Top 5 sản phẩm son dưỡng môi được yêu thích nhất tại Nhật Bản đầu tháng 5 năm 2024

Top 5 sản phẩm son dưỡng môi được yêu thích nhất tại Nhật Bản đầu tháng 5 năm 2024

Đôi môi mềm mại, căng mọng chính là điểm nhấn tạo nên sự rạng rỡ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, da môi có cấu trúc mỏng manh và không thể tự điều chỉnh để thích ứng với môi trường bên ngoài giống như da các vùng khác. Môi dễ bị khô nhưng lại phải liên tục giãn ra và co lại trong quá trình ăn uống và nói chuyện, điều này không chỉ gây ra cảm giác khó chịu vì khô nứt mà còn ảnh hưởng tới vẻ ngoài của bạn.

Hãy cùng khám phá danh sách top 5 sản phẩm son dưỡng môi được yêu thích nhất tại Nhật Bản đầu tháng 5 năm 2024, để hiểu rõ hơn về những lựa chọn hàng đầu đối với các dòng son dưỡng nhé!

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Dạng sản phẩm

Mặt nạ môi

Mặt nạ môi thường có chất son dày và cung cấp độ ẩm sâu cho môi, giúp môi mềm mại. Dạng mặt nạ môi được thường sử dụng vào ban đêm vì chất son dày hơn các dạng khác nên không thích hợp dùng ban ngày.

Dạng thỏi

Dạng thỏi thường có chất son dày vừa phải, đủ cung cấp cho môi và tiện lợi mỗi khi cần đem theo ra ngoài để sử dụng cả ngày.

Dạng lỏng

Dạng lỏng thường thấm nhanh vào môi, không gây cảm giác dính và dày như các dạng khác, thích hợp để dùng dưỡng môi trước khi trang điểm.

Tác dụng đi kèm

Làm đầy rãnh môi

Son dưỡng môi có chứa các thành phần như Axit hyaluronic, Collagen, Peptide,... sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, làm đầy da môi, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và rãnh môi.

Giảm thâm môi

Son dưỡng môi có chứa các thành phần như Vitamin C, Niacinamide, Kojic Acid,... sẽ giúp làm giảm thâm, cải thiện màu sắc môi, cho bạn đôi môi hồng hào tự nhiên từ bên trong.

Son dưỡng có màu

Son dưỡng môi có màu vừa cung cấp độ ẩm và dưỡng môi đồng thời có tác dụng trang điểm nhẹ nhàng, thích hợp với nhân viên văn phòng.

Có chỉ số chống nắng

Son dưỡng môi có chỉ số chống nắng (SPF) giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa môi khô, chống lão hóa và đặc biệt giảm sự thâm sạm mà tia UV có thể gây ra.

Đối tượng sử dụng

- Đối tượng số 1: Phụ nữ quan tâm tới làm đẹp. Phụ nữ là nhóm khách hàng chính của son dưỡng môi. Họ thường xuyên sử dụng sản phẩm này không chỉ để giữ ẩm cho môi mà còn như một phần không thể thiếu trong quy trình trang điểm hàng ngày. Họ sẽ ưu tiên sản phẩm có thêm công dụng như có chỉ số chống nắng, giảm thâm môi hoặc son dưỡng có màu để tiết kiệm thời gian trang điểm

- Đối tượng số 2: Trẻ em và nam giới có đôi môi rất khô, nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông. Đối tượng này sẽ rất hay bị bong tróc thậm chí chảy máu do môi quá khô, nhu cầu về son dưỡng của họ đơn giản hơn đối tượng số 1. Họ sẽ ưu tiên sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhưng không có màu, có thể sẽ ưu tiên sản phẩm mặt nạ môi dùng ban đêm để ban ngày không cần dùng sản phẩm.

Top 5 sản phẩm

1. Mặt nạ dưỡng môi Laneige 20g

Mặt nạ dưỡng môi Laneige 20g

Mặt nạ ngủ môi Laneige là sản phẩm dưỡng môi ban đêm được yêu thích bởi khả năng cấp ẩm sâu, giúp đôi môi mềm mại, mịn màng và căng mọng suốt 8 tiếng đồng hồ.

Sản phẩm cung cấp độ ẩm dồi dào từ Berry Fruit Complex TM (nước ép lựu, nước ép nho, nước ép quả mâm xôi) giúp đôi môi nứt nẻ trở nên mềm mại, đồng thời giữ ẩm cho môi vào ban đêm - thời điểm mà môi dễ bị mất nước nhất. Đặc biệt, hiệu quả khóa ẩm còn được nâng cao lên đến 63.6% hơi nhờ kết hợp với dầu dừa.

Sản phẩm có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp môi sáng mịn và đều màu hơn từ đó cải thiện màu môi tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa sen tuyết giúp làm dịu và giảm kích ứng, an toàn với mọi loại môi nhạy cảm. Độ an toàn của sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu. Sản phẩm có nhiều vị trái cây như berry, bưởi, kẹo ngọt, hương nho... phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

2. Serum dưỡng môi Takami

Serum dưỡng môi Takami

Serum dưỡng môi Takami cao cấp là sản phẩm chăm sóc môi chuyên sâu, mang đến giải pháp toàn diện cho các vấn đề về môi như rãnh môi, bong tróc và xỉn màu, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ cho đôi môi của bạn. Bạn có thể dùng nó như một sản phẩm mặt nạ ngủ vào ban đêm hoặc có thể dùng dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

Sản phẩm chứa nhiều hợp chất dưỡng như Ceramide AP, Ceramide EOP, Ceramide NG, Ceramide NP, dầu khoáng, sáp vi tinh thể, bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm lâu dài cho lớp keratin mỏng đặc trưng của môi, giúp đôi môi mềm mại và căng mọng. Đặc biệt hơn, Palmitoyl Tripeptide-1 thường có trong sản phẩm dưỡng da sẽ giúp làm đầy những rãnh môi khô nứt, giúp đôi môi trông đầy đặn và căng mọng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Tocopherol Acetate giúp ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ; Stearyl Glycyrrhetinate, Allantoin bảo vệ môi khỏi các tác nhân bên ngoài.

