Top 5 sản phẩm phục hồi tóc bán chạy nhất Nhật Bản tháng 10/2023

Top 5 sản phẩm phục hồi tóc bán chạy nhất Nhật Bản tháng 10/2023

Phục hồi tóc là phương pháp chăm sóc quan trọng, giúp cải thiện những tổn thương trên tóc do hoá chất và tác hại của môi trường gây nên. Mái tóc hư tổn, thiếu sức sống thường khiến rất nhiều người trong chúng ta lo lắng, thiếu tự tin khi sinh hoạt và làm việc. Để khắc phục tóc xơ rối, gãy rụng và chẻ ngọn, chúng ta cần phải có cách chăm sóc hợp lý để cải thiện những tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn các bước chăm sóc tóc tại nhà để phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được gợi ý một vài phương pháp lựa chọn sản phẩm phục hồi mái tóc, cũng như cách tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với loại tóc và nhu cầu phục hồi của bạn. Đồng thời xin gửi tới bạn danh sách  Top 5 sản phẩm phục hồi tóc bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 10/2023.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm phục hồi tóc

Các yếu tố cần lưu ý về sản phẩm

Dạng sản phẩm:

Dạng kem

Đây thường là dạng sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm rất cao, hướng tới đối tượng người sử dụng là những người có mái tóc hư tổn mức vừa đến nặng. Sản phẩm sẽ có kết cấu dày và mang lại sự mềm mượt tối đa cho mái tóc. Tuy nhiên nhược điểm là khó xả trôi và dễ gây bết dính.

Dạng dầu

Dạng dầu là dạng sản phẩm phổ biến nhất có thể thấy trên các trang thương mại hiện nay. Sản phẩm sẽ có khả năng cấp ẩm cho mái tóc trong tức thì và để lại sự bóng mượt, óng ả cho mái tóc. Điểm trừ có thể gặp phải đó là khả năng bị bết dính và thẩm thấu không tối đa của sản phẩm.

Dạng nước

Đây là dạng sản phẩm có thể sử dụng thường xuyên nhất với độ mỏng nhẹ, tốc độ thấm nhanh và khả năng cấp ẩm rất tốt cho mọi mái tóc. Tuy nhiên điểm trừ sẽ là tốc độ bay hơi nhanh, thường xuyên cần dùng lại và sẽ không hiệu quả trên những mái tóc hư tổn quá nặng, quá khô xơ.


Hiệu quả phục hồi:

Giữ màu nhuộm

Một số loại dưỡng cho tóc sẽ có thể kéo theo màu nhuộm trên mái tóc. Vì vậy nếu là một người đang nhuộm tóc, bạn nên chú ý sử dụng sản phẩm dưỡng có khả năng giữ màu nhuộm để kéo dài thời gian phải nhuộm lại màu tóc. 

Bảo vệ tóc

Ngoài những công dụng phục hồi thường thấy, các sản phẩm có tích hợp công nghệ để chống lại những tác nhân bên ngoài, bảo vệ mái tóc sẽ vô cùng có ích. Ví dụ như chống tia UV từ ánh nắng mặt trời hay chống bụi mịn cho mái tóc bồng bềnh,...


Thành phần phổ biến:

Dầu argan

Dầu argan giúp trị gàu hiệu quả vì tinh dầu kích thích máu lưu thông, chống viêm mà không làm bít nang tóc. Vitamin E trong dầu hạt cũng có tác dụng bảo vệ tóc trước các tác nhân nhiệt như sấy, uốn, duỗi tóc, ...Không chỉ vậy, dầu argan còn kích thích mọc tóc và dưỡng tóc bóng mượt nhờ vào lượng axit béo có trong hạt.

Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ (Shea butter) được bôi lên tóc, nó sẽ giúp tóc không bị khô và giòn, là vấn đề thường gặp trong điều kiện nóng, gió. Bơ hạt mỡ sẽ khóa độ ẩm bằng cách phủ mái tóc trong một lớp chất béo không hề bết dính. Ngoài ra, bơ hạt mỡ còn có thể bảo vệ tóc khỏi tia cực tím và các chất ô nhiễm môi trường, các gốc tự do.


Nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm

Các sản phẩm chăm sóc tóc hướng đến nhiều đối tượng. Dưới đây là 5 đối tượng khách hàng có nhu cầu và sẽ thường xuyên sử dụng sản phẩm phục hồi tóc

Người quan tâm đến sức khỏe tóc:

Những người quan tâm đến sức khỏe của mái tóc nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, để nhằm tập trung vào việc phục hồi và cải thiện những hư tổn của tóc. Để thực hiện điều này, cần tìm hiểu về các loại sản phẩm phục hồi tóc để từ đó xử lý các vấn đề của bản thân như tóc khô, gãy rụng, chẻ ngọn và tóc xoăn xù.

Người có mái tóc hư tổn:

Các sản phẩm ủ, dưỡng và phục hồi tóc thường được sử dụng bởi những người có mái tóc bị hư tổn, điển hình đó là những người thường xuyên nhuộm, uốn tóc hoặc những người hay có thói quen sử dụng phương pháp tạo kiểu bằng nhiệt. Những sản phẩm này sẽ rất có thể giúp phục hồi tóc hư tổn và thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh cho nhóm đối tượng khách hàng này.

Người muốn cách chăm sóc phù hợp với loại tóc của mình:

Mọi người sẽ có xu hướng chọn các sản phẩm chăm sóc phục hồi khác nhau là bởi vì họ có các loại tóc khác nhau như tóc khô, dầu, thẳng, xoăn,... và muốn nhận được sự chăm sóc phù hợp với loại tóc của mình. Hiện nay, đã có rất nhiều những phương pháp chăm sóc và phục hồi được thiết kế chuyên biệt, đa dạng để giải quyết nhiều vấn đề cụ thể về mái tóc cho từng đối tượng.

Người muốn cải thiện kiểu tóc của mình:

Hiện tại đang có không ít những người muốn cải thiện kiểu tóc của mình, chẳng hạn như tăng độ phồng, dày hay ép thẳng, giữ duy trì các lọn tóc uốn. Chính vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để hỗ trợ tạo kiểu và cải thiện tình trạng tóc của họ sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

Người hướng đến việc chăm sóc tóc tại nhà:

Trong điều kiện cuộc sống bận rộn và hối hả ngày nay, việc đến các thẩm mỹ viện hay spa để chăm sóc và phục hồi mái tóc của bản thân sẽ là rất tốn thời gian và công sức để có thể thực hiện. Tuy nhiên, có thể dễ dàng chăm sóc tóc tại nhà sẽ là phương pháp tối ưu cho nhóm đối tượng này. Vậy nên lựa chọn sản phẩm dưỡng và phục hồi, chăm sóc tóc tại nhà sẽ vô cùng hữu ích để duy trì sức khỏe của mái tóc cũng như tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng.

Giới thiệu Top 5 sản phẩm phục hồi tóc bán chạy nhất Nhật Bản tháng 10/2023

1. Dầu dưỡng phục hồi tóc Allna Organic Hair Oil 80ml

Allna Organic Hair Oil 80ml

Dầu dưỡng tóc hữu cơ Allna Organic Hair Oil là một sản phẩm phục hồi tóc được đánh giá rất cao và đã đứng hàng đầu trên bảng xếp hạng Cosme Rakuten tại Nhật Bản trong suốt các năm 2021, 2022 và nửa đầu năm 2023. Sản phẩm ở dạng dầu, với thành phần được lựa chọn cẩn thận từ 25 loại dầu thực vật tự nhiên, bao gồm dầu bơ, dầu hạt jojoba, dầu hạt hoa trà, bơ hạt mỡ và dầu trái ô liu. Sản phẩm hữu cơ này không chứa chất phụ gia, không gây kích ứng và hoàn toàn thân thiện với da đầu cùng mái tóc của bạn.

Đây sẽ là một sản phẩm bảo vệ mái tóc trước khi sử dụng các tác động nhiệt như máy sấy, máy uốn tóc,... và phục hồi hư tổn sau khi sử dụng chúng. Nó cũng đã được nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng tóc sau mỗi lần gội đầu. Dầu dưỡng phục hồi tóc Allna Organic Hair Oil sẽ là lựa chọn được khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm vì sử dụng các thành phần đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ, đồng thời đã vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

2. Dầu dưỡng tóc chuyên sâu Napla N. Polish Oil 150ml

Napla N. Polish Oil 150ml

Dầu dưỡng tóc Napla N. Polish Oil là một sản phẩm chuyên được sử dụng tại các thẩm mỹ viện, spa uy tín tại Nhật Bản hiện nay. Lượng phản hồi về chất lượng của sản phẩm này nhận được trên các trang thương mại điện tử đều rất tốt với điểm đánh giá 4.5 / 5 sao. Sản phẩm được thành phần từ nhiều loại dầu thiên nhiên như chiết xuất dầu hạt mè, dầu jojoba, bơ hạt mỡ, dầu vỏ cam,... mang lại khả năng nuôi dưỡng và phục hồi vô cùng tốt dù với bất kỳ chất tóc nào.  

Về kết cấu, đây là một sản phẩm dầu dưỡng tương đối đặc, vì vậy sẽ có thể cấp ẩm và nuôi dưỡng mái tóc của bạn suốt một ngày dài, dù là ở môi trường ngoài trời. Tuy nhiên N. Polish Oil lại không hề khiến mái tóc có hiện tượng bết hay xẹp chút nào, ngược lại còn đem đến khả năng làm phồng, tăng độ dày với cảm giác mềm mượt rất dễ chịu. Đây sẽ thực sự là lựa chọn lý tưởng cho bất kể đối tượng nào, đặc biệt là những người đang cân nhắc về một sản phẩm phục hồi cho mái tóc hư tổn của bản thân.

3.Mặt nạ cấp ẩm phục hồi tóc Cocone Moisture Hair Mask 180g

Cocone Moisture Hair Mask 180g

Mặt nạ chăm sóc tóc Cocone Moisture Hair Mask sẽ giúp giữ cho mái tóc của bạn luôn được cấp ẩm và trở nên mềm mại suốt 24 giờ. Đây là một loại mặt nạ tóc có khả năng giúp phục hồi những hư tổn bằng cách nuôi dưỡng sâu và thẩm thấu dày đặc dù chỉ trong giấc ngủ hay những hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Với nghiên cứu độc đáo từ Cocone, sản phẩm sẽ được tích hợp vào các viên nang nano và bằng công thức giải phóng theo thời gian, những dưỡng chất ấy sẽ tan ra từ từ và thấm sâu vào tóc, cung cấp dưỡng chất cũng như các thành phần làm đẹp cho mái tóc của bạn. Vì vậy, đây sẽ là loại mặt nạ với hiệu quả kép, vừa có thể dưỡng ẩm, lại vừa phục hồi mái tóc của bạn từ trong ra ngoài thật toàn diện.

Thành phần của Cocone Moisture Hair Mask bao gồm rất nhiều những loại nguyên liệu làm đẹp, như chiết xuất lô hội, bơ hạt mỡ và dầu hoa trà,...giúp giữ ẩm cho tóc và da đầu của bạn, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh đến tận ngọn, mang lại một làn tóc đẹp và bóng mượt. Mùi hương trà bá tước trắng và cam bergamot cũng chính là một điểm cuốn hút ở sản phẩm này, hương thơm thanh khiết, sang trọng và rất dịu dàng, thật khó bỏ qua phải không. Cocone Moisture Hair Mask sẽ vô cùng phù hợp với những người quan tâm đến vẻ đẹp của mái tóc, dù bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc.  

4. Sữa dưỡng tóc Orbis Essence In Hair Milk 140g

Orbis Essence In Hair Milk 140g

Sữa dưỡng tóc Orbis Essence In Hair Milk là sản phẩm dưỡng tóc giá bình dân rất nổi tiếng trong thời gian qua và giữ vị trí số 1 ở cả Amazon, Rakuten và Cosme Award 2022 với hàng nghìn lượt đánh giá 5 sao. Sử dụng sản phẩm là phương pháp phục hồi trực tiếp trên tóc mà không cần xả lại, giúp giải quyết các vấn đề về tóc thường gặp như khô xơ, xẹp, chẻ ngọn và thiếu đi độ bóng. Với công thức từ Orbis, sức nóng của máy sấy tóc mà lâu nay bạn lo sợ nay sẽ tạo ra lớp bảo vệ phía bên ngoài từng sợi tóc, giúp mái tóc bạn mềm mượt hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, dạng sữa của sản phẩm này cũng cho khả năng giữ nước cao bao phủ bề mặt sợi tóc, ngăn và hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài, đảm bảo mái tóc luôn được dưỡng ẩm và khỏe đẹp.

Điểm được yêu thích ở sản phẩm này còn nằm ở việc không gây ra hiện tượng bết dính, không làm xẹp tóc. Nhờ sử dụng tinh chất dưới dạng sữa, khi xoa đều lên mái tóc, tinh chất sẽ tan ra, thấm nhanh vào lõi tóc tạo cảm giác mềm mượt nhưng không hề bết dính. Ngoài ra, trong bảng thành phần của Orbis Essence In Hair Milk hoàn toàn không chứa chất tạo màu, không mùi, không dầu khoáng, không cồn và không paraben nên không có gây hại cho tóc cũng như thực sự an toàn với sức khỏe của bạn.

5. Kem ủ tóc Kérastase Chronologiste Regeneration Mask 200ml

Kérastase Chronologiste Regeneration Mask 200ml

Đây là sản phẩm kem ủ, mặt nạ dưỡng tóc đình đám nhất của thương hiệu Kérastase. Sản phẩm có sự kết hợp nồng độ hoạt chất cao, được thiết kế dành riêng cho những ai có mái tóc hư tổn, đang phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa trên mái tóc. Sản phẩm được đảm bảo tăng cường và kích thích tái tạo tế bào nang tóc, cũng như phục hồi da đầu và mang lại tác dụng thải độc hiệu quả cho mái tóc của bạn. Sau khi sử dụng sản phẩm, mái tóc của bạn sẽ được thổi bùng sức sống và mềm mại hơn rất nhiều mà vẫn không cần phải lo bị bết rít hay khô xơ thêm nữa .

Sản phẩm có thành phần chính với khả năng cung cấp dưỡng chất và phục hồi vấn đề hư tổn trên da đầu và mái tóc rất tốt như axit hyaluronic hấp thụ sâu để phục hồi chất xơ và giúp trẻ hóa làn da đầu bị khô và thiếu sức sống, giúp từng sợi tóc luôn ngậm nước và nhẹ nhàng, mềm mượt; vitamin E chống oxy hóa tự nhiên, chống lại các tác nhân bên ngoài để bảo vệ tối đa cho sức khỏe mái tóc; abyssine đến từ vùng biển sâu, hồi sinh sợi tóc và giúp tóc lấy lại độ bồng bềnh, óng ả. Kem ủ tóc Kérastase Chronologiste Regeneration Mask sẽ là một lựa chọn cao cấp với chất lượng phục hồi mái tóc tuyệt vời dành cho những người gặp hư tổn tóc nặng bởi thường xuyên uốn, nhuộm và sử dụng hóa chất.

* Danh sách trên được tham khảo dựa vào bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất tại Rakuten tháng 10 năm 2023, một trang thương mại điện tử phổ biến tại Nhật Bản.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm