Top 5 "siêu phẩm" ngăn ngừa hôi miệng tốt nhất tại Nhật Bản tháng 10 năm 2023

Top 5 "siêu phẩm" ngăn ngừa hôi miệng tốt nhất tại Nhật Bản tháng 10 năm 2023

Hôi miệng là một vấn đề mà nhiều người trên khắp thế giới đang phải đối mặt. Nó không chỉ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, gây ảnh hưởng tới người xung quanh mà còn có thể báo hiệu những vấn đề liên quan tới răng miệng, dạ dày.

Cơn hôi miệng có thể gây ra sự tự ti, ảnh hưởng đến cuộc sống xã hội và công việc của bạn. Đó là lý do tại sao các sản phẩm chống hôi miệng trở nên ngày càng phổ biến trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm chống hôi miệng đang bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản trong tháng 10 năm 2023. Những sản phẩm này không chỉ giúp bạn loại bỏ hôi miệng mà còn cung cấp nhiều tác dụng khác, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu chí chọn sản phẩm

Đối với các sản phẩm chống hôi miệng thì khi tìm hiểu bạn nên cân nhắc tới thành phần và các công dụng của sản phẩm.

Yếu tố

Chi tiết

Mô tả

Thành phần

Vi khuẩn lactic và probiotics

Các vi khuẩn lactic có lợi, như L.reuteri, giúp duy trì cân bằng vi khuẩn trong miệng. Những vi khuẩn này cạnh tranh với vi khuẩn gây hôi miệng và giúp kiểm soát môi trường miệng.

Xylitol

Xylitol là một loại đường thường không gây sâu răng vì vi khuẩn trong miệng không thể chuyển đổi xylitol thành acid - là nguyên nhân gây sâu răng. Nó giúp kiểm soát mùi hôi và ngăn vi khuẩn gây sâu răng.

Bột chiết xuất Champignon

Đây là một loại bột được chiết xuất từ nấm Shiitake - có nhiều tác dụng chăm sóc miệng và sức khỏe. Nó cung cấp canavanine, một loại axit amin nên có khả năng chống lại vi khuẩn và nấm gây hôi miệng. Ngoài ra còn cân bằng môi trường ruột, giúp làm giảm mùi hôi từ bên trong cơ thể.

Oligosaccharides

Oligosaccharides là loại đường tự nhiên giúp nuôi dưỡng vi khuẩn lactic có lợi và làm giảm nguy cơ sâu răng.

Catechin từ trà xanh

Catechin là một loại chất chống oxi hóa có trong trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ vi khuẩn và các hạt thức ăn gây hôi miệng.

Các chất chống khuẩn

Các thành phần như ethanol (cồn), cymene-5-ol có khả năng giảm vi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Chúng giúp làm sạch miệng và giảm mùi hôi.

Công dụng

Khử mùi hôi trong khoang miệng

Các thành phần như xylitol và các chất chống khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi và loại bỏ các chất gây mùi khó chịu một cách nhanh nhất.

Khử mùi hôi trong đường ruột

Tác dụng này liên quan đến việc ngăn ngừa mùi hôi từ các nguồn trong cơ thể, chẳng hạn như hôi thở từ dạ dày hoặc hệ tiêu hóa. Thành phần như oligosaccharides có khả năng cải thiện cân bằng vi khuẩn đường ruột, làm giảm mùi hôi tỏa ra từ bên trong.