3. Son dưỡng Nivea Deep Moisture Lip Melty

Son dưỡng Nivea Deep Moisture Lip Melty

Nivea Deep Moisture Lip Melty Type là dòng son dưỡng môi không màu, tập trung vào khả năng dưỡng ẩm cao và bảo vệ toàn diện cho đôi môi khô. Đây là nhãn hàng đã nổi tiếng từ lâu về sản phẩm son dưỡng ẩm vượt trội.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để khi gặp nhiệt độ cơ thể thì sẽ tan chảy và bám vào rãnh môi, cung cấp độ ẩm cao và độ bóng cho đôi môi. Nhờ vào công thức Melty giữ nước cao, khi thoa lên môi thì kem chuyển sang dạng giống như dầu, giúp giữ được nhiều độ ẩm và hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài.

Son dưỡng môi này không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng môi nứt nẻ mà còn chứa các thành phần hoạt chất như vitamin E và stearyl glycyrrhetinate, giúp điều trị và làm dịu môi khô, nứt nẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia UV với thành phần chống tia cực tím (SPF26/PA++), đảm bảo môi luôn được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm không có màu nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất kì giới tính và độ tuổi nào.

4. Son dưỡng môi lành tính Ceramide Tuvert Smooth Barrier Lip

Son dưỡng môi lành tính Ceramide Tuvert Smooth Barrier Lip

Nếu chỉ tập trung vào cấp ẩm thì các sản phẩm son dưỡng sẽ dễ trôi và không giữ được độ ẩm lâu dài. Ngược lại, nếu chỉ tập trung vào độ bám quá mức thì chất son sẽ có xu hướng dày, nặng đem tới cảm giác khó chịu khi sử dụng. Hiểu được điều này, Takami Lip Cream đã dành nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra công thức hoàn hảo, cân bằng giữa độ mềm mại và độ bám, mang đến cho bạn đôi môi mềm ẩm nhưng không hề nặng môi.

Sản phẩm chứa ceramide loại 2, 3, 6 II giống với ceramide tự nhiên trong da con người, kết hợp với phytosterol, tương tự như lipid nội bào trong da, để trực tiếp bổ sung các thành phần giữ ẩm, tạo ra rào chắn ngăn chặn nước bay hơi. Bên cạnh đó, Oryzanol có tác dụng như một lớp dầu tự nhiên, được chiết xuất bằng phương pháp nén giúp duy trì độ tươi và giúp ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài.

Môi là vùng da mỏng manh và dễ bị viêm vì thường xuyên bị kích ứng bởi thức ăn và ma sát. Sản phẩm chứa stearyl glycyrrhetinate, thành phần ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, chăm sóc đôi môi dễ bị nứt nẻ. Ngăn ngừa tình trạng môi nứt nẻ lặp đi lặp lại và tạo môi trường ít bị nứt nẻ hơn. Ngoài ra tocopherol và glucosylhesperidin trong thành phần cũng góp phần làm sáng màu đôi môi của bạn.

Với sự cân bằng thông minh khi kết hợp một lượng dầu thực vật, sản phẩm tan ra ở nhiệt độ cơ thể và dễ dàng được thoa đều ngay cả trên môi khô và nứt nẻ mà không gây tổn thương do ma sát. Với khả năng dưỡng ẩm cao và không quá dính, sản phẩm này cũng được khuyên dùng làm lớp nền cho son môi và chăm sóc môi cho nam giới.

5. Dior Maximizer Addict Lip Maximizer

Dior Maximizer Addict Lip Maximizer

Dior không còn là một cái tên xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Son dưỡng có màu nhà Dior đã làm mưa là gió trên các diễn đàn làm đẹp, cam kết mang đến hiệu quả dưỡng ẩm sâu và làm đầy môi tối đa, giúp đôi môi căng mọng và đem tới vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên.

Với 90% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Dior Maximizer Addict Lip an toàn và lành tính cho cả môi nhạy cảm. Nhờ công thức độc đáo kết hợp dầu anh đào, axit hyaluronic, peptide và hạt tinh thể siêu nhỏ, sản phẩm cung cấp độ ẩm sâu, làm đầy môi, đồng thời giảm thiểu rãnh môi, làm sáng màu môi, kích thích sản sinh collagen, tạo hiệu ứng bóng mượt tức thì và có hiệu quả lên tới 24 giờ đồng hồ.

Dior Addict Lip Maximizer có sẵn nhiều loại màu và hiệu ứng bóng để bạn có thể trang điểm tuỳ theo sở thích. Ngoài ra hương liệu có trong thỏi son có mùi hương trái cây ngọt ngào, nhẹ nhàng và thư giãn. Thiết kế sang trọng của hộp son cũng giúp nó trở thành lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tặng người phụ nữ thân yêu của mình.

-----------------------------------------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 5 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm