Top 5 thiết bị chống trộm bảo vệ xe ô tô được các lái xe Nhật Bản ưa chuộng đầu tháng 5 năm 2024

Top 5 thiết bị chống trộm bảo vệ xe ô tô được các lái xe Nhật Bản ưa chuộng đầu tháng 5 năm 2024

An toàn cho “xế cưng” là mối quan tâm hàng đầu của mọi chủ xe. Nhất là trong bối cảnh tình trạng trộm cắp xe ô tô ngày càng gia tăng, việc trang bị cho xe những thiết bị chống trộm hiệu quả là vô cùng cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 thiết bị chống trộm được các lái xe Nhật Bản ưa chuộng nhất đầu tháng 5 năm 2024, giúp bạn có thêm lựa chọn để bảo vệ an toàn cho chiếc xe của mình.

Đọc tới cuối bài viết để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất, đảm bảo an toàn cho chiếc xe ô tô của mình nhé!

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm

Khi tìm hiểu về thiết bị chống trộm bảo vệ ô tô thì phân loại sản phẩm và so sánh khả năng chống phá khoá là những tiêu chí hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Tiêu chí

Chi tiết

Mô tả

Loại sản phẩm

Khoá bàn đạp phanh

Sản phẩm này ngăn không cho xe của bạn khởi động bằng cách khóa bàn đạp phanh. Điều này đảm bảo rằng xe không thể bị lái đi nếu không có chìa khóa chính.

Khoá tay lái

Sản phẩm này khóa tay lái của xe, khiến cho xe không thể bị lái đi nếu khóa không được mở. Khóa tay cầm loại mặt số không cần chìa khóa, tiện lợi và an toàn hơn.

Khả năng chống phá khoá

Chất liệu thép cứng cao cấp

Thép cứng là hợp kim của sắc và Carbon, là vật liệu chính được sử dụng trong nhiều sản phẩm bảo mật. Thép này có độ bền cao, khả năng chống lại lực tác động mạnh và khó bị cắt hoặc phá hủy bằng các công cụ thông thường.

Chất liệu cacbon

Cacbon cũng có khả năng chịu lực tốt, khó bị cắt đứt hoặc phá hủy bằng các công cụ thông thường. Nhưng nó có thêm ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn thép.

Mã hoá

Mã hóa là một phương pháp bảo mật tiện lợi, thường dùng các loại mật mã phức tạp giúp ngăn chặn kẻ gian mở khóa và người dùng không cần đem chìa khoá vẫn có thể mở bằng mật mã.

Có còi cảnh báo khi phát hiện bị phá khoá

Còi cảnh báo là một tính năng bảo mật mạnh được tích hợp trong một số sản phẩm. Nếu có ai đó cố gắng phá hủy hoặc tháo khóa, còi sẽ phát ra âm thanh lớn để cảnh báo và ngăn chặn hành vi trộm cắp.

Đối tượng sử dụng

- Đối tượng số 1: Chủ xe cá nhân, thường là nam giới độ tuổi từ 25 trở lên. Những người sở hữu xe hơi và muốn bảo vệ phương tiện của mình khỏi các nguy cơ trộm cắp. Họ có thể là những người sống ở khu vực có tỷ lệ tội phạm cao hoặc đơn giản là muốn tăng cường an ninh cho xe của mình. Đặc biệt nếu họ là những người thường xuyên đi công tác hoặc đi du lịch có thể lo lắng về việc xe của họ bị trộm cắp khi họ không ở nhà và do đó cần sản phẩm chống trộm có thể hoạt động hiệu quả khi họ vắng mặt.

- Đối tượng số 2: Chủ xe cá nhân là nữ giới. Đối tượng này sẽ ưu tiên những sản phẩm với cách sử dụng đơn giản và dễ lắp đặt ví dụ như sản phẩm dùng mã hoá, ngăn sóng vô tuyến và có còi cảnh báo.

- Đối tượng số 2: Doanh nghiệp vận tải logistic hoặc công ty cho thuê xe: Các công ty có đội xe lớn sử dụng để vận chuyển hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ có thể dùng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho các phương tiện của mình, tránh mất mát và hư hại.

Top 5 sản phẩm

1. Khóa bàn đạp phanh LESTA LST-P15

Khóa bàn đạp phanh LESTA LST-P15

Khóa bàn đạp phanh Pedalock LST-P15 là sản phẩm chính hãng của Lesta, được thiết kế đặc biệt để tối ưu khả năng chống trộm cho xe ô tô. Sản phẩm này đã được tin dùng rộng rãi và đạt tổng doanh số hơn 97.000 chiếc, đây là minh chứng cho chất lượng và hiệu quả của nó trong việc bảo vệ xe khỏi các hành vi trộm cắp.

Sản phẩm sử dụng thép chất lượng cao với độ cứng vượt trội, chống lại việc cắt bằng máy cắt hay các công cụ khác. Lỗ khóa hình trụ có khả năng chống phá hủy, ngăn chặn các phương pháp tấn công như khoan lỗ.

Một tính năng đặc biệt của nó là phần chân của thân khóa có thể sử dụng như búa phá cửa sổ, hữu ích trong các tình huống khẩn cấp như tai nạn hoặc thiên tai khi cửa xe không mở được.

Sản phẩm tương thích với nhiều loại xe du lịch thông thường và xe hạng nhẹ, với điều kiện chiều rộng của tay bàn đạp phanh nằm trong khoảng từ 5 đến 15 mm và khoảng cách từ sàn đến tay bàn đạp phanh là 10 cm trở lên.

2. Khoá tay lái Raslok WSA-03

Khoá tay lái Raslok WSA-03

Raslok WSA-03 được làm từ théo cứng, chống cắt, cưa, búa đập, đảm bảo an toàn tối đa cho xế cưng của bạn. Với thiết kế chữ U vững chắc, sản phẩm giúp khóa chặt tay lái và ngăn chặn kẻ trộm dùng sức tháo gỡ. Chất liệu thép cứng chống cắt, cưa, búa đập, đảm bảo an toàn tối đa cho xế cưng của bạn đồng thời chống gỉ sét, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Sản phẩm đi kèm với 2 chìa khoá đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Một ưu điểm khac của sản phẩm là vô cùng dễ lắp đặt dễ dàng, tiện lợi chỉ với 4 thao tác đơn giản và không cần dụng cụ hỗ trợ. Kích thước của nó cũng vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo hoặc cất gọn khi không cần sử dụng.

3. Khóa tay lái Lesta LST7

Khóa tay lái Lesta LST7

Resta LST7 nổi bật với chức năng chống trộm kép gồm có khóa tay cầm và còi báo động.

Khóa tay lái này bằng thép mật độ cao, khả năng chống cắt, cưa và phá vỡ bằng các dụng cụ thông thường, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho xe của bạn. Khi phát hiện có sự cố gắng tháo gỡ không đúng cách, còi báo động sẽ phát ra âm thanh lớn, thu hút sự chú ý và ngăn chặn kẻ trộm kịp thời.

Sản phẩm rất dễ dàng lắp đặt mà không cần dụng cụ đặc biệt, giúp bạn nhanh chóng bảo vệ xe của mình mà không mất nhiều công sức. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, Resta LST7 dễ dàng mang theo và cất giữ khi không sử dụng.

Resta LST7 có sẵn trong ba màu sắc: đen, đỏ và xanh dương, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Sản phẩm tương thích với hầu hết các loại xe du lịch thông thường và xe hạng nhẹ, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Resta LST7 được làm từ vật liệu chống gỉ sét, đảm bảo độ bền lâu dài và duy trì hiệu suất bảo vệ qua thời gian.

4. Khóa tay lái Cario

Khóa tay lái Cario

Khoá tay lái Cario được làm bằng vật liệu cacbua cao cấp với xi lanh gia cố, đảm bảo độ bền và khả năng chống phá hủy vượt trội. Tay cầm có thể được cố định chắc chắn, ngăn trộm tháo rời. Ngay cả khi có người cố gắng phá hủy toàn bộ thân khoá thì vật liệu thép có mật độ cao cũng ngăn chặn được điều này.

Cấu trúc của khóa cũng được thiết kế để gây khó khăn cho việc cậy khóa, đồng thời tích hợp búa phá cửa sổ, hữu ích trong các tình huống khẩn cấp như thảm họa hoặc tai nạn khi cửa xe không thể mở được. Khóa tay cầm này còn có chức năng còi báo động. Nếu có người cố gắng cưỡng chế tháo khóa bằng thì nó sẽ phát ra âm thanh lớn để cảnh báo và thu hút sự chú ý.

Sản phẩm tương thích với nhiều mẫu xe đa dạng, bao gồm Hiace, Alphard, Prius, và Land Cruiser, cùng nhiều loại xe khác nên có thể được lắp đặt trên nhiều loại xe khác nhau, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng.

5. Khóa tay lái LESTA LST17D

Khóa tay lái LESTA LST17D

Khóa tay cầm LESTA LST17D sử dụng cơ chế khóa kiểu quay số, không cần chìa khóa, giúp người dùng không phải lo lắng về việc mất chìa khóa hay quên mang theo chìa khóa.

Khóa tay cầm LESTA LST17D có tổng cộng 100.000 cài đặt mã PIN, với số quay từ 0 đến 9 với 5 cột, cho phép người dùng đặt mã PIN theo ý mình trong tổng số 100.000 số. Điều này không chỉ tăng cường bảo mật mà còn ngăn chặn hành vi trộm cắp từ bên ngoài xe. Sản phẩm này cũng sử dụng hợp kim đặc biệt chất lượng cao với độ cứng cao đảm bảo an toàn cho xe.

Sản phẩm rất dễ dàng lắp đặt dù bạn là nữ cũng có thể tự làm. Khóa tay cầm LESTA LST17D tương thích với nhiều loại xe du lịch thông thường và xe hạng nhẹ, kích thước có thể điều chỉnh bằng cách kéo dài sản phẩm để phù hợp với kích thước của vô lăng. Ngoài ra, sản phẩm cho phép thực hiện nhiều phương pháp lắp đặt khác nhau tùy thuộc vào vị trí và hình dạng của vô lăng cùng với nội thất bên trong xe.

-----------------------

Bảng xếp hạng này đề cập đến các sản phẩm bán chạy nhất của Rakuten - nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm được xếp hạng vào tháng 5 năm 2024.

Các bài viết khác được gợi ý từ "insights"

 

Tham khảo các sản phẩm có sẵn để đặt mua tại Oroshi

Xem tất cả sản phẩm