Ngăn ngừa viêm nha chu, viêm nướu và các bệnh răng miệng

Tác dụng này liên quan đến việc duy trì sức khỏe nha chu và nướu bằng cách ngăn ngừa bệnh nha chu và viêm nướu. Thành phần như vi khuẩn lactic và các chất chống khuẩn giúp duy trì cân bằng vi khuẩn trong miệng và ngăn chặn việc phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

Đối tượng khách hàng:

Đối tượng khách hàng số 1: Cả nam và nữ độ tuổi 20-30 tuổi. Những người trẻ tuổi này thường xuyên phải tiếp xúc với người khác trong công việc hoặc trong các hoạt động xã hội và muốn duy trì hơi thở thơm mát để tạo ấn tượng tốt cho người khác. Họ cũng có thói quen quan tâm đến sức khoẻ răng miệng để phòng ngừa bệnh nha khoa

Đối tượng khách hàng số 2: Cả nam và nữ độ tuổi 40-60 tuổi. Những người trung niên có thể đang trải qua các vấn đề về sức khỏe miệng như viêm nướu hoặc sâu răng do tuổi tác. Những bệnh lý này không chỉ gây đau đớn mà còn gây hôi miệng khiến họ mất tự tin khi giao tiếp với người khác.

Giới thiệu các sản phẩm

1. Viên nang Niocare (1 hạt 1g x 30 hạt) - Chống mùi hôi từ sâu bên trong 

Viên nang Niocare (1 hạt 1g x 30 hạt)

Niocare với hương bạc hà tươi mát giúp chống đến 3 nguyên nhân gây ra hôi miệng, bao gồm "hôi miệng thời điểm", "hôi miệng từ bên trong cơ thể" và "môi trường đường ruột".

Chăm sóc hơi thở là một phần của cuộc sống của mỗi người. Niocare giúp điều chỉnh hệ vi sinh đường ruột và biến bạn trở nên thơm mát của chính mình từ bên trong với các thành phần nổi bật như:

  • Chiết xuất champignon từ nấm Shitake đậm đặc 150 lần. Nguyên liệu này được chiết xuất bằng phương pháp sản xuất đã được cấp bằng sáng chế tại 10 quốc gia trên thế giới.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa catechin từ trà xanhPolyphenol chiết xuất từ quả hồng có tác dụng kháng khuẩn giảm mùi hôi.
  • Sản phẩm cũng rất giàu bào tử axit lacticoligosaccarit để giúp bạn giảm mùi hôi và cân bằng hệ vi sinh từ sâu bên trong.

2. Viên sủi bổ sung vi khuẩn L.reuteri Roitaab 13.5g (30 viên x 450mg/viên)

Viên sủi bổ sung vi khuẩn L.reuteri Roitaab 13.5g

Sản phẩm này hỗ trợ bổ sung vi khuẩn axit lactic để ngăn ngừa hôi miệng.

Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng khi chỉ được sản xuất tại các nhà máy được chứng nhận GMP trong nước. Tất cả các quy trình từ lựa chọn nguyên liệu thô đến vận chuyển đều được thực hiện tại Nhật Bản dưới sự kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng.

Nó còn chứa các thành phần chính như sau:

  • Sản phẩm chứa một lượng lớn là L. reuteri sống và cam đoan không chứa chất tạo ngọt nhân tạo.
  • Nó có chứa oligosaccharides - Chất làm ngọt nuôi dưỡng vi khuẩn axit lactic và ít gây sâu răng hơn đường.
  • Sản phẩm cũng có xylitol là loại đường không gây sâu răng, tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái giống như nhai kẹo cao su.
  • Maltitol là một loại đường ít gây sâu răng và ít calo nhưng vẫn có vị ngọt giống đường bình thường.

3. Nước súc miệng OraLuLu (Lọ 500ml)

Nước súc miệng OraLuLu (Lọ 500ml)

Sản phẩm nước súc miệng làm trắng răng này thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng khử trùng mạnh mẽ và sự chăm sóc hiệu quả cho hôi miệng, răng và lưỡi.

Với sức mạnh diệt khuẩn cao đã được kiểm chứng, nó có khả năng tiêu diệt 7loại vi khuẩn có hại trong khoang miệng như vi khuẩn Mutans, vi khuẩn Acidophilus, Vi khuẩn Plantarum... Thế nên sản phẩm không chỉ giúp ngăn chặn sâu răng mà còn đảm bảo sẽ không còn mùi hôi trong khoang miệng.

Sản phẩm này cũng rất hiệu quả để loại bỏ nguyên nhân gây hôi miệng. Các thành phần từ thảo dược, chủ yếu là catechin từ trà xanh, giúp loại bỏ những mảng bám trong miệng và mang lại hơi thở thơm mát. Hơn nữa, sản phẩm này chứa 2 loại thành phần có tác dụng y tế, bao gồm Cymene-5-ol giúp giảm vi khuẩn và ngăn chặn hôi miệng, và Alantoin giúp ức chế viêm và ngăn ngừa bệnh nha chu.

Cuối cùng, nó còn có khả năng làm trắng răng. Cho dù bạn có bị vàng răng vì chất tạo màu trong trà, cà phê thì nó cũng có thể giúp bạn cải thiện màu sắc răng, mang đến cho bạn một nụ cười rạng ngời.

4. Sản phẩm Prodentais L.reuteri Prodentis chứa vi khuẩn lactic (30 viên) - Cân bằng vi khuẩn đường miệng

Sản phẩm Prodentais L.reuteri Prodentis chứa vi khuẩn lactic (30 viên)

Để tăng cường sức kháng trong khoang miệng, Biogaia Prodentis bao gồm một loại chủng lợi khuẩn độc quyền được gọi là Lactobacillus reuteri Prodentis. Đây là một chủng lợi khuẩn đặc biệt có nguồn gốc từ sữa mẹ và nước bọt con người, bao gồm hai chủng cụ thể: L.reuteri DSM 17938 và L.reuteri ATCC PTA5289.

Sự kết hợp của hai chủng này được lựa chọn bởi tính cộng sinh của chúng trong khoang miệng, giúp hình thành màng sinh học bảo vệ và ngăn ngừa viêm một cách hiệu quả. Đặc biệt, Lactobacillus reuteri Prodentis có khả năng "chuyển đổi" vi khuẩn trung tính thành vi khuẩn có lợi cho miệng và cơ thể.

Sản phẩm này có dạng viên ngậm để đưa trực tiếp hơn 200 triệu tế bào lợi khuẩn sống vào khoang miệng, hoạt động nhanh chóng và hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề về răng miệng. Cơ chế của nó là cạnh tranh với vi khuẩn gây hại về thức ăn và môi trường sống, cũng như sản xuất các chất ức chế vi khuẩn. Điều này giúp tăng cường khả năng đề kháng.

5. Sản phẩm Dr.DEOLAB Etiquette Supplement ​(120 viên)

Sản phẩm Dr.DEOLAB Etiquette Supplement ​(120 viên)

Năm 2021 đã nhận giải Mondo Selection ​​nhờ chất chiết xuất nấm Shiitake tập trung 150 lần cực cao lên đến 3000mg và đặc biệt kết hợp với 360 tỷ vi khuẩn Lactobacillus "KT-11" cùng với oligosaccharide và chất xơ, tạo ra một sản phẩm chăm sóc ba trong một từ bên trong cơ thể. Kết hợp cả tiêu hóa và miệng đem lại sự sảng khoái toàn diện.

Sản phẩm Etiquette mới nhất, được phát triển bởi một công ty dược phẩm hàng đầu tại Nhật Bản nên đảm bảo về chất lượng. Ngoài những thành phần chính, sản phẩm còn chứa 6 loại thành phần phụ là catechin từ trà xanh, protein, glucose, fructose, khoáng chất, natri, polyphenol và nhiều chất dinh dưỡng quý giá như chiết xuất lựu, chiết xuất cánh hoa hồng Gallica từ loài hoa hồng gốc ở châu u, chiết xuất cà phê từ hạt cà phê tươi, và chiết xuất từ trái cây táo. Đây thực sự là một sản phẩm ấn tượng đầy chất xám cho sức khỏe của bạn.

* Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2023.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm