép rau xanh chứa dồi dào vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, góp phần duy trì sức khỏe và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Tuy nhiên, phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và sở thích cá nhân của bạn, có cần nước ép rau xanh hay không là phụ thuộc vào mỗi cá nhân. Tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng là rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn có mắc các vấn đề về sức khỏe.


Giới thiệu Top 5 sản phẩm Nước ép rau xanh được yêu thích nhất tháng 10/2023

1. Thức uống hỗ trợ sức khỏe Yakult Watashi no Aojiru, hộp 60 gói

Thức uống hỗ trợ sức khỏe Yakult Watashi no Aojiru, hộp 60 gói

"Watashi no Aojiru" của Yakult Health Foods là một loại nước ép rau xanh được sản xuất từ cỏ lúa mạch sản nội địa Nhật Bản. Sản phẩm được giới thiệu sử dụng nguyên liệu không chứa thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, được ép ngay trong ngày thu hoạch, khiến nó trở thành sản phẩm nổi tiếng về chất lượng và độ tươi ngon từ trong quy trình. Vị đắng của rau xanh từ sản phẩm này không quá rõ ràng và hương vị rất thơm ngon, đã được nhiều khách hàng khen ngợi vì không có mùi vị đặc trưng quá nồng của nước ép rau xanh. Kết cấu của loại thức uống sau khi pha sẽ khá đặc nhưng không hề để lại cảm giác của bột rau.

Tiếp đó, đánh giá về thành phần, “Watashi no Aojiru” bổ sung cho cơ thể hàm lượng đường hàng ngày là 3,3g, chất xơ và dextrin 2,7g, giúp bạn gạt đi nỗi lo về chế độ dinh dưỡng. Có thể nói đây là sản phẩm giữ được hương vị của nước ép rau xanh vừa đủ, nhưng vẫn vô cùng dễ uống kể cả người mới.

2. Nước ép rau xanh Midori no Cafe - Aojiru no Meguri 450g

Nước ép rau xanh Midori no Cafe - Aojiru no Meguri 450g

“Aojiru no Meguri”, một sản phẩm khác từ thương hiệu Yakult, là một loại nước ép rau xanh làm từ cỏ lúa mạch và chứa chất xơ cùng galacto-oligosaccarit. Cũng giống như sản phẩm cùng nhà, “Aojiru no Meguri” được sản xuất từ những nguyên liệu lựa chọn kỹ càng, cùng tiêu chuẩn trồng trọt khắt khe. Về hương vị, người sử dụng hầu như sẽ không thấy có vị đắng hay gắt, mùi cỏ lúa mạch ở đây được đánh giá ở mức trung bình, tương đối dễ uống vì nó không có vị đắng đặc trưng của nước ép rau xanh.

Về kết cấu, sản phẩm sẽ hơi đặc nhưng khả năng hòa tan trong nước tốt và không để lại cảm giác bột sau khi thưởng thức. Tuy nhiên, điều cần chú ý đó là lượng đường mỗi ngày sản phẩm cung cấp sẽ khá cao, ở mức 9,7g và lượng chất xơ bổ sung khoảng 3,2g, một lượng chưa quá cao. Vậy nhưng, mặc dù thành phần không nổi bật nhưng “Aojiru no Meguri” là một sản phẩm không có vị ngọt nhân tạo và rất dễ uống, nên ngay cả những người mới bắt đầu cũng sẽ thấy dễ dàng khi thử sử dụng.

3. Nước ép 25 loại rau xanh Nihon Yakken, hộp 65 gói

Nước ép 25 loại rau xanh Nihon Yakken, hộp 65 gói

Nippon Yakken 25 loại rau là loại nước ép rau xanh được làm từ 25 loại rau nguyên chất, trồng tại Nhật Bản như đậu bắp, cà rốt, cỏ lúa mạch và cải xoăn. Ngoài ra, nó còn chứa chất xơ hòa tan trong nước, vi khuẩn axit lactic và các enzyme hoạt động. Mặc dù có chút mùi rau xanh nhẹ nhưng với vị ngọt của đường nâu, vị đắng và chát của sản phẩm đã phần nào ít bị chú ý hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi uống nên được người dùng đánh giá khá cao về mặt hương vị. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm không hòa tan hoàn toàn và có thể vẫn sót lại phần bột từ rau xanh.

Nhìn chung, với lượt đánh giá 4,3 /5 sao ở nền tảng Amazon, Nippon Yakken 25 loại rau có có hương vị êm dịu và rất được ưa chuộng, vì vậy nếu bạn đang lo lắng về vị đắng của nước ép rau xanh và còn lo ngại không thể sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên thử bắt đầu với sản phẩm này.

4. Bột nước ép xanh Yamamoto Kampo 100% Bột cỏ lúa mạch, hộp 44 gói

Bột nước ép xanh Yamamoto Kampo 100% Bột cỏ lúa mạch, hộp 44 gói

Bột cỏ lúa mạch 100%'' của Dược phẩm Yamamoto Kampo là một loại nước ép rau xanh hoàn toàn chỉ được làm từ cỏ lúa mạch. Sản phẩm không chứa chất phụ gia hay chất làm ngọt, và sử dụng cỏ lúa mạch nguyên chất, khiến nó trở thành một sản phẩm rất dễ uống cho mọi đối tượng. Với bảng thành phần đơn giản, 100% cỏ lúa mạch nên nước ép này sẽ có vị đắng nhẹ cùng một chút mùi cỏ, nhưng không quá nồng và được đánh giá là nằm trong mức trung bình. Nếu bạn đã quen với việc uống nước ép xanh, bạn sẽ có thể uống nó mà không cảm thấy bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ khó hòa tan được một cách dễ dàng và điều này có thể gây cản trở trải nghiệm của người dùng.

Điểm sáng ở sản phẩm Bột cỏ lúa mạch 100% đó là lượng đường cung cấp hàng ngày rất thấp, chỉ ở mức 0,4g, cùng mức năng lượng rất khiêm tốn chỉ ở 18 calo. Đơn giản, nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước ép xanh tự nhiên mà không có bất kỳ thành phần không cần thiết nào thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất hiện nay.

5. Nước ép rau xanh đóng hộp không đường Itoen 200ml

Nước ép rau xanh đóng hộp không đường Itoen 200ml

“Mỗi ngày 1 cốc nước ép xanh”, đó là ý nghĩa của sản phẩm nước ép đóng hộp từ thương hiệu Itoen. Sản phẩm là loại nước ép rau xanh dạng đóng hộp, với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ cỏ lúa mạch và rau cải xoăn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời để tăng cường bổ sung lượng nước cho cơ thể mà lại không chứa đường và không chứa calo. Theo kết quả đánh giá, đa số khách hàng đều cho phản hồi rằng cảm thấy sản phẩm có hương vị nhẹ nhàng và dễ nuốt . Đặc biệt, cả vị đắng và mùi cỏ đặc trưng đến từ nước ép xanh đều hầu như không có, hương vị lại tương tự như trà xanh nên đã càng được đánh giá cao.

Hơn nữa, về hàm lượng dinh dưỡng, nước ép từ Itoen nhận được điểm số rất cao vì chứa 0 calo và 0 đường. Có thể nói, sản phẩm này rất dễ kết hợp để sử dụng hàng ngày, ngay cả với những người đang hạn chế lượng đường ăn vào. Ngoài ra phản hồi tích cực dành cho sản phẩm nước ép này còn bởi nó có chứa gần 100mg vitamin C, lượng khuyến nghị hàng ngày từ các chuyên gia. Tiện lợi, dễ uống và có sự cân bằng tốt với hàm lượng đường thấp, Nước ép rau xanh đóng hộp Itoen đã trở thành một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nổi bật, ngay cả đối với những người mới sử dụng nước ép xanh.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon tháng 10 năm 2023, một trang thương mại điện tử phổ biến tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm