Top 5 sản phẩm vệ sinh giày tiện dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản cuối tháng 4 năm 2024

Top 5 sản phẩm vệ sinh giày tiện dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản cuối tháng 4 năm 2024

Giày dép là các vật dùng thường hay bị bẩn, tuy nhiên việc vệ sinh giày có vẻ tốn thời gian và khó hơn quần áo hay các vật dụng khác. Tại Nhật Bản, thị trường sản phẩm vệ sinh giày dép vô cùng phát triển với nhiều mức độ tiện dụng khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 5 sản phẩm vệ sinh giày tiện dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản cuối tháng 4 năm 2024 nhé!

Tiêu chí chọn sản phẩm

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Dạng sản phẩm

Dạng gel

Dễ sử dụng, bám dính tốt trên bề mặt giày, phù hợp để làm sạch các vết bẩn cứng đầu và tiết kiệm hơn các dạng khác. Tuy nhiên không phù hợp với những đôi giày có nhiều chi tiết phức tạp.

Dạng nước

Dễ thẩm thấu vào bề mặt giày, nhanh khô. Thích hợp cho việc làm sạch tổng quát và các vết bẩn thông thường. Tuy nhiên có thể gây ướt giày

Dạng xịt/bọt

Tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần xịt lên bề mặt giày là bạn có thể làm sạch nhanh chóng.

Khô nhanh chóng, không làm ướt giày.

Loại giày có thể làm sạch

Giày thể thao, sneaker

Giày thể thao thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, da tổng hợp, cao su, đế cao su dễ bám bẩn nên cần chọn sản phẩm vệ sinh giày có độ tẩy rửa mạnh hơn để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu

Dép

Dép thường được làm từ các chất liệu dễ lau chùi như cao su, nhựa hoặc da tổng hợp. Chất liệu này ít bám bẩn hơn so với giày thể thao nên có thể sử dụng các loại sản phẩm vệ sinh giày có độ tẩy rửa bình thường để làm sạch.

Giày vải

Giày vải thường mềm mại và dễ thấm nước. Chất liệu này dễ bị bám bẩn và ố vàng nên cần chọn sản phẩm vệ sinh giày có thành phần dịu nhẹ để tránh làm hỏng chất liệu vải và có thành phần tẩy ố vàng tốt

Giày da

Giày da là loại giày cao cấp và cần được chăm sóc đặc biệt vì chất liệu da nhạy cảm với các chất tẩy rửa mạnh nên cần chọn sản phẩm được hướng dẫn là có thể sử dụng cho giày da.

Thành phần

Thành phần từ thiên nhiên

Một số thành phần thiên nhiên thường gặp trong sản phẩm vệ sinh giày bao gồm: Dầu dừa, Baking soda, Limonene chiết xuất từ cam chanh... Những thành phần này an toàn cho da nhạy cảm và môi trường.

Thành phần khử mùi

Một số thành phần khử mùi thường gặp trong sản phẩm vệ sinh giày bao gồm:

  • Than hoạt tính: Hấp thụ và khử mùi hiệu quả.
  • Baking soda: Khử mùi hôi và làm sạch giày một cách nhẹ nhàng.
  • Tinh dầu bạc hà: Khử mùi hôi và tạo cảm giác mát lạnh cho đôi chân.

Thành phần tẩy vết ố vàng

Một số thành phần tẩy trắng thường gặp trong sản phẩm vệ sinh giày bao gồm:

  • Hydrogen peroxide
  • Baking soda
  • Chiết xuất chanh chanh

Tuy nhiên, một số thành phần tẩy trắng có thể gây hại cho da và môi trường nếu sử dụng quá nhiều. Do đó, cần sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn và liều lượng khuyến cáo.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

- Đối tượng số 1: Người mẹ trong gia đình cần quan tâm tới việc vệ sinh giày của tất cả thành viên trong nhà, Họ sẽ muốn có loại sản phẩm có thể dùng được với nhiều loại giày để có thể sử dụng với tất cả giày của mọi người trong gia đình bao gồm giày vải, giày thể thao, giày da, các loại dép... và loại sản phẩm này càng tiện dụng và rút ngắn được thời gian làm sạch thì càng tốt. Họ sẽ ưu tiên sản phẩm có thành phần an toàn với sức khoẻ, chiết xuất từ thiên nhiên cũng như khử mùi và có dung tích lớn thì càng tốt.

- Đối tượng số 2: Người trẻ tuổi có sự yêu thích hoặc sưu tập giày. Đối tượng này thường sẽ sưu tập giày sneaker hoặc các loại giày thời trang khác và có nhu cầu giữ cho chúng được như mới. Thế nên họ sẽ ưu tiên sản phẩm tẩy trắng vết ố vàng tốt và ưu tiên sản phẩm dùng được sneaker và đế cao su. Ngoài ra độ tiện dụng của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng khi quyết định chọn sản phẩm.

Top 5 sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản

1. Chất tẩy rửa giày và và sneaker Kutsupika 200ml

Kutsupika là nước giặt tẩy độc đáo được chiết xuất từ vỏ cam tự nhiên, có khả năng loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên giày dép và quần áo. Sản phẩm phù hợp cho cả giày đi trong nhà, giày thể thao, dép, tất và thậm chí cả đế lót giày.

Kutsupika loại bỏ bụi bẩn hiệu quả với thành phần Limonene - một thành phần tự nhiên được chiết xuất từ ​​​​vỏ cam và các loại trái cây họ cam quýt khác. Kutsupika chứa hàm lượng limonene màu cam cực cao, một thành phần có màu hơi vàng chỉ có thể chiết xuất được từ 1kg vỏ quýt, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn bám trên giày thể thao một cách hiệu quả. Nguyên liệu thiên nhiên này an toàn cho da và không gây kích ứng.

Kutsupika chứa Cuppika là loại gel có độ nhớt cao, hiếm gặp trong các chất tẩy rửa nên giúp nhanh chóng hút bụi bẩn và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Bạn chỉ mất 10 phút để giặt một đôi giày, siêu tiết kiệm thời gian.

Kutsupika có thể sử dụng cho nhiều loại vật liệu khác nhau như da tổng hợp, da thuộc, vải, cao su,…Tuy nhiên không thể sử dụng cho giày da. Hãng cam kết hiệu quả với cả giày thể thao của trẻ em - những đôi giày thể thao bị dính bùn từ đường đi học hoặc bụi từ sân chơi.

2. Nước Làm Sạch Giày Sunilabo 150mL

Nước Làm Sạch Giày Sunilabo là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn lấy lại vẻ sáng bóng cho đôi giày yêu thích của mình. Sản phẩm được phát triển bởi Sunilabo, nhà sản xuất chăm sóc giày hàng đầu Nhật Bản, với công thức độc đáo mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội mà vẫn an toàn cho giày và môi trường.

Sản phẩm tuy lành tính và nhẹ nhàng với giày nhưng loại bỏ triệt để bụi bẩn, kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Sản phẩm làm từ các thành phần tự nhiên và có tính kiềm nhẹ, an toàn cho sức khỏe người dùng và không gây hại cho môi trường.

phù hợp với nhiều loại giày khác nhau, bao gồm giày thể thao, giày da, giày vải, giày cotton, giày nhựa vinyl, nubuck, da thật, da tổng hợp, da lộn, lưới, cao su, da thật và da thuộc. Nhờ khả năng tạo nhiều bọt mịn, sản phẩm dễ dàng làm sạch và không cần rửa lại bằng nước. Ngoài ra nó cũng chứa các thành phần kháng khuẩn và khử mùi giúp ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả.

3. Bộ Vệ Sinh Giày Jason Markk

Jason Markk là thương hiệu thương hiệu phụ kiện giày thể thao cao cấp đến từ Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho môi trường và luôn có tình yêu mãnh liệt dành cho “văn hóa sneaker”.

Bộ sản phẩm này bao gồm 01 Dung dịch vệ sinh giày premium (118ml) và 01 bàn chải vệ sinh. Dung dịch vệ sinh giày được làm từ các thành phần tự nhiên như dừa và các loại dầu khác, giúp làm sạch hiệu quả mà vẫn an toàn cho da, vải và các chất liệu khá, đồng thời có khả năng phân hủy sinh học cao.

Nó có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, vết ố và mùi hôi trên mọi loại giày dép, bao gồm da, da lộn, nubuck, vải, cotton và vải dệt kim. Dung dịch có thể sử dụng để làm sạch khoảng 100 đôi giày, vô cùng tiết kiệm và phù hợp để dùng cho cả gia đình.

4. Bộ Kit vệ sinh giày Savon

Savon Starter Kit là giải pháp hoàn hảo cho việc làm sạch giày dép của bạn, giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mà vẫn an toàn cho da tay và môi trường. Đây là bộ đôi bọt vệ sinh giày đi kèm với bàn chải lông ngựa tiện dụng giúp bạn có thể vệ sinh giày hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng làm sạch đa dạng vì có thể loại bỏ bụi bẩn từ giày thể thao đến giày da lộn một cách dễ dàng. Sản phẩm rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần xịt trực tiếp bọt và chà bằng cọ chuyên dụng, không cần dùng nước.

Với thành phần làm sạch có nguồn gốc từ thực vật giúp loại bỏ bụi bẩn và giảm hại cho da tay của bạn. Đồng thời, mùi xà phòng có thể lưu lại lâu nên ngay cả hộp đựng giày của bạn cũng có mùi thơm dễ chịu.

Cọ chuyên dụng trong bột kit với tay cầm bằng gỗ tự nhiên và lông ngựa mềm mại giúp thao tác dễ dàng và hiệu quả.

5. Bộ sản phẩm vệ sinh giày Sneaker Dablocks

Dablocks là bộ sản phẩm làm sạch giày thể thao được phát triển sau một năm nghiên cứu và hoàn thiện, mang đến khả năng làm sạch mạnh mẽ và an toàn cho nhiều loại giày.

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm này tạo bọt mịn len lỏi vào từng ngóc ngách, giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mà không làm hỏng chất liệu giày. Đặc biệt, 99% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên nên nó rất thân thiện với môi trường và an toàn cho da tay.

Sản phẩm đề cao sự tiện lợi nên có thể sử dụng với đa dạng loại giày, phù hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau như cao su, nylon, canvas, cotton, vinyl, lưới, da lộn, nubuck, da. Chai dung dịch có dung tích 250ml, cho phép sử dụng nhiều lần, rất phù hợp với cả gia đình của bạn.

Sản phẩm có hai loại cọ tiện lợi mà bạn có thể dùng tùy vào nhu cầu cá nhân:

  • Cọ tiêu chuẩn: Sợi tổng hợp, giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.
  • Cọ mềm: Lông ngựa, phù hợp cho các chất liệu mỏng manh như da lộn, nubuck.

--------------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 04/2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm